CHAPTER 8 - Virginity Lost

92.5K 1.7K 85
                                    

CHAPTER 8
Virginity Lost

DIMITRI
   
GIGIL NA GIGIL siya habang sakop ng kanyang bibig ang isa nitong dibdib. Sinipsip, dinilaan, at kinagat ang tuktok nito na parang hayok na bata sa gatas. Pinaikot pa niya ang dibdib nito sa mga kamay niyang malaya.

    “Hmm . . .” Napaangat siya ng tingin nang umungol si Beatrice, pero patuloy pa rin siya sa pagpapalasap sa hinaharap ng dalaga. Lalong nag-init ang katawan niya dahil sa ungol nito. Tila nararamdaman na rin ng dalaga ang ginagawa niya kaya lalo niya pang pinagbutihan ang ginagawa.

    Halos panggigilan niya ang pagkakahawak sa dibdib nito. Init na init na siya at sarap na sarap sa dibdib nito na namumula na dahil sa pagkakasipsip niya. Sinisigurado rin niyang iniiwanan niya ng kiss mark ang bawat parte ng dibdib nito upang malaman nito na siya lamang ang maaaring magpasarap sa katawan nito. Siya lang.

    Bumaba ang halik niya sa tiyan nito na napakaputi. Pantay na pantay ang kulay ng balat, napakalinis din nito. Dinilaan niya ang pusod nito at maging ang magkabilang gilid ng baywang habang ang kamay niya ay patuloy sa pagmasahe sa dibdib nito.

    Bumaba pa ang halik niya sa puson at sa hita nito, habang ang kamay niya ay gumagapang pababa sa baywang nito na parang sinusukat ang liit ng baywang ng dalaga. Pero gumapang na uli iyon sa hita nito upang paghiwalayin kung nasaan ang pagkababae nito. Ika nga, ‘save the best for the last.’

    Gumapang ang halik niya mula sa binti, paakyat sa hita. Huminto siya at pinagkatitigan ang pagkababae nito na lalo niyang kinainit. Hinaplos ng daliri niya ang magkabilang gilid at tumingin pa siya kay Beatrice habang ginagawa iyon. Gusto niyang magising ito. Gusto niyang angkinin ito habang naririnig niya ang pag-ungol nito. Gusto niyang makita ang reaksyon nito habang inaangkin niya. At higit sa lahat ay gusto niyang matitigan ito sa mata.

    Umuungol ang dalaga na kinangisi niya. Lumilikot ito na hudyat na malapit na itong magising dahil sa kanyang ginagawa. He slides his finger to her virgin womanhood. He wants to know how it feels inside of her.

    “God. You’re so tight, Babe. What if I entered my manhood in to you?” bulong niya sa dalaga habang dahan-dahang dinadama ng daliri niya ang init ng pagkababae nito. Napansin niya ang paggalaw ni Beatrice hudyat na gising na ito. Napaupo ito kaya natanggal ang daliri niya sa pagkababae nito.

    “A-anong ginagawa mo sa akin?! B-bakit ako nakahubad?!” nanginginig nitong sabi at agad na nagtakip ng kumot at nagsumiksik sa headboard ng kama.
   

BEATRICE
   
NATATAKOT SIYA HABANG nagsusumiksik sa kama. Nagsumikap siyang takpan ang kahubadan niya. Kung hindi pa siya tuluyang nagising ay tiyak na napagsamantalahan na siya ng kuya niyang tila wala sa sarili at amoy alak.

    Lalo siyang napaatras nang lumapit ito habang seryosong nakatingin sa kanya. Malamig ang mga mata nito pero parang may kakaiba. Parang may nakikita siyang pagnanasa at pagmamahal sa mga iyon. Pero umiling siya para mawala ang mga iniisip niya.

    “Huwag kang lalapit! Please! Huwag kang lalapit!” nagmamakaawa niyang sabi rito. Pero hindi ito nakinig. Hinaklit nito ang kumot na bumabalot sa katawan niya. Lantad na lantad na ang katawan niya sa mga mata nito. Kaya kahit nakahubad ay pinilit niyang bumaba sa kabilang side ng kama at nagmamadaling tinakbo ang pinto. Nanginginig na siya sa takot habang walang humpay ang pagtulo ng kanyang luha.

    Mas lalo siyang kinabahan nang malamang naka-lock ang pinto. Pilit niyang hinahatak ang doorknob nagbabaka sakaling masira niya iyon. Pero hindi niya kaya. Napasinghap siya nang maramdaman ang yakap ng kanyang kuya mula sa likuran. Yumakap ang dalawang braso nito sa baywang niya.

    “Hindi mo mabubuksan ’yan, Babe. Sayang lang ang oras mo sa pagpihit d’yan. Hmm . . .” paos nitong bulong sa tainga niya habang binibigyan siya ng halik sa likod ng tainga niya.

Mafia Brother Owned Her (SELF PUB)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant