CHƯƠNG 51

325 23 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Diệp Khả, cô có nhìn thấy khuôn mặt của người đó không?", trong phòng hậu thẩm của Cục cảnh sát, cảnh viên đang trong ca trực lên tiếng hỏi.

Diệp Khả hoảng loạn lắc đầu lia lịa: "Khi ấy trong tầng hầm quá tối, hơn nữa hình như người đó đeo khẩu trang, tôi vừa bước xuống xe, hắn liền vọt tới phía sau lưng tôi, muốn đánh ngất tôi. Tôi chống cự được nên hắn khiêng tôi đi, thật sự không nhìn thấy gương mặt hắn!"

"Diệp Khả, có phải gần đây cô hay nhận được tin đe dọa?"

"Đúng! Anh cảnh sát, hắn có phải là người gửi tin đe dọa tôi không? Thật đáng sợ! Người này muốn gì?", Diệp Khả đưa tay che miệng, đôi mắt ngập tràn sự sợ hãi.

"Tại sao hắn lại ném cô lại?"

"Có thể hắn nhìn thấy có người đến, nên sợ. Cũng may là có Kỷ Lang ... nếu không ... tôi ... Hu hu hu!" Diệp Khả òa khóc nức nở: "Anh cảnh sát các anh nhất định phải bắt được hắn ..."

"Diệp Khả! Cô yên tâm, đây là chức trách của chúng tôi."

Đường Đường đã bị bắt cóc hai tiếng đồng hồ.

Kỷ Lang coi đi coi lại camera ở trước cửa khu trung tâm thương mại, và bãi đậu xe, thế nhưng không có ... không có đầu mối nào hữu dụng.

Camera ở phía lối ra khu trung tâm thương mại, Kỷ Lang trông thấy hình ảnh anh và Đường Đường tách ra, Đường Đường vẫn đứng ở ven đường, cúi đầu, không chú ý đến tình huống bên cạnh mình.

Một lát sau, một chiếc xe ở phía bãi đậu xe chạy vọt lên, thắng gấp trước mặt Đường Đường, Đường Đường chưa kịp phản ứng thì người ngồi trong xe lao ra, dùng một vật bịt miệng và mũi Đường Đường, Đường Đường không thoát được, rồi bị lôi lên xe.

Chuyện đã rõ ràng, mục tiêu của người này ngay từ bắt đầu đã là Đường Đường.

Kỷ Lang nhớ lại khi anh và Đường Đường khi đi dạo đã trông thấy bóng người theo dõi, anh yêu cầu cho coi camera khu thương mại và trước cửa rạp chiếu phim.

Không sai, người này ngay từ ban đầu đã theo dõi hai người bọn họ, ở cửa rạp chiếu phim, Đường Đường cũng trông thấy hắn nhưng hắn nhanh chân lẩn mất.

Camera ở phía tầng hầm khá tối, nhìn không rõ, đã giao cho cảnh sát mang về xử lý kỹ thuật.

"Sếp! Anh đừng quá lo lắng, chúng ta nhất định sẽ tìm ra!" Mọi người ở Sở Sự Vụ vì sự việc Đường Đường bị bắt cóc mà suốt đêm chạy qua chạy lại giữa cảnh cục và văn phòng.

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now