CHƯƠNG 39: LÝ TRÍ

394 25 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )




"Khoan đã!", Kỷ Lang đứng phía sau lên tiếng gọi Trương Bằng: "Lý Linh Linh đã từng phá thai, cậu biết chứ?"

Trương Bằng không xoay người lại, gật đầu trả lời: "Tôi biết, thời gian đầu chúng tôi không có khả năng nuôi con, nên khi Linh Linh mang thai chúng tôi buộc phải bỏ."

"Vậy ... Cậu có biết trước khi chết cô ta đang mang thai không?"

"Cái gì?", Trương Bằng ngay lập tức xoay người lại, ánh mắt đầy kinh ngạc: "Cô ta có thai?"

Kỷ Lang khẽ cau mày: "Cậu không biết?"

Trương Bằng lắc đầu: "Tôi không biết ... Tôi làm sao biết được ..."

"Tạm thời không còn vấn đề gì!", Kỷ Lang kết thúc cuộc trò chuyện, anh nhìn Trương Bằng mặt mày ủ dột xoay người rời đi.

"Có vấn đề!"

"Anh ta đang giấu chuyện gì đó!"

Chờ Trương Bằng đi khỏi, Kỷ Lang và Tô Niệm Đường đồng thời lên tiếng. Kỷ Lang ra hiệu cho Tô Niệm Đường nói trước.

Niệm Đường ngừng một chút: "Trong khi cậu ta kể lại câu chuyện, lúc bắt đầu rất bình thường nhưng khi kể đến lúc Lý Linh Linh chết, cậu ta có vẻ khác lạ. Thêm vào đó, điểm quan trọng nhất chính là khi anh hỏi cậu ta biết Lý Linh Linh mang thai hay không, cậu ta giả bộ kinh ngạc. Nếu là thật, sự ngạc nhiên chỉ duy trì trong một giây, chỉ có giả tạo mới cố gắng giữ nét mặt ấy rất lâu, cậu ta chỉ muốn chúng ta nhìn thấy bộ dáng kinh ngạc của cậu ta mà thôi. Khả năng Trương Bằng đã biết Lý Linh Linh mang thai, và có lẽ cũng biết đứa bé này không phải là con của cậu ta."

Kỷ Lang gật đầu: "Anh cũng nghĩ như vậy!"

Khi anh ta nói Linh Linh rất tốt, hai hàng lông mày anh ta khẽ cau lại, giống như khi Kỷ Sóc nghiến răng nghiến lợi khen Đường Đường lợi hại vậy; do vậy nên Kỷ Lang mới cảm giác bất thường. "Cậu ta không muốn nói nguyên do có lẽ cậu ta đã biết bộ mặt thật của Lý Linh Linh."

"Vậy ... bây giờ chúng ta phải làm gì?", Mục Y hỏi.

Kỷ Lang trầm ngâm một lúc: "Cậu ta không muốn nói chúng ta cũng không thể hỏi ra được điều gì, chúng ta qua gặp Lý Trí, coi hắn ta trả lời thế nào."

"Vâng!"

Phía Kỷ Lang đã điều tra, tên Lý Trí thường hay uống rượu ở một quán bar nhất định, ngày hôm nay cũng vậy. Trước khi vào quán bar, Kỷ Lang nói sơ tình huống của Lý Trí. Tên Lý Trí này bề ngoài không có động cơ giết người, thế nhưng lại không có chứng cứ vắng mặt. Tuy nhiên nhìn dáng vẻ cà lơ phất phơ của hắn, Kỷ Lang có cảm giác hắn không dám ra tay giết người.

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now