Mười

1.6K 174 12
                                    

Đã vài tháng kể từ khi Jungkook trở thành người trông nom cho Seokjin, y không thể phủ nhận rằng tình cảm y dành cho cậu trai đáng yêu kia ngày càng phát triển. Nhưng khi đó y lại nghi ngờ chính bản thân mình. Liệu anh có thể chăm sóc cho cậu khi y là một gã đàn ông bận rộn. Liệu y có thể cho Seokjin sự chú ý mà cậu ấy đáng được nhận? Jungkook thở dài trước khi luồn tay vào mái tóc của Seokjin.

Cậu trai nhỏ lười biếng mở mắt "Chào bủi sáng Dada" Jungkook cười trước khi rửa mặt cậu bằng những nụ hôn nhẹ lên khuôn mặt sưng húp lần nữa. "Chào buổi sáng đáng yêu" Seokjin cười khúc khích, vùi mình vào trong vòng tay của Jungkook "Jinnie muốn tắm" Jungkook gật đầu, đưa cậu trai vào trong nhà tắm

Jungkook đang định giúp Seokjin tắm nhưng cậu trai lại giận dỗi hất tay anh ra "Không giúp, Jinnie lớn rồi" Jungkook cười khẽ, đưa xoa đầu cậu trai đáng yêu kia "Rồi, rồi. Bảo anh khi nào bé cần giúp, được không?" Seokjin ậm ừ trước khi đi tắm. "Owie. Đau, cứu Jinnie đi Dada" Jungkook tức tốc chạy vào, nhìn thấy Seokjin đang nhắm chặt mắt với bọt xà phòng trên mí mắt. Jungkook dùng ngón tay đã ướt lau đi dầu gội đầu. "Bí ngô mở mắt ra đi" Seokjin chậm rãi mở mắt đôi mắt đang run rẩy ra. "Nó đau nhắm ấy" Seokjin than thở, cảm thấy hai bên mắt đau rát "Đó là lí do tại sao lần sau bé không được bướng bỉnh như vậy nữa!" Seokjin bĩu môi, kết thúc giờ tắm của mình với sự giúp đỡ của người kia.

Cả hai người trong phòng khách. Seokjin ngổi trên đùi Jungkook trong khi xem một bộ phim hoạt hình trên TV. Cánh cửa bật mở và khiến hai người họ giật mình.

"Mẹ!!!!" Seokjin nhảy khỏi đùi Jungkook chạy về phía em cậu ấn chặt bà vào một cái ôm. Bà Kim cười lớn nhưng vẫn ôm chặt lấy cậu.
"Bà Kim, mừng về nhà" người phụ nữ mỉm cười ngọt ngào. Đi về phía Jungkook với Seokjin đang bám chặt tay mình. "Cảm ơn cậu vì đã chăm sóc cho Jin" Jungkook cười và gật đầu "Đừng lo, em ấy ngoan lắm" Bà Kim để ý thứ gì đó trong cái cách Jungkook nhìn con trai của mình. Tuy nhiên, đó không phải việc mà bà ấy để ý...

"Tôi sẽ đi chuẩn bị đồ" Seokjin ngạc nhiên rồi nhảy lên người Jungkook. "Dada không đi! Jinnie iu Dada. Không được rời xa Jinnie" cậu tựa lên vai Jungkook rồi khóc, tay nắm chặt áo của Jungkookie như thể nếu cậu bỏ tay ra y sẽ biến mất vậy.

"Đưa thằng bé đi với cậu đi cậu Jeon, tôi đã biết thân phận thật của cậu rồi. Nhưng làm ơn, hãy chăm sóc cho thằng bé như nửa kia của cậu vậy. Thỉnh thoảng tôi sẽ đến thăm cả hai người"

--------------

Gosh, stress makes me stressed

[Trans] babyboy II KookjinWhere stories live. Discover now