CHƯƠNG 30: NGƯỜI BÍ ẨN

468 30 0
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Trên đường trở về, Kỷ Lang hỏi Tô Niệm Đường: "Ý kiến của em thế nào?"

"Đầu tiên phải tìm được cô nữ sinh kia!", Tô Niệm Đường ngẩng đầu, "Em luôn cho rằng vụ án này không hề đơn giản như vậy."

Đúng! Kỷ Lang cũng có cảm giác như vậy, bọn họ giống như đi vào một lớp sương mù, đang ở trong loay hoay tìm hướng ra.

"Còn có một chuyện em cảm thấy rất kỳ lạ", Tô Niệm Đường nói, "Nạn nhân lúc chết có mỉm cười." Một người bị đẩy xuống lầu tại sao lại cười? Tuy bên phía pháp y lý giải có thể lúc té xuống thịt nát xương tan, vì lẽ đó có thể bắp thịt kéo giãn tạo thành hình dáng miệng như đang cười.

"Hung thủ rõ ràng muốn hãm hại Cố Minh Sinh", Kỷ Lang nói, "Bày ra một cái bẫy gậy ông đập lưng ông."

"Nạn nhân trước khi chết là đang mỉm cười, mặt mày cô tạo thành hình vòng cung, hai bên gò má, khóe mắt, là nụ cười rất vui vẻ", Tô Niệm Đường cau mày nói: "Nhất định trước khi chết cô ta đang rất sung sướng". Tô Niệm Đường không nghĩ giống như kết luận của bên tổ pháp y.

Kỷ Lang vỗ tay: "Tên hung thủ này nhất định có mối thù với cả Hàn Mộng Vân và Cố Minh Sinh, vì vậy hắn ra tay một mũi tên trúng hai con chim."

Tô Niệm Đường gật đầu: "Nghĩa là anh Kỷ Lang cũng cho rằng Cố Minh Sinh không phải là hung thủ đúng không!"

Kỷ Lang cười cười: "Em tin tưởng cậu ấy như vậy, nên anh phải ủng hộ em chứ!". Cố Minh Sinh xác thực không có động cơ gây án.

Hai người đem đoạn phim trở về Sở Sự Vụ, một lát sau, Lê Huy cùng Tiết Nhạc cũng quay trở về. Bọn họ có trách nhiệm điều tra tình hình bên phía gia đình nhà Hàn Mộng Vân, đang chuẩn bị báo cáo, Kỷ Lang ra hiệu chờ mọi người đến đông đủ rồi họp luôn.

Không lâu sau, Triệu Trạch cùng Mục Y cũng quay về.

Lê Huy báo cáo trước: "Gia đình Hàn Mộng Vân chuyên kinh doanh thực phẩm, cũng có chút tiếng tăm. Thế nhưng cách đây không lâu xưởng sản xuất nhà họ Hàn xảy ra vấn đề. Có một khách hàng sau khi dùng xong thức ăn bên công ty họ thì bị tiêu chảy, đến mức phải nhập viện. Trải qua xét nghiệm, nguyên do là do bị ngộ độc thức ăn. Sau đó có vài vụ liên tiếp xảy ra, gia đình người bị hại kiện nhà họ Hàn, yêu cầu họ phải bồi thường. Thế nhưng nhà họ Hàn một mực phủ nhận cho rằng chuyện này không hề liên quan đến bọn họ.

Nhân viên bên Sở An Toàn Vệ Sinh tiến hành điều tra, phát hiện lỗi là do quá trình sản xuất. Họ bỏ bớt nguyên liệu thành phẩm, trong quá trình gia công, tăng thêm lượng vi chất có hại cho con người. Tất cả các sản phẩm của nhà họ Hàn đang đặt trong các siêu thị lớn trong cả nước đồng loạt bị trả về. Tòa án phán quyết công ty nhà họ Hàn phải bồi thường cho tất cả các người bị hại, mỗi gia đình hơn một trăm ngàn đồng. Rất nhiều người bị hại chờ đợi bồi thường, nhà họ Hàn không có khả năng chi trả.

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now