chính văn 09 -Thiên thu lệnh tiết

259 9 0
                                    

Cùng Tố Lặc chung sống kia thời gian nửa ngày, là Tang Chi lại tới đây đến nay vui vẻ nhất một đoạn thời gian. Nàng chợt bắt đầu có chút ngóng trông đi Vĩnh Thọ cung rồi.

Tuy rằng không biết Tố Lặc đến cùng là cái gì thân phận —— Tang Chi trong lòng coi nàng như rồi cái nào cách cách công chúa, dù sao Tố Lặc tuổi không lớn lắm —— nhưng Tố Lặc đối với nàng mà nói là đặc biệt. Loại này đặc biệt tại trở lại Trữ Tú cung lúc, thì càng thêm rõ ràng. Là vậy, Tang Chi nghĩ, Tố Lặc nói không sai, nàng không giống cung nữ, cũng vậy không thể chịu đựng được cung nữ khúm núm nịnh bợ cùng nhẫn nhục chịu đựng theo đóm ăn tàn.

Cả tòa cung điện làm cho nàng chán ghét.

Tang Chi trong lòng sinh rồi oán trách, một chút cũng không muốn ở lại chỗ này. Mà nàng thân bất do kỷ, căn bản ra không được. Thừa Kiền cung càng ngày càng bận rộn, Tang Chi tâm tư không có ở đây này, một mực đi theo xoay quanh làm chút ít thô làm cho tạp dịch, chỉ nghe nói là đúng vì thiên thu lệnh tiết, cũng không biết vội chính là cái gì. Vì vậy càng phát ra vớ được cơ hội sẽ liền hướng Vĩnh Thọ cung chạy, bất quá cũng không phải mỗi lần đều có thể nhìn thấy Tố Lặc. Thậm chí rất nhiều lần, nàng đều không có đụng phải Tố Lặc. Đã một tháng thời gian đi qua, một tháng này, Tang Chi phụng mệnh đi Vĩnh Thọ cung nhiều lần, một lần cũng không có gặp phải Tố Lặc.

Tang Chi không khỏi sa sút tinh thần. Ngày hôm đó trở lại Trữ Tú cung không bao lâu, liền nghe được có người tìm. Tang Chi trong lòng vui mừng, cho rằng Tố Lặc, nhưng nghĩ lại, đã biết rõ không có khả năng. Tố Lặc tuyệt đối không có khả năng là cung nữ, hơn nữa cũng sẽ không tìm đến nàng. Đối đi ra ngoài vừa nhìn, Tang Chi khẽ giật mình, "Lục Oanh!"

"Tang Chi tỷ tỷ." Lục Oanh cười thật ngọt ngào, đi về phía nàng lúc, Tang Chi đều có thể chứng kiến phụ cận cung nữ vẻ hâm mộ. Dù sao Lục Oanh là theo tại Hoàng quý phi nương nương người bên cạnh, so với địa vị của các nàng không biết cao ít nhiều.

Tang Chi cũng vậy cao hứng trở lại, "Lục Oanh, rút cuộc nhìn thấy ngươi rồi!"

"Ngươi có khỏe không?" Lục Oanh vui vẻ doanh nhưng, "Một mực không có tìm giờ rảnh đến, lúc này mới tới thăm ngươi, tỷ tỷ sẽ không trách ta chứ?"

Tang Chi cười nói, "Làm sao sẽ! Ta hiểu được." Còn nói, "Cảm ơn ngươi nhắc nhở, bằng không thì ta chỉ sợ sẽ muốn bị phái đi Khôn Ninh cung rồi."

"Ngươi không trách ta không có chiếu cố tốt ngươi, ta cũng rất vui vẻ."

Tang Chi lắc đầu, "Qua có tốt hay không, tại chính mình. Sao có thể trách ngươi."

Lục Oanh giật mình, "Tang Chi tỷ tỷ, ngươi thay đổi rất nhiều." Nàng nhìn qua Tang Chi, "Trước kia, ngươi tuy rằng lớn tuổi hơn ta, nhưng tâm tính lại như một hài tử, là một lương thiện Đại tỷ tỷ, ta cuối cùng lo lắng ngươi chiếu cố không tốt chính mình. Hiện tại..." Nàng dừng một chút, nhìn vào Tang Chi con mắt, "Ngươi cùng trước kia rất không giống vậy."

Tang Chi tránh đi ánh mắt của nàng, "Đúng vậy a, ta thay đổi rất nhiều. Nhưng mà, trong cung đây cũng là chuyện không có cách nào khác."

Chỉ nghe thấy Lục Oanh một tiếng một ít thán, "Ngươi nói phải."

Tang Chi chuyển đề tài, "Hôm nay như thế nào rỗi rãnh rồi?"

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ