CHƯƠNG 66

319 22 0
                                    

Edit: Thu Hà Đỗ


Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Kỷ Lang nhìn mặt trời buổi sáng rực rỡ, chậm rãi thở dài một hơi, nói: "Chỉ mong tất cả cả nhanh kết thúc đi thôi, án mạng này dường như có điểm tương tự với thủ pháp của sát thủ liên hoàn BTK trong vụ án ở bang Kansas".

Đặng Phỉ nhún vai: "Ai nói không phải đâu!"

Sát thủ liên hoàn BTK trong vụ án ở bang Kansas, Mỹ, tên thật là Dennis Rader, BTK là tên hắn tự đặt cho mình, là viết tắt của Bind, Torture và Kill, dịch ra có nghĩa là 'Buộc chặt, tra tấn, sát hại'. Nạn nhân trong vụ án này có ít nhất hơn mười người, hung thủ vốn là một mục sư. Kể từ khi bắt đầu phạm tội, qua hơn ba mươi năm hắn vẫn không bị bắt. BTK đã trở thành một danh hiệu khủng bố, khiến cho người dân địa phương cực kỳ hoang mang, lo sợ. Cuối cùng là hắn tự mình lộ thân phận mới bị cảnh sát bắt được.

Hai người vừa về đến nơi, đã có một pháp y đi tới, nhìn Kỷ Lang gật gật đầu, nói: "Đã có kết quả xét nghiệm ngón tay, có vấn đề rất lớn." Sắc mặt anh ta khá nghiêm trọng.

Kỷ Lang nhướng mày: "Vấn đề gì?"

"Căn cứ vào việc đối chiếu DNA, ngón tay trên thi thể hôm qua căn bản không phải của Diệp Khả."

"Cái gì?" Kỷ Lang kinh ngạc: "Đó là ai?"

"Điều này vẫn chưa biết, tuy nhiên còn có một điểm khác thường, ở ngón tay đó, tôi xét nghiệm ra thành phần Formalin. Ngón tay này hẳn đã bị cắt ra rất lâu rồi, sau đó được bảo quản trong dung dịch Formalin."

Ngay lúc đó Đặng Phỉ khẽ trầm tư, lúc trước khi vừa mới thấy thi thể cùng đoạn ngón tay, cô ta có cảm giác rất kỳ quái, giờ thì cảm giác kỳ quái đó đã được chứng thực. Ngón tay kia căn bản bị ngâm trong dung dịch Formalin, nên mới bị trắng bệch như thế.

"Anh yên tâm, tôi nhất định sẽ tìm ra chủ nhân của ngón tay đó." Đặng Phỉ lên tiếng: "Chỉ cần chúng ta xét nghiệm ra DNA của ngón tay đó, tiến hành đối chiếu trên máy tính. Nếu chủ nhân của ngón tay này là người thành phố Bắc, tôi nhất định có thể tìm ra được!"

Đây thực sự là một phát hiện rất lớn, Kỷ Lang cần phải thảo luận một chút: "Nhớ đem báo cáo khám nghiệm tử thi đưa cho tôi, tôi đi về trước."

Căn cứ vào phân tích trước đó của Đường Đường, ngón tay đó vốn là dấu hiệu gây án của hung thủ để lại được phát hiện trên thi thể, chủ nhân của ngón tay đó nhất định là của nạn nhân vụ án trước.
Nếu là như vậy vì sao đến lúc này lại xuất hiện bất đồng? Ngón tay này rút cục của ai? Chẳng lẽ lại muốn nạn nhân không bị phát hiện?

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora