Ba

2.6K 251 24
                                    

"Dada dada!" Seokjin reo lên rồi chạy về phía Jungkook. "Gì thế bé yêu? " Jungkook bế cậu lên rồi xoay vòng khiến Seokjin ngửa cổ ra sau, cười thích thú. "Mình đi tắm nào!" Jungkook chỉ cười rồi bế cậu lên tầng với một chiếc khăn tắm in hình Mario.

Jungkook đặt cậu trai vui vẻ vào bồn tắm đầy ắp bong bóng. Seokjin cười lớn, háo hức vỗ tay. Cậu tung bong bóng lên và cười lớn hơn khi bong bóng từng đợt rơi xuống mặt cậu. Trái tim của Jungkook như muốn nổ tung trước cảnh tượng quá đỗi đáng yêu. Seokjin là người con trai đáng yêu nhất mà anh từng gặp. Anh đánh rối mái tóc đang ướt của cậu lên rồi xoa dầu gội hương dâu lên đó.

"Nhắm mắt nào bánh kem" Seokjin ngay lập tức nghe theo lời của Jungkook. Cậu thấy vui vì những động tác nhẹ nhàng của người kia.

Cuối cùng thì thì việc tắm rửa cũng kết thúc. Jungkook lau khô người cho cậu trước khi bế cậu lên rồi đặt cậu xuống giường. Anh để ý rằng cậu đang bối rối nhìn xung quanh căn phòng. Hai tay cậu nắm chặt lại. Jungkook chỉ biết nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu.

"Bí ngô của anh muốn mặc gì nào?" Seokjin vẫn chỉ ngồi đó nhìn anh chằm chằm.

Jungkook đột nhiên thốt lên. "Bé con của anh đang ở trong không gian riêng của mình à?" Anh bế cậu trai đang được quấn trong chiếc khăn tắm lên, sau đó cù hai bên hông cậu rồi anh cười lớn hơn khi nghe thấy tiếng rít phát ra từ cậu. Anh đặt cậu xuống rồi đi về phía tủ quần áo rồi lấy ra một bộ đồ ngủ pikachu oversized, đặt lên giường. Anh đổ rắc phấn rôm vào lòng bàn tay rồi xoa lên làn da mịn màng của cậu trai tóc nâu kể cả cặp mông đầy đặn.

Jungkook đeo tã cho cậu và cẩn thận giúp Jin mặc bộ đồ ngủ."Bé con của anh đáng yêu quá!" Jungkook giả vờ khóc rồi cạ mũi mình với cái mũi nhỏ nhắn Jin. Một nụ cười lớn trên hiện lên trên mặt Jin khi cậu nhận ra sự hành động bất ngờ của anh.

Jungkook vì muốn được thấy nụ cười đáng yêu đó lần nữa nên anh lấy tay che mặt rồi "Òa!" xuất hiện sau bàn tay chính là một khuôn mặt ngốc nghếch của Jungkook. Seokjin vừa vỗ tay vừa cười bằng giọng cười đặc trưng của mình. Mắt cậu tít lại, cái miệng vì cười mà mở to hết cỡ.

Bỗng Jin đưa tay lên giụi mắt. "Aww bé cưng của anh buồn ngủ rồi" Jungkook vỗ vỗ cái bụng của Jin, giúp cậu dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Seokjin từ từ nhắm mắt rồi dần bước vào thế giới trong mơ của mình.

Jungkook chăm chú nhìn một Seokjin vô cùng đáng yêu khi đang ngủ. Anh đặt lên trán của người kia một nụ hôn rồi nằm xuống, nhẹ nhàng kéo cậu lại gần mình.

"Ngủ ngon nhé, bé con!"

[Trans] babyboy II KookjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ