CHƯƠNG 43: BỨC HÔN HAY ĐÍNH HÔN

432 25 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Mẹ nói thẳng thừng như vậy Đường Đường không vui!", Kỷ Lang ho khẽ một tiếng: "Mẹ biết Đường Đường da mặt mỏng!"

Mẹ Kỷ nhìn Tô Niệm Đường, quả nhiên hai gò má của cô ửng hồng. Mẹ Kỷ khẽ cười: "Đường Đường à ... Có gì con phải thẹn thùng. Cứ theo ý của dì, hai đứa bây giờ đã ở chung, cứ tổ chức lễ đính hôn âm thầm, đến khi nào thích thì làm buổi lễ long trọng náo nhiệt, hai đứa thấy thế nào?"

"Hả???", Tô Niệm Đường ngây người.

Kỷ Lang phùng mang trợn má, tính mẹ anh từ trước đến giờ nói một là một, hai là hai. Nếu như theo lời mẹ, coi như kế hoạch đã được định sẵn. Quả nhiên, mẹ Kỷ kéo tay Tô Niệm Đường ngồi xuống: "Ngày lành tháng tốt dì cũng đã nghĩ kỹ, tháng 10 đi. Lúc ấy trời không nóng, cũng không lạnh, rất thích hợp cho buổi lễ đính hôn. Lát nữa dì về nhà sẽ liên lạc với dì của con, hỏi thử có thể sắp xếp về nước được không; còn nếu như không có thời gian chúng ta sẽ điều chỉnh ngày lại. Ý con thế nào Đường Đường?"

Tô Niệm Đường: "..." Kế hoạch đã được lập, nếu cự tuyệt chẳng khác nào lại phụ lòng của dì?

Nhác thấy Tô Niệm Đường không có phản ứng, mẹ Kỷ liền dứt khoát cho rằng cô đã đồng ý, bà đứng dậy: "Được rồi! Vậy mẹ không quấy rầy hai đứa. Mẹ về nhà chuẩn bị một chút!" Gương mặt bà không giấu nổi sự vui mừng.

Mẹ Kỷ vừa nói vừa vỗ nhẹ vào tay Đường Đường: "Đường Đường! Nếu như thằng Lang bắt nạt con, con cứ nói lại với dì!"

Mẹ Kỷ đến đi vội vội vàng vàng, Kỷ Lang đưa bà xuống lầu, thanh âm đầy bất lực: "Mẹ! Hôm nay mẹ qua đây là diễn trò gì vậy?"

"Không phải mẹ nói anh .... Lang à! Con lớn rồi nên thành gia lập thất thôi!", mẹ Kỷ nghiêm túc: "Đường Đường là cô gái tốt, mẹ không muốn con phụ lòng nó, cũng không hề muốn con bỏ lỡ nó!"

"Con biết!", anh xác thực muốn kết hôn với Đường Đường nhưng anh không muốn ép cô vào cục diện này. Tình hình bây giờ là mẹ anh hoàn toàn kiểm soát ... 'Không có trâu bắt chó đi cày' điều này và việc anh tự nguyện kết hôn với Đường Đường là khác nhau một trời một vực.

"Con biết!", mẹ Kỷ lên tiếng: "Nếu như không phải thằng Sóc nói cho mẹ hai đứa đang yêu nhau thì e rằng bây giờ mẹ còn chẳng biết chuyện gì đây."

Quả nhiên là Kỷ Sóc báo cáo. Kỷ Lang nghiến răng nghiến lợi trong lòng ... Anh biết một khi nói cho mẹ biết mẹ chắc chắn bắt anh phải kết hôn: "Mẹ! Chuyện của Kỷ Sóc quan trọng hơn sao mẹ còn thời gian quản chuyện của con?", Kỷ Lang trả thù em trai.

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now