chánh văn 140

1.2K 51 0
                                    

Tiên hoàng di mệnh, ai dám không chịu. Thái hậu như phản đối, nhất định kích thích công phẫn. Huống hồ bốn vị phụ chính đại thần nắm quyền, nhất trí chống cự Thái hậu, Thái hậu lực lượng một người như thế nào đặt mà vượt tứ đại quyền thần? Nhất thời, đại Thanh triều ngoài dặm thay đi trời. Thái hậu thế lực lớn giảm, lại bởi vì lấy tình thế khẩn cấp, ở đâu còn chú ý nhìn đến mặt khác bất hòa? Mấy ngày này đến nay, trong hoàng cung ngoài đại loạn, Thái hậu vội vàng làm yên lòng thiên hạ, hậu cung toàn bộ nhờ Hoàng hậu một người chèo chống, lúc này vừa rồi cho thấy bị Thái hậu dạy bảo ra Hoàng hậu tại xử sự trên năng lực.

Thái hậu trầm lắng thở dài, "Nếu như không phải Hoàng hậu, chỉ sợ hậu cung lớn hơn loạn."

"Hoàng hậu rút cuộc là người biết đại thể." Tô Ma Lạt Cô cũng vậy không khỏi là hoàng hậu nói chuyện với hắn hai câu.

Người đã trung niên còn muốn thừa nhận cơn đau xót mất con, Thái hậu bi thương cũng vậy có thể thấy được lốm đốm. Nhưng mà nước mắt đắng chát đều muốn làm mất răng cùng máu nuốt vào, nàng sớm đã không phải là anh anh khóc nức nở tiểu cô nương, nhiều hơn nữa khổ nhiều hơn nữa đau nhức, cũng muốn cái eo thẳng tắp gắng gượng qua đi. Huống chi, nàng còn có cái tôn tử muốn hảo hảo dạy bảo, nàng tôn tử sẽ là này Đại Thanh Đế vương.

"Ai gia mệt mỏi." Thái hậu xoa xoa mi tâm, "Thiên hạ này sáng tối muốn giao cho trên tay các nàng, bị các nàng đi đi." Nhưng mà nàng lời nói xoay chuyển, lại nói, "Chẳng qua là, kia tiện tỳ lại giữ lại không được. Hài nhi của ta đã qua, Hoàng hậu thân là nhất quốc chi mẫu, làm vì ta nhi giữ đạo hiếu. Tô ma, hạ chỉ thân đưa Hoàng hậu đi Hoàng lăng, trừ đi kia to gan lớn mật nô tài." Nàng là tuyệt sẽ không cho phép Hoàng hậu cho con của mình đeo lên như vậy một cái nón xanh lục đấy. Giữ lại Tang Chi, bất quá là đọc lấy các nàng đều là nữ nhi gia, có thể có cái gì chuyện gì quá phận tình. Hơn nữa nếu như Hoàng hậu quan tâm, nàng đại khái có thể lợi dụng Tang Chi đối Hoàng hậu ân uy tịnh thi. Nhưng bây giờ, Hoàng đế đã một, trên triều đình và dưới dân gian sắp tân lang, tân nương đổi Cựu Nhan, nàng không cần phải nữa cùng Hoàng hậu tranh giành cao thấp.

Lại nói, "Còn có Mạnh Cổ Thanh, đưa ra ngoài a, ở lại trong nội cung cũng là chướng mắt." Thái hậu tự nhiên cũng nghe nói Mạnh Cổ Thanh chạy đến bãi tha ma đào hài cốt "Quang huy" sự tích, đến nay vẫn còn ở Vĩnh Thọ cung giữ gìn hài cốt, còn thể thống gì! Thái hậu không thể giết nàng, đày vào lãnh cung cũng muốn cân nhắc xuống, dù sao cũng là chính mình quan hệ huyết thống, huống hồ chuyện xấu trong nhà không thể rêu rao ra ngoài.

Tô Ma Lạt Cô lĩnh mệnh rời đi.

Rắn chết trăm năm vẫn còn độc, Thái hậu là lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa béo, hướng phía trước thế lực bị chặt cắt đứt, hậu cung thế lực bị phân quyền, nhưng Thái hậu uy lực còn lại còn tại, ở trong hậu cung đều muốn đưa đi một người, giết chết một nô tài, quả thực là chuyện dễ như trở bàn tay tình.

Hoàng cung đại loạn, bọn đạo chích lời đồn đãi nổi lên bốn phía, thân trung tâm cung Hoàng hậu tâm sức lao lực quá độ. Liền Tĩnh phi đều có thể lặng yên không một tiếng động mà đem Tang Chi bắt đi, từng có loại kinh nghiệm này Hoàng hậu, hiện tại một khắc cũng không muốn nhường Tang Chi rời khỏi ánh mắt. Nàng biết rõ Tang Chi mặc kệ dù nói thế nào, cũng chỉ là cái địa vị hèn mọn nô tài. Một nô tài, quá nhỏ bé. Liền nhìn giống như mạnh mẽ Thái hậu cuối cùng vẫn là là bị Hoàng đế nhất đạo thánh chỉ đơn giản chém đứt nanh vuốt, huống chi những người khác! Thiên hạ này nữ nhân, đều quá nhỏ bé. Mà cường quyền phía dưới, Tang Chi như con kiến hôi, không có lực phản kháng. Quyền lực mới phải cứng rắn đạo lý. Mà quyền lực vĩnh viễn đều nắm ở trong lòng nam nhân, nữ nhân bất quá là bọn họ đồ chơi mà thôi.

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ