bonus 2 (YoonMinJoon)

1.3K 94 3
                                    

Warning: có chi tiết không dành cho lứa tuổi dưới 18+ (một tí thôi)

__________

Namjoon lại một lần nữa bĩu môi vì em liên tục bị ngó lơ bởi hai người đàn ông kia.
"Daddy~" em dậm chân để thu hút sự chú ý của hai người đàn ông kia và đã thực sự thành công.
"Chuyện gì vậy má lúm?" Namjoon hậm hực khoanh tay trước ngực.
"Sao lại lơ Joonie?" giọng em bây giờ rất chảnh choẹ nhưng người kia vẫn thấy nó đáng yêu đến buồn cười. Yoongi khụy gối xuống ôm lấy hai má của cậu trai đang giận dỗi kia và hôn lên cái mũi nhỏ đáng yêu của em. "Được rồi, được rồi. Bọn anh rất xin lỗi phải không? Liệu bé con của bọn anh có tha thứ cho bọn anh không?"  Namjoon ậm ừ, tay chạm nhẹ lên má như thể đang suy nghĩ rất kỹ trong khi Jimin lại đang cố nhịn cười.

"Có thể. Nhưng em muốn có bé Ryan mới" Jimin cười, nhấc em lên đùi mình. "Siêu thi nhé?" Namjoon cười lớn, nảy người vì vui vẻ. "Siêu thi! Ngay bây giờ!!" Cả hạ người đàn ông trao đổi ánh mắt và tự cười với chính bản thân.

Bởi vì họ có thể sẽ lấy thêm vài thứ đồ chơi nữa.

"Daddy! Joonie muốn có cái này!" Jimin gật đầu, cầm lấy chú Ryan bằng bông siêu to khổng lồ trước khi đan tay cả hai người với nhau và đi về phía quầy thu ngân. Cô ả đằng sau quầy cười bẽn lẽn và vén vài sợi tóc ra phía sau tai. Ả ném cho Namjoon một cái nhìn kinh tởm đong đầy sự khinh bỉ đến mức khiến em rấm rứt và cúi gằm mặt xuống trong khi níu chặt lấy tay Jimin.

"Cái mặt đấy là như thế nào đấy?" giọng nói của Jimin lạnh lùng và trở nên trầm khàn. Cậu kéo Namjoon lại gần và bao bọc em.
"Em trai của anh đã lớn đầu rồi nhưng hãy nhìn cái cách cư xử đáng kinh tởm của cậu ta đi. Giai ơi. Giai nghĩ mình đáng yêu khi cư xử như-" Cô ả giật thót khi Jimin đập mạnh vào mặt quầy và liếc xéo ả.

"Người mà cô đang thô lỗ nhắc đến chính là bạn trai của tôi đấy"

"Của chúng tôi" một giọng nói khàn khàn phát ra từ phía sau. Cô ả há hốc mồm, con mẹ nó, mấy ảnh hot quá, sao thằng đó có thể kiếm được mấy anh giai ngon vậy nhỉ.

"Để cho cưng biết. Em ấy còn đang giá hơn cả sự tồn tại của một con điếm như cưng đấy và-"

Yoongi ghé sát tai của ả, khiến ả thở gấp gáp hơn. "Em ấy rất giỏi ở trên giường đấy, 11/10 sẽ chịch đấy" Yoongi cười khẩy khi thấy người kia đỏ mặt và nắm chặt lấy bàn tay của cậu trai đang khóc kia.
Gã lấy ra một khoản tiền lớn và ném nó về phía cô ả. "Dùng số tiền boa này để mua nước hoa đi. Cưng có mùi như rác vậy" và thế là họ kéo cậu trai ra chỗ một hành lang vắng vẻ mà Namjoon cho rằng là lối thoát hiểm.
"Bé con này" Yoongi nâng cằm em lên "Uh-uh gì vậy hyung" Em đã ra khỏi cái little space rồi và điều đó khiến môi của cả Jimin và Yoongi cong thành một đường khó chịu.

"Ôi ngọt ngào của anh-"

"Em không ở trong little space nữa đâu. Mình đi thôi". Em đẩy cả hai người bọn họ ra và đi về phía trước. Một bàn tay ôm chặt lấy eo em ngăn không cho em làm vậy. Namjoon hoảng hốt khi lưng em va phải một cái gì đó cứng. Một cái ngực. Thế đấy.

"Bé con của bọn anh bắt đầu nổi loạn rồi đấy hả?" Namjoon lại một lần nữa khóc rấm rứt trong khi nắm chặt lấy vạt áo rộng thùng thình. "Joonie chin nhỗi" Jimin cười khẩy rồi hôn nhẹ lên bờ vai bị lộ ra của em. Yoongi ở phía bên kia lại kéo đầu Namjoon lại gần mình sau đó nhìn thẳng vào mắt em. "Không đâu. Bé hư phải bị trừng phạt, bằng đồ chơi đặc biệt của em ấy. Anh có sai không bé con?" Namjoon run rẩy dưới ánh nhìn ám muội cùng với những nụ hôn nhẹ rải rác trên cổ em.

"Daddy đúng đó. J-joonie là bé hư"

"Và điều gì mà bé hư như Joonie phải nói nhỉ?"

"Trừng phạt em đi daddy. À nhầm các daddy chứ"

Và đó là lí do tại sao Namjoon lại nằm trên giường với Yoongi ở trong em và cây gậy của Jimin ở trong miệng trong khi em run rẩy vì khoái cảm.

Hết (for real)

[Trans] babyboy II KookjinWhere stories live. Discover now