Hai

3K 292 17
                                    

Jungkook cười rồi hôn lên trán của Jin trước khi đi xuống tầng dưới để chuẩn bị một số đồ ăn. Y định làm vài miếng gà chiên nhưng đáng tiếc là chả còn chút thịt gà nào cả.

Jungkook vội cầm chiếc ví đang nằm trên bàn của mình rồi chạy thật nhanh ra ngoài sau khi đã khóa cửa. Y thầm cầu nguyện rằng Seokjin sẽ không tỉnh dậy trong lúc y đi vắng.

Seokjin hiện giờ vẫn còn đang ngái ngủ, em đưa hai tay lên dụi mắt. "Dada?" giọng em run run khi không nhận thấy sự hiện diện của Jungkook. Seokjin run rẩy bước từng bước xuống tầng dưới để rồi trượt chân và ngã vì nước mắt đã che hết tầm nhìn.

"Kookie đâu rùi?" Seokjin gọi tên Jungkook trong tiếng khóc nức nở. Cánh cửa bật mở, Jungkook hiện ra trước tầm mắt với hai tay xách hai túi đầy thức ăn.

Jungkook thả hai chiếc túi ngay khi nhìn thấy Jin ngồi khóc dưới sàn nhà.

"D-dada!" Seokjin hét lên, hai tay hướng về phía Jungkook như muốn được bế. Jungkook hiện đang rất cố gắng để không gục ngã trước sự đáng yêu của cậu trai tóc nâu.

"Shhh. Đừng khóc nữa bé con. Dada ở đây rồi mà" Jungkook hôn lên khắp mặt Jin, y làm cho em cười rồi em lại phải cố gắng đẩy Jungkook ra.

"Dừng nại đi! Buồn quá!" Jungkook cười lớn rồi đặt cậu trai với gương mặt sưng húp lên ghế. "Bé cưng của anh đói chưa?" Jungkook hỏi, hai tay đưa lên nựng cặp má phúng phính của người kia "Bé cưng đói rùi Dada" Jungkook cảm thấy mình gần như tan chảy trước giọng nói nhỏ nhẹ của em rồi.

"Thế hổ con của anh muốn ăn gì nào!" Jungkook chọc chọc bụng của em làm cho em phải quằn quại rồi hét lên để bảo anh dừng lại. "Hổ con của anh muốn ăn gà viên" Jungkook đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cậu rồi y đi vào trong bếp để rán số thịt gà đông lạnh vừa mới mua.

Y đặt thức ăn gọn gàng lên đĩa trước khi mang nó ra cho cậu trai đang háo hức. "Thịt gà thịt gà thịt gà!" Seokjin reo lên, hai tay đập mạnh vào cái bàn với một nụ cười lớn trên mặt. Jungkook đưa tay xoa mái tóc bù xù của em. Jin ngay lập tức cầm miếng ức gà nóng hổi lên để rồi một tiếng kêu thoát ra khỏi môi em "Owwwiiiee" Jungkook mở to mắt rồi chạy đến chỗ cậu trai đang mít ướt, thổi từng ngón tay để làm giảm cơn bỏng. "Jinnie chưa được bobo ở đây" Seokjin chu môi ra trước mặt Jungkook. "Bobo ở đây này. Hôn nà" Jungkook đóng băng ngay tại chỗ.

Cái thể loại quần què gì đây

Nhưng y vẫn chúi về phía trước và hôn nhẹ lên môi Seokjin khiến em cười lớn.

"Cảm ơn nha!!!" Jungkook bật cười trước cách em cảm ơn mình, y đặt em ngồi lên đùi của mình rồi thổi nguội miếng gà hẵng còn nóng.

"Máy bay tới đây!!" Jungkook vui vẻ hát lên rồi Seokjin há miệng để thức ăn tiến vào. "Ngon quá!" em reo lên rồi nảy liên tục trên đùi Jungkook.

Jungkook cắn chặt môi dưới của mình ngăn không cho tiếng rên thoát ra.

Em chết với tôi rồi.

--------------------------------

Giả thích tí nè: Vì Jinnie bây giờ là một little nên tác giả cố tình để Jin nói ngọng, nói thật là khó dịch như thế lắm nhưng tác giả đã tung thì mình phải hứng thôi.

[Trans] babyboy II KookjinWhere stories live. Discover now