CHƯƠNG 57

339 25 0
                                    

Edit: Thu Hà Đỗ - Beta: Queenie_Sk


Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )




Vì khi còn nhỏ Đường Đường chịu bóng ma tâm lý, không thể thoát ra được nên phân liệt ra nhân cách thứ hai. Sau này, trải qua chẩn đoán và điều trị, dần dần nhân cách I.A ngủ say. Nếu không xảy ra tình huống ngoài ý muốn thì I.A sẽ vĩnh viễn ngủ yên.

Nhưng sáu năm trước đây, ở Mỹ phát sinh vụ án cưỡng hiếp cực kỳ chấn động. Vốn dĩ luôn luôn có ác cảm với những vụ án này, hơn nữa ỷ vào việc bản thân từng theo học Christopher vài năm, cậy mạnh nên muốn đi phá án, truy bắt hung thủ. Nhưng lại khiến hung thủ chuyển mục tiêu sang cô.

Dưới áp lực lớn, nhân cách I.A một lần nữa thoát ra. Theo như lời Christopher, I.A có tài hơn so với Đường Đường, bất luận ở phương diện phá án hay là tâm lý tội phạm. Tuy nhiên tất cả mọi người đều không ngờ, tên tội phạm lại trốn thoát khỏi sự truy lùng của FBI, tìm được nhà của I.A.

Khi ấy, trùng hợp Đường Ty Nhã cũng ở đó.

"Vừa rồi tôi cũng đã nói, nếu I.A muốn phạm tội, cô ấy sẽ khiến cho vụ án ấy trở nên cực kỳ hoàn mỹ, không sứt mẻ." Christopher lên tiếng.

Kỷ Lang không khỏi giật mình, không hiểu sao, Christopher càng nói càng khiến anh thêm khiếp sợ.

"Năm đó... I.A đã lừa gạt toàn bộ cảnh sát FBI ..."

"Chuyện gì đã xảy ra?" Kỷ Lang chờ đợi một lúc lâu, rút cục không nhịn được lại hỏi.

"Khi người của FBI đến được nhà I.A thì tên tội phạm đã bị I.A giết. Hiện trường cực kỳ khủng khiếp, một bên là I.A toàn thân đầy máu còn bên cạnh là tên hung thủ đã bị phân thây."

Kỷ Lang thở gấp một hơi, dường như có thể tưởng tượng ra tình huống lúc đó. Lúc ở căn nhà gỗ, nếu không phải bọn họ tới kịp, thì e rằng Tôn Vĩ cũng đã bị I.A giết chết.

"Vụ án được FBI kết luận I.A giết người do tự vệ. Hơn nữa, thời điểm đó, I.A cũng mới chỉ mười sáu tuổi. Chuyện tên hung thủ bị phân thây cũng được che giấu. Nhưng tôi biết, khi I.A giết người, cô ấy hoàn toàn tỉnh táo. Cô ấy giết không phải là hung thủ mà chính là cơn ác mộng đã nhiều năm quanh quẩn trong lòng mình". Christopher cảm thán: "Tuy nhiên, chuyện của sáu năm về trước khiến I.A càng thêm bị kích thích. Lòng hiếu thắng của cô ấy mạnh mẽ hơn rất nhiều, là do Tô Niệm Đường yếu đuối, chưa đủ bản lĩnh mới khiến cho người bên cạnh gặp nạn. Nếu như từ đầu là I.A xử lý mọi chuyện, tuyệt nhiên sẽ không để chuyện đó xảy ra."

Kỷ Lang nhớ lại những lời Đường Ty Nhã đã nói, chỉ bắt đầu từ sáu năm trước quan hệ giữa cô ta và I.A mới chuyển biến tốt lên. Năm đó người coi sóc cô ta cũng là I.A, nguyên nhân phải chăng chính vì Đường Ty Nhã ...

[HOÀN CHÍNH VĂN - EDIT] Đẳng Cấp Tư Duy - Lưu Ly Vận KiềuWhere stories live. Discover now