chánh văn 46

154 10 0
                                    

Tang Chi đi theo nàng từ Khôn Ninh môn vào. Đối diện lấy Giao Thái điện Long Phúc môn chỉ có Hoàng thượng Hoàng hậu mới có khả năng đi, đám người còn lại một mực chỉ có thể Khôn Ninh môn. Tiểu cô nương tuy rằng cử chỉ quy tắc, nhưng chỉnh thể khí chất mang theo hào khí, đoan mà không giống một loại nữ tử ngại ngùng. Trong nội cung cũng thực khó gặp đến như vậy nữ tử, mà Tang Chi trong lòng lại nghĩ, chưa đi đến trước cửa cung Tố Lặc thỉnh thoảng cũng vậy như vậy?

Thỉnh thoảng liền đến Khôn Ninh cung. Hoàng hậu nương nương đã tỉnh lại, trông thấy người tới lập tức ánh mắt sáng lên, "Thái Lan!" Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Thái Lan, Khoa Nhĩ Thấm Ba Đồ Lỗ cùng to lớn Đạt Nhĩ đổ mồ hôi thân vương mạn đặc biệt tích lễ chi nữ, Thuận Trị Đế thân mẫu chất nữ, mặc dù tuổi nhỏ nhưng từ trước đến nay tại Khoa Nhĩ Thấm cùng Hoàng hậu tỷ muội giao hảo, tam cái tiểu cô nương có thể nói từ nhỏ chơi chung tới lớn. Về sau bởi vì Hoàng hậu tỷ muội vào cung, chỉ chừa Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Thái Lan một ở lại thảo nguyên, nàng không hài lòng không vui, tiểu cô nương đối hôn sự đần độn, u mê hãy cùng người nhà cầm lấy vào cung sự tình. Hoàng thái hậu chẳng phải hiểu rõ Thái Lan tâm tư! Vốn là không đồng ý đấy, mà về sau Đổng Ngạc phi vào cung, hoàng thượng tâm tư toàn bộ đặt ở Đổng Ngạc thị bên người, Hoàng thái hậu là Bác Nhĩ Tế Cát Đặc gia tộc cân nhắc, mới đồng ý rồi đối Hoàng hậu trung thành và tận tâm Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Thái Lan vào cung. Đáng tiếc, Thái Lan vào cung về sau, bởi vì lấy thân phận địa vị khác biệt, cũng không có nhìn thấy Hoàng hậu mấy lần. Mà Hoàng hậu biết rõ chính mình như gặp vực sâu cẩn thận, cho nên cũng vậy không nguyện ý liên lụy còn chưa được ban cho phong Bác Nhĩ Tế Cát Đặc Thái Lan. Nhưng đến cùng Hoàng thượng cũng không phải là ý chí sắt đá, đọc lấy Khoa Nhĩ Thấm Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị công huân, nhường Thái Lan ở tại Dực Khôn cung buồng lò sưởi bên trong.

Hoàng hậu nhiều lần mạo hiểm, Thái Lan ưu sầu lo lắng, mỗi lần tại Dực Khôn cung đều muốn đi ra ngoài đều bị Thục Huệ phi ngăn lại. Thái Lan bởi vậy trong nội tâm Thục Huệ phi sinh rồi không vừa lòng, bất quá này không phải đầy chỉ là tiểu đồng bọn lúc đó buồn bực mà thôi. Nàng có thể hiểu được Thục Huệ phi khó xử, càng đối Thục Huệ phi cho nàng giải thích không chút nghi ngờ.

Tang Chi vừa nghe đến Tố Lặc này kinh hỉ thanh âm, lập tức trong lòng một thảng thốt —— chẳng lẽ này cái tiểu cô nương không chỉ có là Tố Lặc cô cô, vẫn cùng Tố Lặc quan hệ rất muốn tốt?

Thái Lan cũng là mặt mũi tràn đầy sắc mặt vui mừng, đang muốn hành lễ, Tố Lặc đã ném đầu giường sách, chạy tới nàng, "Không cần đa lễ!"

"Nương nương..." Thái Lan hốc mắt có chút ướt, nắm chặt Hoàng hậu tay, "Ngươi có khỏe không?"

Tố Lặc thần sắc dừng, lập tức cười nói, "Ân, ta rất tốt a. Chẳng qua là đánh ngươi tiến cung đến, sẽ không như thế nào bái kiến ngươi, ngươi sẽ không trách ta chứ?"

Thái Lan lắc đầu, "Ta biết rõ đấy, ngươi..." Nàng không nói ra, mà trong ánh mắt tràn đầy lo lắng.

Tố Lặc vỗ nhè nhẹ quay tay của nàng, "Đừng lo lắng, không có trở ngại."

Ngày xưa tại thảo nguyên lúc, tuy rằng thái bố ở trên vai vế là Hoàng hậu tỷ muội cô cô, nhưng trên thực tế trong ba người tuổi lớn nhất là Tố Lặc, hơn nữa Tố Lặc luôn luôn bị dạy bảo Hoàng hậu lễ nghi, tại trong các nàng cực kỳ có uy tín, thực tế bị Thái Lan ỷ lại. Bằng không thì cũng không trở thành bởi vì Hoàng hậu tỷ muội tiến cung, Thái Lan cũng vậy theo đến. Tố Lặc lôi kéo nàng, "Nhanh ngồi! Ngươi như thế nào chạy tới?"

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànWhere stories live. Discover now