CHƯƠNG 42: NGÀY QUĂNG THI

400 25 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Buổi chiều Tô Niệm Đường có tiết dạy nên không lưu lại Sở Sự Vụ cùng mọi người xem tư liệu. Kỷ Lang đưa Tô Niệm Đường về trường, sau đó quay về tiếp tục công việc.

Theo điều tra của Tiết Nhạc, Kỷ Lang phát hiện Lý Linh Linh dính líu với ba đại gia, hai người đã có vợ một người tuy rằng độc thân nhưng tuổi tác cũng khá lớn, cả ba đều trên ba mươi lăm tuổi và đều phù hợp với phác họa chân dung tội phạm của Đường Đường.

Nghi phạm Lý Trạch Huy, là cố vấn tài chính khá có tiếng tăm tại thành phố Bắc. Năm năm trước ông ta cưới thiên kim tập đoàn Hảo Linh, một bước lên mây, tiến vào giới quý tộc thành phố Bắc. Ông ta có những tiên đoán rất chính xác về phương hướng phát triển tài chính của thành phố Bắc. Tuy nhiên đời sống vợ chồng lại không tốt, vợ ông ta, Trương Mộng Linh được mệnh danh là cọp cái. Do vậy, nếu Lý Trạch Huy ra ngoài tìm Lý Linh Linh cũng chẳng có gì lạ.

Nghi phạm Triệu Đình là ông trùm bất động sản của thành phố Bắc, Kỷ Lang cũng thường nghe Kỷ Sóc nhắc về người này, là đối thủ một mất một còn của Kỷ Sóc. Nếu như nói Kỷ Sóc là nhân tài trẻ tuổi của thành phố Bắc, thì Triệu Đình chính là thành phần lão làng trong giới đó. Tuy nhiên mấy năm gần đây do Kỷ Sóc càng ngày càng có bước tiến mạnh mẽ, nên ông ta khó thể xưng đế xưng vương như xưa. Triệu Đình đã lập gia đình, vợ của ông tà là một người phụ nữ hiền dịu, điển hình cho tính cách của người phụ nữ Á Đông.

Nghi phạm Tô Hải, là người ngoại thành, những năm trước ở tỉnh kiếm được chút tiền, sau đó đến thành phố Bắc phát triển. Hiện nay vẫn chưa rõ ông ta làm nghề gì, nói chung lĩnh vực nào cũng có mặt, là kẻ có tiền. Tô Hải không kết hôn, theo như bọn họ điều tra, vợ Tô Hải đã mất sớm, không có con cái.

Lý Trạch Huy và Triệu Đình là do vợ của mình mà đi tìm đến Lý Linh Linh. Còn Tô Hải vẫn chưa biết tại sao lại quen biết Lý Linh Linh.

"Sếp! Bọn em cũng tìm ra được những người đàn ông có quan hệ với Dương Tuệ, nhưng khá nhiều, em dựa trên phác họa chân dung của chi dâu để loại trừ, tìm ra danh sách phù hợp với điều kiện."
Lê Huy báo cáo: "Những người đã từng quan hệ với Dương Tuệ đa số là những người đàn ông có địa vị khá thấp, người có địa vị thì độ tuổi lại không phù hợp nên bọn em đã loại trừ", Lê Huy vừa nói vừa cau mày.

Kỷ Lang nhìn vẻ mặt của Lê Huy, bật cười: "Muốn gì cứ nói thẳng!"

"Em chỉ nghĩ ... Có khi nào chị dâu suy luận có điểm gì sai hay không ... chứ tại sao lại không có người tình nghi trong mối quan hệ của Dương Tuệ?"

Kỷ Lang sờ sờ cằm: "Vẫn chưa có manh mối nên tạm thời tôi tin suy đoán của Đường Đường. Cậu cẩn thận tra xét lại lần nữa coi có bỏ sót đầu mối nào không?"

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now