CHƯƠNG 33: CÂU HỎI CUỐI CÙNG

462 35 1
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Tô Niệm Đường, tôi thật sự rảnh rỗi quá mức mới đi thích cô!"

Đứng ngoài cửa nghe câu nói này, trái tim Kỷ Lang đánh thịch một cái, Cố Minh Sinh tỏ tình với Đường Đường rồi sao? Không hiểu sao trong lúc này, anh rất muốn biết câu trả lời của Đường Đường là thế nào.

"Tô Niệm Đường! Tôi đây tốt với cô như vậy, cô chỉ cần trả lời một câu thôi, có hay không đi!"

Kỷ Lang không nhìn thấy hành động của hai người bên trong nhưng qua thanh âm này toàn thân anh cảm thấy rất ngứa ngáy chỉ muốn tung cửa nhìn xem sự thể là thế nào.

"Cố Minh Sinh, cậu ...", giọng nói của Đường Đường vang lên, phảng phất chút do dự và chần chừ.

"Nếu như cô từ chối tôi, cô cũng đừng nói ra. Tôi biết cô thích tên trúc mã kia của cô, nhưng người ấy có thích cô đâu. Tại sao cô cứ phải cố chấp như vậy. Cái gì anh ta cho cô, tôi cũng có thể cho cô. Chuyện anh ta không thể làm cho cô, tôi vẫn có thể làm cho cô", giọng Cố Minh Sinh vang lên trầm ấm, "Tô Niệm Đường hà cớ gì cô cứ phải khăng khăng đi thích một người không hề thích cô?"

Kỷ Lang sững người, Đường Đường thích anh sao? Nghe những lời của Cố Minh Sinh, anh ngẫm lại những lời Đường Đường đã từng nói với mình, bàn tay anh nắm lại thành quyền. Sao anh lại có thể đần độn tới mức này, lại không phát hiện ra tâm tư của Đường Đường. Anh hơi kích động, pha chút lo âu, bởi lúc này người tỏ tình không phải là anh mà là Cố Minh Sinh.

--- Vì vậy nếu có cơ hội thì phải ra tay liền. 'Mạc đãi vô hoa không chiết chi'. Duyên phận chính là điều kỳ diệu như vậy.

Câu nói của Cao Nguyên không hiểu sao lại vang lên trong đầu anh. 'Mạc đãi vô hoa không chiết chi', Kỷ Lang bối rối đi đi lại lại trước cửa phòng. Đường Đường có đồng ý tên tiểu tử thúi này không? Lỡ Đường Đường đồng ý anh phải làm sao đây?

"Cố Minh Sinh, cậu nói rất có lý ...", thanh âm của Tô Niệm Đường nhàn nhạt vang lên, "Tôi ..."

"Có lý thấy quái nào được!", Kỷ Lang đột nhiên đẩy mạnh cửa, ánh mắt đầy tức giận nhìn chăm chăm hai người đang ở trong phòng. Đường Đường ngồi bên cạnh giường, trên tay đang cầm dao gọt táo. Cố Minh Sinh ngồi xếp bằng trên giường nhìn Tô Niệm Đường.

"Anh Kỷ Lang, sao anh lại đến đây?", Tô Niệm Đường kinh ngạc đứng lên xoay người hướng về phía Kỷ Lang đang đứng ở cửa.

Gương mặt Kỷ Lang tối xầm đi đến giật quả táo và con dao trong tay Tô Niệm Đường đặt vào tay Cố Minh Sinh: "Có tay có chân không tự gọt vỏ được sao?"

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin