chánh văn 98

564 15 9
                                    

Có quan hệ Hoàng hậu đến bất luận cái gì nhỏ bé tâm tình đều chạy không khỏi Tang Chi con mắt, huống chi trước mắt Tố Lặc rõ ràng như vậy kinh hoàng. Tang Chi trong lòng mãnh liệt co lại đau nhức, lập tức cảm thấy cuống họng khô khốc, tất cả lời nói đều bị ngăn ở trong lòng, một câu đều nói không nên lời.

Quốc sư cũng không phải là quyến điên cuồng đồ, chẳng qua là hắn thân là xuất thế người đến cùng đối với mấy cái này thế tục quyền quý không lớn mắt xanh. Mắt nhìn tình hình bên dưới hình, Vương Thường Nguyệt khẽ lắc đầu, "Hai ngày này ngươi người lớn ở lại đây Khâm An điện chỗ ở, nơi này từ trước đến nay thanh tĩnh, ngươi cũng tốt cẩn thận suy nghĩ kỹ càng."

"Đa tạ quốc sư." Tang Chi bắt buộc chính mình thu hồi ánh mắt, thật sâu dập đầu. Lễ bái xong rồi, nàng ngồi dậy triều Khâm An điện trong Hoàng đế đặc biệt là Vương Thường Nguyệt sáng lập sương phòng đi đến.

Lệch tại lúc này, thân phía sau truyền đến Hoàng hậu cực kỳ áp bách tính thanh âm, "Đứng lại." Đây là Tang Chi lần đầu nghe được Hoàng hậu như thế lạnh lẽo cường thế giọng nói, làm cho nàng không khỏi dừng lại, lại nghe Hoàng hậu từng chữ một uy áp nói, "Thuận theo bổn cung trở về Khôn Ninh cung."

Tang Chi cứng đờ, nàng tâm loạn như ma, thậm chí có chút ít khống chế không nổi nghĩ xoay người, nhưng mà —— nàng quá mệt mỏi. Tang Chi đứng lại, động động môi lại cuối cùng không có trả lời, nàng rút cuộc lại cất bước đi lên phía trước. Thầm nghĩ yên lặng một chút, thầm nghĩ làm cho mình đầu óc thanh tỉnh điểm, nhường tâm có thể an bình xuống tới.

"Tang Chi!" Hoàng hậu có chút không khống chế được mà đề cao âm lượng, nàng mãnh liệt đứng lên, thanh âm đã có phập phồng mang một chút thanh âm rung động nói, "Trở về."

Một bên Khác phi yên lặng nhìn xem, một lòng đều nhảy vọt lên cổ họng. Nếu như nói Tĩnh phi cùng Cẩm Tú sự tình, Khác phi chẳng qua là lời truyền miệng, mà trước mắt Hoàng hậu cùng Tang Chi biểu hiện, nhường Khác phi làm sợ đến trong lòng quất thẳng tới rút. Dù sao có Vĩnh Thọ cung vụ án phía trước, đã sớm nhường Khác phi mở rộng tầm mắt. Hôm nay Hoàng hậu bộ dáng này, Khác phi làm sợ đến chân mềm —— phải biết, cũng bởi vì Vĩnh Thọ cung sự kiện kia, đã lặng yên không một tiếng động mà chết rồi ít nhiều người biết chuyện. Ngay cả Cảnh nhân trong nội cung biết rõ việc này nô tài, đều bị Khác phi đuổi đi rồi. Nhưng là không lâu liền truyền đến kia tiểu cung nữ ngoài ý muốn rơi giếng mà chết tin tức —— về phần đến cùng chết như thế nào, Khác phi trừ đi thở dài một tiếng bên ngoài, cũng vậy không có khả năng đi truy cứu rồi. Chỉ có Cảnh nhân cung chưởng sự ma ma, từ trước đến nay là trong mắt linh hoạt biết rõ tiến thoái đấy, bảo vệ một cái mạng.

Nói thật ra, Khác phi thật sự không hiểu Tĩnh phi loại người này, lại càng không hiểu được vì một nô tài mà hiển nhiên không có khống chế được tâm tình Hoàng hậu. Đều là trong nội cung nữ nhân, có thể bình yên vô sự mà sống sót —— không nói đến giữ được người nhà bình an, chỉ cần mình có thể tiêu tan mất hết hai tay buông xuôi cũng đã là lớn lao phúc phận rồi. Như thế nào còn sẽ có người như thế hồ đồ, vì cái gọi là tình yêu cùng nô tài quấy cùng một chỗ? Thật thật gọi Khác phi trong lòng khó chịu.

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ