CHƯƠNG 65:

314 26 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Kỷ Lang vội gạt mạnh chăn ra, ngồi dậy, mở to mắt nhìn Đường Đường: "Em vừa nói gì?"


Tô Niệm Đường cũng ngồi dậy, hay tay ôm lấy đầu gối, cằm chôn vào khuỷu tay: "Mấy ngày nay, em có cảm giác trong cơ thể mình luôn có một người cùng em nói chuyện. Cô ấy nói, cô ấy chính là em... mà em không biết... Anh Kỷ Lang, trong đầu em bây giờ rất hỗn loạn ..." Bộ dáng của cô thực sự bàng hoàng, tựa như người không tìm thấy mục tiêu của mình.


Khó trách tại sao cảm thấy gần đây tinh thần Đường Đường có vẻ hoảng hốt. Kỷ Lang ôm lấy cô từ đằng sau, thấp giọng hỏi: "Cô ấy nói với em những gì?"


"Cô ấy nói cô ấy chính là em, thừa nhận rồi sở hữu em vì em không thể thừa nhận gì đó... Cô ấy nói cô ấy không muốn ẩn nấp mãi trong bóng tối, muốn ra ngoài, muốn cùng em sống dưới ánh mặt trời... Cô ấy nói muốn thay thế em... Mấy ngày nay, em cảm thấy cơ thể mình xao động ngày càng mạnh, cảm giác như có một cái gì đó đang muốn đột phá ra ngoài... Em sợ lắm, em sợ rằng khi ngủ dậy, thân thể của mình sẽ không là của mình nữa..." Tô Niệm Đường hoảng hốt như việc đó xảy ra ngay trước mắt, đáy mắt cô long lanh nước, cô cắn chặt môi, giống như đứa trẻ con bị vứt bỏ. Dáng vẻ hoang mang lo sợ ấy khiến Kỷ Lang thực sự đau lòng.


Kỷ Lang vội ôm chặt cô vào trong ngực, căn cứ theo cách nói của Christopher Chris thì ý thức độc lập của I.A càng ngày càng mạnh, và có khả năng ăn mòn Đường Đường. Như vậy, rốt cục I.A muốn thừa nhận điều gì? Đường Đường không chịu thừa nhận điều gì? Có lẽ đây mới thực sự là nguyên nhân sản sinh nhân cách thứ hai của Đường Đường.


"Đồ ngốc, không cần nghĩ nhiều như vậy, anh sẽ không để em biến mất." Kỷ Lang liên tục xoa đầu cô: "Anh tuyệt đối sẽ không để em biến mất".


"Anh Kỷ lang, anh có phải đã sớm biết chuyện này rồi? Có phải thực sự có người như thế tồn tại không?"


Kỷ Lang hôn vào trán cô: "Ừ, biết!"


"Cô ấy... đến từ lúc nào vậy?" Tô Niệm Đường chớp chớp mắt hỏi.


"Sau hôm mình đi thử áo cưới." Kỷ Lang trả lời.


"Anh Kỷ Lang... cô ấy... là người như thế nào?"


"Rất ngông cuồng, cao ngạo, so với Đường Đường hung hăng hơn nhiều ..." Kỷ Lang tỏ vẻ vui đùa: "Vẫn là Đường Đường tốt nhất, rất ngoan, rất biết nghe lời."

Tô Niệm Đường bị điệu bộ của anh chọc cười, tâm tình thoải mái lên rất nhiều: "Nhưng anh nói, cái người tính tình hung hăng kia cũng là em mà".

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now