chánh văn 133

758 21 0
                                    

Vĩnh Thọ cung giống như là cái bị người quên lãng góc chết, nơi này chuyện gì phát sinh cũng như cùng tồn tại quấy ao tù nước đọng, không tạo nổi sóng lớn lan.

Hoàng hậu lo lắng Tĩnh phi, liền thả Khác phi tiến đến. Rất nhanh, Giản thân vương phúc tấn tiến cung yết kiến, Hoàng hậu mừng rỡ, vội mời đến cung đến.

"Cho Hoàng hậu nương nương thỉnh an."

Hoàng hậu liền vội vàng tiến lên đỡ lấy, "Tỷ tỷ mau mau xin đứng lên!" Vị này chính là nàng ruột thịt thân tỷ tỷ.

"Hoàng hậu nương nương ——" phúc tấn lời nói vừa ra, Hoàng hậu cái mũi cũng có chút chua, giữ chặt tay của nàng nói, "Tỷ tỷ, nơi này lại không có người ngoài, tỷ tỷ không cần cùng ta như thế khách sáo. Này rất nhiều năm, nhưng vẫn là lần đầu thấy tỷ tỷ."

Phúc tấn trong nội tâm không đành lòng, lóe ngấn nước cầm chặt Hoàng hậu tay, "Khổ ngươi rồi." Giản thân vương phúc tấn tuy rằng không có ở đây trong nội cung, nhưng những năm này nhà mình muội muội trong cung gặp gỡ cái gì, nàng há lại sẽ không có nghe thấy! Một thời gian cũng là trong lòng trăm vị trần tạp. Thực tế Giản thân vương phúc tấn là làm mẫu thân người, liền càng đối Hoàng hậu nương nương mọi cách thương tiếc. Chẳng qua là đau lòng muốn về nhà đau, quy tắc cũng không thể phế.

"Tỷ tỷ những năm gần đây này, trôi qua có được không?" Hoàng hậu lôi kéo nàng ngồi xuống, nhất thời trong lòng mềm đấy.

Phúc tấn gật gật đầu, "Vương gia là một biết rõ đau người đấy, thực tế thêm tiểu bối lặc về sau, Vương gia càng là đối mẹ con chúng ta thân hậu, thời gian trôi qua cũng là trôi chảy." Nói qua, dừng một chút, "Hoàng hậu nương nương, ngài trong cung, cần phải thân cận nhiều hơn Thái hậu. Không có Thái hậu đỡ lấy, chúng ta cũng không thể được này phú quý nhàn rỗi."

Thái hậu tại Bác Nhĩ Tế Cát Đặc nhất tộc trong suy nghĩ địa vị, có thể thấy được lốm đốm.

Hoàng hậu căng thẳng trong lòng, cười nói, "Tự nhiên, không có Thái hậu, cũng không có hôm nay bổn cung."

"Ngày sau ngươi làm Thái hậu, cũng là hôm nay như vậy dưới một người trên vạn người, chúng ta Khoa Nhĩ Thấm nhất tộc —— "

Không đợi phúc tấn nói xong, Hoàng hậu bỗng nhiên ngắt lời nàng, "Tỷ tỷ!"

Phúc tấn mặt lộ vẻ vẻ kinh ngạc.

"Tỷ tỷ" Hoàng hậu chậm chậm thanh âm, "Tỷ tỷ có điều không biết." Nàng có chút dời ánh mắt, "Bổn cung từ trước đến nay, cũng là thập phần hiếu thuận Thái hậu đấy." Nói đến đây, Hoàng hậu dừng lại, đột nhiên hỏi, "Tỷ tỷ, ngài cảm thấy, bổn cung cùng Thục Huệ phi, cái nào thích hợp hơn làm Hoàng hậu?"

Phúc tấn trong lòng một thảng thốt, thầm nghĩ lời này cũng không thể loạn đáp. Mặc dù các nàng là cùng mẹ sinh ra tỷ muội, loại này mẫn cảm chủ đề, phúc tấn cũng không dám có nửa điểm liên quan đến. Vì vậy vội nói, "Hoàng hậu nương nương nói chuyện này, tự nhiên là ngài. Cũng không dám nói những thứ này hồ đồ lời nói!"

"Ôi!" Hoàng hậu trùng trùng điệp điệp thở dài, "Tỷ tỷ, Thái hậu hôm nay đối bản cung là càng đến càng bất mãn."

Trung Cung Lệnh (bhtt) HoànWhere stories live. Discover now