Tám

1.7K 187 7
                                    

Seokjin tỉnh dậy và không một ai ở bên cạnh. Cậu mệt mỏi đưa tay dụi mắt. Cậu đi xuống cầu thang, vô tình dẫm lên chân mình một vài lần. "Dada?" cậu gọi, nhưng lại sớm nhớ ra rằng Jungkook không ở đây và bĩu môi.

"Gì thế, bé cưng?" Seokjin sững sờ vì giọng nói quen thuộc. Cậu quay đầu nhìn về xung quanh nhưng vẫn không tìm thấy Jungkook. Jin gõ nhẹ đầu mình.
"Jinnie ngu ngốc" Cậu nghĩ rằng giọng nói đó chỉ do cậu tưởng tượng. Nhưng có một người đàn ông với tóc đen nào đó đang trốn ở đâu đó, cười khúc khích vì cậu trai ngốc nghếch kia.

Seokjin nhìn thấy đống đồ ăn trên bàn. Cậu cảm thấy bụng mình réo lên vì những thứ trước mắt. Cậu tiến đến để nhìn kĩ hơn và một lần nữa, đôi mắt của cậu mở to. Cách trang trí y hệt cách Jungkook vẫn hay làm. Một gương mặt cười.

"Dada? Dada ở đây có phải không?" Seokjin sắp khóc đến nơi rồi. Cậu lại nhìn khắp nơi, chớp mắt vài cái để nhìn rõ hơn. Vẫn không có câu trả lời. Cậu lau nước mắt, nhìn xuống dưới chân. Rồi đột nhiên cậu cảm thấy sự ấm áp của ai đó. "Dada về rồi bé cưng."  Jungkook cười, rải từng nụ hôn lên tóc cậu. "Dada!" Seokjin hào hứng hét lên. Cậu nhìn lên Jungkook với một nụ cười vừa đủ để khiến trái tim Jungkook tan chảy.

"Jinnie nhớ Dada!" Jungkook hôn lên mũi cậu, rồi bế cậu lên. Seokjin quấn chân mình quanh eo Jungkook, tay ôm chặt cổ y. "Dada nhớ bé con của anh hơn"  Seokjin cười khúc khích vì cảm giác nhột ở cổ khi Jungkook rải vài nụ hôn nhẹ lên cổ cậu. "Chúng ta ăn được không?" Cậu lẩm bẩm trên cổ Jungkook. Người đàn ông tiến lại gần cái bàn, đặt cậu trai lên cái ghế. Y bất động ngay khi cậu trai bắt đầu ngấu nghiến ăn.

Seokjin hoàn thành việc ăn uống cùng với giờ tắm của mình. Bây giờ cậu đang ngồi trên đùi Jungkook đối mặt với anh. "Anh mua quà cho em đấy" Seokjin kêu "waah" khi Jungkook lấy một cái túi lớn ra từ sau lưng.

"Cái gì đây?" Seokjin nhìn lên. Ánh mắt của cậu tràn ngập sự phấn khích và niềm vui. "Thử mở đi" Seokjin xuống khỏi đùi Jungkook và ngồi bên cạnh anh. "Mario!" Seokjin hét lên sung sướng, vùi mặt vào con thú nhồi bông lớn. Cậu ôm chặt Jungkook "Cảm ơn Dada! Em thích lắm!" Jungkook cúi xuống cười với cậu. "Tặng Dada quà của em nữa chứ"  Seokjin nghiêng đầu và nhìn Jungkook chằm chằm. Cậu ngay lập tức hiểu Jungkook muốn gì khi anh chu môi và chỉ vào nó. Seokjin ngại ngùng rướn người lên, hôn nhẹ vào môi anh.

Jungkook vì việc đó mà cười thật tươi. "Em chơi vui với mấy cậu kia chứ" Seokjin cười, cậu gật đầu "Có! Joonie tốt bụng và đáng yêu lắm! Syubie và Jiminie cũng rất vui nữa! Và họ yêu Joonie nhiều lắm. Em thấy rất vui cho cậu ấy" Seokjin cười một cách tự hào vì những từ ngữ của cậu.
"Bé con của anh đúng là đồ đáng yêu mà" Jungkook hôn lên trán cậu.

"Dada yêu Jinnie đúng không?" Jungkook nhíu mày. "Yêu nhiều lắm bé con. Sao em lại hỏi vậy?"

"Thì Jinnie hỏi Joonie về dấu vết trên cổ cậu ấy và cậu ấy bảo đó là do daddies của cậu ấy tặng như một dấu hiệu của tình yêu"

Chết tiệt

-----------

So if love is nothing more than just a waste of your time, waste it on me.

Side note: thời tiết thay đổi rồi, các cô cố mà giữ sức khỏe. Để ốm như con dở này rồi ăn thuốc thay cơm khổ lắm.

[Trans] babyboy II KookjinWhere stories live. Discover now