CHƯƠNG 19: TRIỆU TÍCH DƯƠNG

556 40 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



"Sếp! Em đã điều tra kỹ, vào đêm xảy ra án mạng, Triệu Tích Dương xác thực có qua đêm với Trần Hà ở khách sạn, không hề rời đi. Camera của khách sạn có thể chứng minh được điều này. Hôm ấy khoảng chừng tám giờ, Triệu Tích Dương và Trần Hà xuất hiện trước camera thu hình, mãi cho đến khi vào phòng thì không thấy trở ra, vì vậy về cơ bản được loại khỏi đối tượng tình nghi,"

"Nói như vậy hung thủ không phải là ba người bọn họ?", Kỷ Lang nhận tư liệu từ tay Triệu Trạch, cẩn thận nhìn lại một lần nữa. Thật không có chút khả nghi nào!

Độc phẩm của Thôi Hạo cũng đã được xét nghiệm qua, độc tính không lớn lắm, phải dùng ở liều lượng cao mới có thể gây tử vong. Hơn nữa, độc tính này không tồn tại trong cơ thể của Phạm Vân.

Ngay cả đến cúc áo tìm được tại hiện trường cũng không chứng minh được điều gì. Cúc áo đúng là trùng khớp với chất liệu trên đồng phục của Thôi Hạo. Nhưng đây là đồng phục của trường, làm sao có thể cả quyết đây là chính là cúc áo của hắn.

Hơn nữa, từ nghĩa trang đến tiệm internet Thôi Hạo cần hơn một tiếng đồng hồ. Phạm Vân tử vong trong khoảng thời gian từ tám giờ rưỡi đến chín giờ rưỡi. Nếu Thôi Hạo là hung thủ, nếu xét về mặt thời gian thì không ăn khớp. Hắn không thể giết người xong, sau đó trong vòng nửa tiếng đã có thể quay về tiệm internet.

Trong nhất thời, vụ án rơi vào bế tắc.

Kỷ Lang gõ gõ bàn, anh luôn cảm giác mình đã quên mất một manh mối nào đó, mà đó lại chính là mấu chốt phá án.

"Sếp! Vòi nước ở dưới lầu hư rồi, nước chảy nhỏ giọt, em đặt ấm nước ở đó chờ nước đầy. Anh uống nước ngày hôm qua được không?", Tiết Nhạc cầm bình nước đi vào.

Kỷ Lang xua tay: "Không cần, tôi còn ..."

Kỷ Lang im bặt ngay lập tức, cả phòng chìm trong bầu không khí yên tĩnh đáng sợ. Triệu Trạch và Tiết Nhạc sững sờ nhìn Kỷ Lang.

"Cậu vừa nói gì, lặp lại lần nữa", Kỷ Lang quay sang Tiết Nhạc nói lớn.

Tiết Nhạc không hiểu đầu cua tai nheo: "Sao vậy ... Sao vậy? Em nói sai gì sao? Em chỉ hỏi anh có muốn uống nước đã đun ngày hôm qua hay không, em nấu trước nhưng vẫn uống được mà!"

"Không! Là câu trước đó!"

"... Ấm nước đặt ở đó chờ nước đầy!"

Kỷ Lang vỗ tay một cái: "Ấm nước đặt ở đó chờ nước chảy ..."

Tiết Nhạc: "... không đặt được sao? Nếu không làm vậy, thì làm sao có nước ..."

Kỷ Lang đột nhiên đứng bật dậy, vỗ vai Tiết Nhạc: "Tôi đã biết vấn đề ở đâu rồi, chúng ta đã quên mất một điểm then chốt."

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now