chính văn 26

187 12 0
                                    

Hoàng thái hậu mang bệnh tĩnh dưỡng, Đổng Ngạc thị thân tùy tùng tên trước, Hoàng hậu bị ngừng quyền ngưng lại trong cung, trong lúc nhất thời hậu cung rắn mất đầu, cung phi đám mắt thấy Hoàng thượng sủng hạnh Thục Huệ phi, lúc này vậy mà đều dùng Thục Huệ phi như Thiên Lôi sai đâu đánh đó. Đương nhiên, biểu hiện ra thoạt nhìn là như vậy, nhưng trên thực tế mọi người trong lòng là nghĩ như thế nào đấy, chỉ có các nàng chính mình rõ ràng.

Sáng sớm lên cũng không cần đi thỉnh an, Thục Huệ phi cung kính Hoàng đế vào triều không lâu, lần lượt có cung phi tới bái phỏng. Từ trước đến nay có phần lạnh lẽo buồn tẻ Dực Khôn cung lại náo nhiệt lên. Hậu cung nhiều phi hầu như đến rồi hơn phân nửa, chỉ có ba vị không có tới —— Đổng Ngạc thị tộc muội Chung Túy cung Trinh phi, Trường Xuân cung Đông Giai thị Đông phi cùng với duy nhất người Hán phi tử, Duyên Hi cung Khác phi Thạch thị. Trên cơ bản Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị tộc hậu phi đều tiến đến thăm hỏi, đương nhiên cũng có phi vị trí thấp thứ phi tiến đến xum xoe, Dực Khôn cung khách đông.

Đứt quãng cung phi nối liền không dứt, nói bóng nói gió tìm hiểu Hoàng thượng đối phế hậu rút cuộc là thái độ gì đây. Thục Huệ phi lại không động thanh sắc, chỉ nói, "Hoàng thượng miệng vàng lời ngọc, thánh chỉ đã xuống, chúng ta làm thần thiếp chỉ để ý nghe là được."

Chỉ tốt ở bề ngoài trả lời rơi tại không cùng người trong tai, nhường cung phi đám tâm tư khác nhau, chuyện trò một phen liền riêng phần mình giải tán.

Thục Huệ phi lại ánh mắt chớp động, nhìn qua cách đó không xa Long Phúc môn, ánh mắt khóa tại Khôn Ninh cung lộ ra nguy nga Phi Diêm trên. Đối xử mọi người bầy tan hết, nàng nhẹ giọng lẩm bẩm, "Khoa Nhĩ Thấm gia tộc không thể bị thua, nếu như ngươi vô lực bàn tay cung, cũng đừng trách muội muội mà chuyển biến thành." Vô luận như thế nào, không thể để cho thịnh sủng Đổng Ngạc phi nhập chủ trong cung. Này không phải vẻn vẹn quan hệ lấy trong cung vị, càng quan hệ lấy Khoa Nhĩ Thấm cùng Đổng Ngạc hai cái gia tộc vinh nhục. Hôm nay Đổng Ngạc thị một môn đã vinh dự đến cùng, Hoàng thượng yêu ai yêu cả đường đi, Đổng Ngạc phi mũi nhọn áp đảo hậu cung, Đổng Ngạc nhất tộc cũng vậy bị được ân sủng, tại trong triều nhiều lần nhâm trọng chức. Mà Khoa Nhĩ Thấm gia tộc, nếu không có còn có cái Hoàng thái hậu tọa trấn, chỉ sợ đã sớm bị Hoàng thượng thanh trừ hầu như không còn rồi.

Tang Chi hầu như trắng đêm chưa ngủ. Ngày kế tiếp tảo triều hậu không bao lâu, chợt nghe đến các cung nữ bôn tẩu bẩm báo, thì thầm liên tục. Nguyên lai, Hoàng thượng lần này là hạ quyết tâm muốn phế hậu, tảo triều phía trên lực Trần hoàng hậu chịu tội, cùng người khác đại thần bàn bạc phế hậu công việc. Phế hậu là bậc nào việc lớn, triều thần một chút nổ banh nồi. Huống chi Hoàng thượng đã có qua phế hậu tiền án tiền sự, lần này lại nhắc đến phế hậu, đại thần đâu có phụ họa chi để ý! Nhưng mà Hoàng thượng tâm chí kiên quyết, vô luận đại thần như thế nào lực gián cũng không chịu có chút dao động. Đám đại thần đều nghị luận, một mực không có mở miệng chỉ có không thực quyền Khoa Nhĩ Thấm bối lặc, Hoàng hậu huynh trưởng ngạc tập ngươi, phế hậu Tĩnh phi huynh trưởng vững chắc luân trán phụ bật ngươi tháp Harl, cùng với tay cầm trọng khích lệ trong đại thần, Đổng Ngạc phi chi phụ Đổng Ngạc ngạc to lớn.

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànWhere stories live. Discover now