CHƯƠNG 48:

360 26 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Chẳng mấy chốc đã đến kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh, Tô Niệm Đường sau khi kết thúc bài giảng ngày cuối cùng, thì cũng chính thức nghỉ lễ. Phía bên Kỷ Lang cũng không bận lắm vì vụ án vẫn chưa có tiến triển mới.

Tuy nói Tô Hải là nghi phạm, thế nhưng qua quá trình điều tra cộng với lời khai của những người giúp việc trong nông trại, bọn họ không cách nào cáo buộc Tô Hải là tội phạm, bây giờ Kỷ Lang chỉ còn dựa vào mỗi một giả thiết duy nhất là Tô Hải không có chứng cứ chứng minh vắng mặt tại hiện trường. Vụ án hết đường xoay xở nên Kỷ Lang cho nhân viên nghỉ, đến khi có manh mối mới thì thông báo sau.

"Anh thật tùy hứng ... Ai làm công cho anh thì thật là sướng!", Tô Niệm Đường mím môi tán thưởng hành động này của Kỷ Lang.

Kỷ Lang vừa lái xe vừa hỏi ngược lại: "Vậy em có muốn anh làm ông chủ của em không?"

Tô Niệm Đường lắc đầu: "Không muốn ... Lỡ chẳng may sau này em luôn là người phá án trước anh thì sao ... Vậy anh sẽ không còn mặt mũi mất."

Kỷ Lang: "..."

"Chúng ta đi đâu vậy anh?", Tô Niệm Đường hỏi.

Kỷ Lang lấy danh thiếp trong túi áo đưa cho Tô Niệm Đường: "Tối hôm trước anh có nói với em đây là bạn học của anh. Gần đây cô ta nhận được tin nhắn đe dọa, anh đưa em đi cùng quan sát xem chuyện gì đang xảy ra."

"Cố vấn pháp luật công ty Uy Hải, Diệp Khả?", Tô Niệm Đường đọc danh thiếp trên tay: "Cô ấy nhận được tin nhắn đe dọa gì.?"

Kỷ Lang đưa tờ giấy đang cài phía trên đầu xe: "Là cái này!"

Tô Niệm Đường mở ra, tặc lưỡi: "Chuyện gì thế này?"

"Diệp Khả nhận được hai lá thư đe dọa, cô ta hoài nghi là người ở trong công ty gây ra vì gần đây công ty có đợt tinh giảm biên chế, có mấy người sợ bị đuổi việc nên bày ra chuyện này nhằm uy hiếp cô ta."

Tô Niệm Đường gật đầu: "Nếu là vậy, em cảm thấy cũng không có vấn đề gì to tát, phải chăng đây chỉ là một trò đùa dai?", nhìn sơ lá thư này không biểu đạt được bất cứ chuyện gì ... thế nhưng nếu muốn đào sâu nghiên cứu, ... cũng có chút ý tứ.

"Chỉ mong là trò đùa dai!"

Khi bọn họ đi đến dưới cổng công ty Uy Hải, phát hiện không có một ai ... Kỷ Lang chợt nhớ ra: "Hôm nay là ngày Quốc khánh ... ai cũng được nghỉ ..."

Vừa dứt lời, Kỷ Lang trông thấy Diệp Khả và một người đàn ông đứng cãi nhau cách đó không xa, vừa đi vừa nói rất lớn tiếng. Diệp Khả nhìn thấy Kỷ Lang và Tô Niệm Đường thì sững người: "Kỷ Lang?"

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now