CHƯƠNG 5: BÀ DƯƠNG - VƯƠNG TUỆ

755 56 0
                                    


Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Kỷ Lang với lấy áo khoác trên ghế, chuẩn bị ra về.

"Thám tử Kỷ!", vừa đi đến cửa đã có người gọi giật ngược, Kỷ Lang nghiêng đầu nhìn, là Mục Y.

Có lẽ ở trong phòng quá lâu, hai má của Mục Y phiếm hồng, cô ta chậm rãi đứng phía sau lưng Kỷ Lang, nhỏ nhẹ nói: "Thám tử Kỷ, ngày hôm nay anh có nói em thiếu kinh nghiệm, anh có thể nói rõ là ở điểm nào không?"

Kỷ Lang nở nụ cười, vừa đi vừa nói: "Hôm nay cô nhắc đến hai điểm đáng ngờ, đều là những kiến thức trong sách vở, cũng chưa hề đụng đến tính chất thực tế của vụ án, tuy rằng là chuẩn xác nhưng khó tránh khỏi sẽ bỏ sót vài điểm, Hứa Thiên Lập đã bù đắp lại thiếu sót này của cô."

"Có đồng bọn sao?" Mục Y ngơ ngác hỏi.

Kỷ Lang lắc đầu, kiên trì giải thích: "Đồng bọn chỉ là một điểm, quan trọng nhất là trên người anh bảo vệ. Cô chỉ chú ý vết máu lưu lại nhưng lại không thể phân tích vì sao lại có vết máu này. Tôi nghe Triệu Trạch thông báo, trên cánh tay của người bảo vệ có một vết cắt khá sâu, cho nên mới dẫn đến khắp phòng bảo an toàn máu là máu. Cô cũng không nắm rõ bối cảnh của nhân viên bảo vệ. Anh ta đã từng đi lính, vậy hung thủ là người thế nào mới có thể đâm một người bảo vệ từng đi lính bị thương?", Kỷ Lang gập ngón trỏ tay trái, gõ gõ vào lòng bàn tay phải, "Tôi cũng đề cập trong cuộc họp, động cơ của nhân viên bảo vệ đó là gì? Anh ta ở ngôi biệt thự đó đã nhiều năm đều không có làm bất cứ chuyện gì xấu, vậy tại sao hôm qua lại ra tay?"

"A ... em thật đáng trách!", hai con mắt Mục Y sáng rỡ, nở nụ cười vui sướng, khiến gương mặt của cô trở nên xinh xắn hơn, "Thám tử Kỷ, em ... em nghĩ rằng đi theo anh sẽ học được rất nhiều điều, không biết anh có đồng ý nhận em làm đệ tử hay không?"

Kỷ Lang không thể nín được tiếng cười, ngũ quan vốn sắc lạnh ngay lúc này đây trở nên dịu dàng hơn, trong nháy mắt chỉ muốn thốt lên là rất đẹp. Có lẽ vì là thám tử đã nhiều năm, khiến cho gương mặt anh tuấn ấy luôn lạnh lùng, những đường nét thanh tú kết hợp trên tạo nên sự kiên nghị.

Mục Y ngẩn người trong giây lát.

Chạng vạng hay sáng sớm ở thành phố Bắc đều mang theo một lớp sương mù mỏng manh, cảnh tượng trước mắt trở nên mông lung, giống như một bức tranh đã được bịt kín bằng một tấm vải mỏng, khi sương mù tan biến, mới thấy được vẻ đẹp thực sự.

Thình thịch, thình thịch, thình thịch ...

Mục Y hít sâu một hơi, cô còn có thể nghe rõ tiếng tim đập dồn dập, văng vẳng bên tai mình.

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ