chánh văn 127 - Kế trúng kế

541 13 0
                                    

"Đợi một chút ——" Tang Chi vội vàng gọi lại nàng.

Hoàng hậu kinh ngạc mà nhìn về phía Tang Chi, "Làm sao vậy?"

"Ngươi không thể đi." Tang Chi nhíu mày, "Chuyện này vốn đang có thể che lại, nhưng ngươi đi, chỉ sợ phiền phức liền lớn hơn."

Hoàng hậu nhíu mày, "Vì sao ——" lời còn chưa dứt, Hoàng hậu liền ý thức được vấn đề chỗ, sắc mặt trầm xuống, "Đúng, ta không thể đi."

Vốn nhường Tĩnh phi tiếp nhận vụ án này ý tứ, chính là muốn Hoàng hậu không thể đơn giản nhúng tay. Tĩnh phi như hoàng hậu, tự nhiên liệu đến Thái hậu sẽ từ trong cản trở. Cho nên với các nàng thì có cái bất thành văn ăn ý, đó chính là Hoàng hậu buông tay giao sự tình cho Tĩnh phi, xử lý như thế nào đều là Tĩnh phi sự việc, nàng chỉ cần cho Tĩnh phi tín nhiệm là được. Nàng phải tin tưởng Tĩnh phi có thể xử lý tốt Thái hậu phương diện này sự tình, điều này cũng làm cho có nghĩa là, hôm nay Từ Ninh cung dùng tra án vi danh cho Tĩnh phi phái người là trong dự liệu nhúng tay, đây coi là không được cái gì không dậy nổi việc lớn —— nếu như trước đó không có Cẩm Tú một án lời nói.

Bây giờ vấn đề là, đầu tiên, Thái hậu phái người là làm việc nhỏ, hoàn toàn không đáng giá nhắc tới tiểu ngăn trở, tại Tĩnh phi chỗ đó xem ra, nhiều lắm là chính là Thái hậu tại trong vụ án này cắm vào mấy cái đinh. Tiếp theo, Tĩnh phi hoàn toàn đúng Cẩm Tú một án không biết rõ tình hình, coi như là trong lòng có chút dự cảm bất hảo, thế nhưng chung quy xuống dốc đến thực chỗ, đến cùng có thể có một tưởng niệm. Mà nếu như Hoàng hậu vội vã như vậy vội vàng bởi vì như thế "Việc nhỏ" liền đưa qua, như vậy, thế tất sẽ khiến Tĩnh phi hoài nghi. Tĩnh phi nhiều thông minh người, chỉ cần ngẫm lại nhỏ như vậy sự tình lại có thể nhường Hoàng hậu sốt ruột, làm sao có thể không cảm thấy trong đó có chuyện ẩn ở bên trong! Nói không chừng Hoàng hậu vừa đi đang hoàn toàn ngược lại, vốn Tĩnh phi còn có thể lừa gạt đấy, bởi như vậy ngược lại sẽ chăm chú điều tra thêm Thái hậu phái đi người đến cùng có cái gì muốn nói rồi. Hơn nữa lui một vạn bước nói, cứ như vậy chút ít sự việc, Hoàng hậu thì đi làm dự, này sẽ chỉ làm Tĩnh phi cảm thấy Hoàng hậu không tín nhiệm nàng.

Hoàng hậu sắc mặt âm trầm, nàng tuyệt đối không có ngờ tới Thái hậu lại ở chỗ này chôn cái sâu như vậy lừa. Nàng không có khả năng đi, nhưng lại không thể không quản.

Ai mà biết được vốn là một kiện không thu hút việc nhỏ, thả ở trong tay thái hậu lại bị chơi đùa như vậy theo, hung hăng mà đem rồi Hoàng hậu một quân. Nàng nếu nhúng tay, vô luận như thế nào sẽ để cho Tĩnh phi không thoải mái. Dù sao Tĩnh phi trong tính tình là người rất hiếu thắng. Nàng nếu buông tay mặc kệ, vậy bết bát hơn rồi, Cẩm Tú bản án tuôn ra đến, ai mà biết được Tĩnh phi sẽ có phản ứng gì!

Liền một món đồ như vậy nhìn như hạt mè hạt đậu đại việc nhỏ a, vậy mà nhường Hoàng hậu tiến thối lưỡng nan. Hoàng phía sau sắc âm trầm, hỏi Thái Uyển Vân, "Tĩnh phi là xử lý như thế nào?"

"Tĩnh phi nương nương nhường những cái kia các nô tài ở ngoài cung đang chờ, nói dùng qua ăn trưa tái thẩm."

Hoàng hậu ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, rất nhanh liền phải đến ăn trưa nửa đêm. Nàng nói, "Ngươi đi trước nhìn chằm chằm vào."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ