CHƯƠNG 47:

359 26 2
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Kỷ Lang! Anh ...", nỗi sợ hãi của Tô Niệm Đường bay mất hết, chỉ còn một cảm giác kinh ngạc tột độ.
Kỷ Lang khẽ ho một tiếng, anh xoay người, tắt màn hình, rồi nghiêm túc lên tiếng: "Không phải nói buồn ngủ sao? Còn không qua đây?"

Lúc này Tô Niệm Đường mới tỉnh trí nhớ ra yêu cầu của mình, cô chớp chớp mắt, hai má đỏ bừng, gương mặt lấm tấm mồ hôi không biết do nóng hay còn vì nguyên nhân nào khác.

Anh thu dẹp một bên giường, vỗ vỗ lên nệm, ra hiệu Tô Niệm Đường lại đây ngủ.

Tô Niệm Đường chần chừ hai ba bước, cuối cùng cắn chặt môi, nhanh chóng vọt tới nhào lên giường, chôn người vào trong chăn. Kỷ Lang khẽ nở nụ cười, kéo chăn ra một chút: "Có gì phải thẹn thùng, chúng ta sẽ sớm cùng giường chung gối!!!", Kỷ Lang vừa nói vừa nằm xuống, đưa tay từ từ kéo Tô Niệm Đường sát lại gần anh. Anh chợt phát hiện Tô Niệm Đường rất gầy.

Niệm Đường vẫn chôn cả người trong chăn, mãi cho đến khi Kỷ Lang tắt hết đèn cô mới từ từ ló đầu ra.

Kỷ Lang xoay người, hít một hơi thật sâu ... xung quanh ngập tràn hương vị thuộc về riêng Đường Đường. Anh đặt tay trên eo Tô Niệm Đường: "Ngủ đi! Sẽ không gặp ác mộng nữa đâu!"

Tô Niệm Đường nhớ đến bộ dạng hoảng sợ của mình, cô nhích lại gần Kỷ Lang thêm một chút, nhỏ giọng: "Anh vừa xem Conan tập mấy vậy?". Cô vẫn còn kinh ngạc chuyện Kỷ Lang lớn thế này mà vẫn xem Conan.

Kỷ Lang tằng hắng một tiếng, bóng đêm phần nào che đi sự lúng túng của anh: "Anh đem xem vụ án Bóng Ma phố Baker!" Nếu bàn luận về Anime thì Kỷ Lang chẳng biết, chỉ biết anh rất thích xem Conan. Từ bộ phim đó anh có thể học tập được nhiều điều: thủ pháp gây án ... hoàn thiện dần năng lực tư duy.

"Tập đó lâu lắm rồi! Anh chưa coi sao?"

"Lấy ra coi lại thôi!", Kỷ Lang giải thích, "Mấy phim này anh coi hoài không chán!"

"Em cũng thích xem!", Tô Niệm Đường mím mím môi, ánh mắt phát ra tia sáng lấp lánh: "Em nhớ hình như 'Bóng ma phố Baker' cũng nói về tên sát thủ mổ bụng."

"Ừm!", Kỷ Lang gật đầu: "Một người tên Jack sống ở phố Baker, rất căm hận phụ nữ nguyên do xuất phát từ mẹ của hắn. Anh đột nhiên nghĩ đến vụ án của chúng ta, hung thủ cực kỳ ghét những người phụ nữ lẳng lơ có phải là do phụ nữ đã từng làm gì với hắn???"

"Kỷ Lang! Anh cho rằng tên hung thủ này ra tay với phụ nữ là do khi còn nhỏ hắn đã phải chịu ngược đãi à?", Tô Niệm Đường ngừng một chút, "Em vẫn cho rằng hung thủ chính là người đàn ông tên Tô Hải kia!"

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ