chính văn 02

882 17 0
                                    


Tang Chi không có dã tâm. Sống ở đâu thì theo phong tục ở đấy a, nghe nói cung nữ chỉ cần đợi đến ba mươi tuổi thì có thể trả về xuất cung, nàng cũng không chú ý ở nơi này Tân giả khố đợi đến lúc ba mươi tuổi. Tuy rằng hôm nay mới mười chín, còn lại mười một năm không khỏi quá dài đằng đẵng rồi chút ít, nhưng tổng tốt hơn người vô tội chết.

Ma ma đám thường nói, sống sót mới là nhất quan trọng.

Mai kia vào thâm cung, khôn ngoan ngó trong cung này đáng sợ chỗ. Tân giả khố chia làm tam bộ phận, các cung nữ ở tại trung bộ, cũng vậy ở chút ít phạm quan gia thuộc. Phía bắc là Thái Thương, là nhật dụng lương thực dự trữ vùng đất; Tây Nam bộ là nội thị giảm, là thái giám chỗ, chưởng quản trong nội cung hết thảy chuyện lớn chuyện nhỏ. Tang Chi thường thường trông thấy những cái kia phạm quan gia thuộc bị đánh vào mông nhục mạ, tùy ý khi dễ, chết rồi cũng liền tùy tiện nắm cái danh nghĩa che giấu đi qua là được xong hết mọi chuyện. Thật thật không có nơi khác có thể như nơi này người bình thường mệnh không biết xấu hổ như cỏ rác rồi.

Ra Tân giả khố, cách vinh hoa phú quý lại tiến thêm một bước. Nhưng không rời khỏi, cũng chưa chắc sẽ không tốt. Tang Chi còn nghe lớn tuổi cô cô đám nói, Tân giả khố bên ngoài cung nữ nếu đụng với không tốt chủ tử, đang sống bị đánh chết có khối người. Cung nữ đều là nô tài, không biết xấu hổ mệnh một cái, đánh chết cũng không không phải chính là cho thân nhân chút ít làm yên lòng tài, chủ tử hạ xuống cái không dễ nghe thanh danh mà thôi. Tối đa cũng chính là hạ thấp phẩm cấp, cấm cái chân, chờ thêm một hồi sự tình xa ngút ngàn dặm không đấu vết rồi, chủ tử bỏ lệnh cấm phẩm cấp cũng liền trở về rồi.

Vừa nghĩ như thế, so sánh với ra Tân giả khố đến tất cả cung chỗ hầu hạ, kỳ thật tại Tân giả khố bên trong, cung nữ vẫn là đối diện an toàn. Dù sao cung nữ không phải phạm quan gia thuộc, đại gia không có phẩm cấp cấp phân chia, cứ việc thường xuyên gần chưởng sự dạy bảo đánh, nhưng đến cùng ở tính mạng không ngại. Tang Chi nháy mắt mấy cái, nhìn về phía Tân giả khố cửa cung, âm thầm là Lục Oanh cầu phúc.

Nghi Xuân một bên giặt quần áo một bên nhỏ giọng nói, "Tang Chi, ngươi nghe nói không? Lục Oanh bị điều đến Thừa Kiền cung đi á!" Nàng ao ước Mộ Chi cực, "Lục Oanh mệnh thật tốt a! Thật không biết ta lúc nào có thể ra này Tân giả khố."

Thừa Kiền cung là đương kim Hoàng quý phi chỗ ở, Tang Chi tỉnh lại không bao lâu chợt nghe nói vô số Thừa Kiền cung sự tích. Nghe nói Thừa Kiền cung vị này Hoàng quý phi, mới vừa vào cung liền khắc sâu nuông chiều bị phá lệ phong làm Hiền phi, không có qua một tháng vậy mà lại được thăng chức là Hoàng quý phi, gần với Hoàng hậu vị. Này tại các triều đại đều là điên cuồng ân sủng. Càng truyền kỳ chính là, Hoàng quý phi mặc dù trên danh nghĩa lần sau ở Hoàng hậu, nhưng trên thực tế dùng cùng nhau giải quyết danh tiếng khống chế hậu cung, nói cách khác, Thừa Kiền cung Hoàng quý phi mới thật sự là hậu cung đệ nhất nhân.

Nghi Xuân thấy nàng không nói lời nào, dò xét nàng nhìn một lần, "Tang Chi, ngươi nói Lục Oanh hôm nay trở nên nổi bật rồi, có thể hay không nhớ rõ ngươi? Nàng hiện tại nếu chịu đề cử ngươi, nói không chừng ngươi cũng vậy ra mặt. Thừa Kiền cung là đại gia chèn phá đầu thậm chí nghĩ đi địa phương, Lục Oanh mệnh thật tốt."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànOnde histórias criam vida. Descubra agora