CHƯƠNG 70

331 26 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Sếp! Có chuyện gì?" Tất cả mọi người đều trông thấy Tô Niệm Đường vọt ra ngoài, bọn họ chạy sang, chứng kiến sắc mặt không khá hơn là bao của Kỷ Lang.


Kỷ Lang xua tay: "Không có chuyện gì, mọi người tiếp tục công việc đi, tôi ra ngoài xem sao!"

Hiện tại trạng thái của Đường Đường không ổn định, Kỷ Lang chỉ lo cô xảy ra chuyện. Anh vội chạy xuống lầu, nhưng không hề nhìn thấy bóng dáng của Tô Niệm Đường, một dự cảm xấu dâng lên trong lòng.

Kỷ Lang gọi điện thoại cho Tô Niệm Đường, nhưng không ai nhận máy. Anh nhìn bốn phía, không phát hiện ra bóng dáng của cô, cuối cùng ở cây cột điện cách đó không xa, anh tìm thấy điện thoại di động của cô.

Có chuyện rồi!

Anh nhanh chóng quay về, sắc mặt u ám đến đáng đáng sợ: "Tiết Nhạc, camera ... mau mau một chút!"

Tiết Nhạc buông công việc trong tay xuống, chạy sang máy vi tính, thao tác vài bước, đoạn băng ghi hình đã có.

Trên màn ảnh là hình ảnh Tô Niệm Đường đứng ở cửa cầu thang, cô tựa vào tường, hai tay ôm đầu, dáng vẻ rất đau khổ. Sau đó cô từ từ rời xa khỏi camera.

Ở một camera ở góc khác thu được hình ảnh Tô Niệm Đường xoay người, tựa trán vào cột điện. Đúng lúc này một người người đàn ông to lớn, đầu đội mũ dần dần tiến đến Tô Niệm Đường. Trên tay hắn cầm một vật gì đó, từ phía sau bịt miệng Tô Niệm Đường, cô giãy dụa vài cái rồi bất tỉnh, bị mang đi mất.

Kỷ Lang đấm mạnh lên bàn, vừa rồi anh không nên để cô chạy ra ngoài! Anh đã phải sớm nghĩ ra, sau khi giết Diệp Khả, hắn sẽ lập tức triển khai kế hoạch bắt cóc, hắn sẽ chú ý hành tung của Đường Đường, chờ đến khi cô chỉ có một mình là ra tay.

"Sếp! Làm sao bây giờ?" Tinh thần ai nấy đều rất căng thẳng.

Kỷ Lang ép mình phải tỉnh táo: "Báo cảnh sát, trước tiên báo cảnh sát. Sau đó chúng ta tăng nhanh tiến trình phá án."

"Vậy em đi báo cảnh sát!" Tiết Nhạc cầm điện thoại, chạy qua một bên.

"Mọi người coi hồ sơ thế nào rồi?" Kỷ Lang hỏi dò.

"Em đã đọc sơ qua!" Mục Y lên tiếng: "Phần của em chính là đoạn hành hung của hung thủ. Trong ghi chép, đám người đó khai nhận sau khi giết chết già trẻ của gia đình người bảo lãnh thì liền lập tức đi tìm nhà chị dâu. Lúc ấy, trong nhà chỉ có mẹ của chị dâu, sau khi ngược đãi, chuẩn bị động thủ thì cảnh sát đến. Đám người đó không giết bà ấy mà chạy thoát thân, đến cổng thì bị bắt."

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuМесто, где живут истории. Откройте их для себя