Bốn

2.4K 228 18
                                    

Jungkook thức dậy, tuy nhiên bên cạnh y lại không có bóng dáng của Seokjin. Y ngay lập tức đưa mắt tìm hình bóng quen thuộc.

"Dada!" cậu trai quen thuộc đột nhiên nhảy lên người Jungkook rồi thoải mái ngả đầu lên ngực y. Jungkook thở phào nhẹ nhõm rồi từ từ đưa tay xoa nhẹ lưng cậu.

"Mình đi ăn kem được không?" Jungkook cười rồi từ từ ngồi dậy. Y nhéo đôi má ửng hồng của Jin. "Đương nhiên là được rồi, nhưng trước tiên chúng ta phải đi thay đồ đã" Seokjin reo lên rồi nhảy vào lòng y rồi ôm lấy người lớn hơn.

"Dada là tuyệt nhất! Jinnie iu Kookie nhìu lắm!" Trái tim của Jungkook tan ra khi nghe câu nói có phần lộn xộn của người kia. Anh ôm cậu chặt hơn rồi lắc nhẹ vai cậu. "Kookie yêu bé con của mình nhiều hơn" Anh có thể cảm thấy nụ cười của Seokjin khi cậu áp mặt vào lồng ngực mình.

Seokjin ngồi dưới sàn nhà, môi cậu khép hờ, đợi Jungkook đi lấy quần áo. Ngồi yên một chỗ chỉ với cái tã khiến cậu run lên vì thời tiết se lạnh. Jungkook đi tới chỗ Seokjin, anh kéo cái áo len qua đầu cậu và mặc giúp cậu chiếc quần bông màu đen, rồi xoa kem dưỡng ẩm lên má cậu trước khi đặt một nụ hôn nhẹ lên đó.

"Được rồi đấy! Ấm áp và thoải mái, đúng không?" Seokjin gật đầu rồi với tay ra trước "Bế! Bế!". Jungkook bế cậu trai lên rồi cầm theo chìa khoá ôtô và ra khỏi nhà sau khi chắc chắn tất cả cửa đã khóa.

Jungkook bật radio, hiện đang phát Ending Scene của IU rồi nhẹ nhàng ngân nga theo bài hát. "Giọng của Kookie thật tuyệt vời!" Jungkook cười lớn rồi đưa tay xoa đầu cậu. "Cảm ơn bé con" Seokjin chả biết làm gì ngoài đỏ mặt. Họ nhanh chóng đến nơi gọi là 'thiên đường bánh kem' Seokjin cười thật lớn rồi háo hức chạy vào bên trong. Jungkook nhanh chóng đi tới chỗ cậu trai đang kích động. Anh để ý thấy một cậu trai tóc vàng trông khá quen thuộc đang đứng trước quầy thu ngân với một ngón trỏ đang đặt trên má.

Anh bước tới chỗ của Jin kéo cậu lại gần mình bởi vì gã nhân viên rõ ràng đang nhìn chằm chằm cậu.

"Bé cưng của anh muốn ăn gì nào?"

"Cookie and cream". Jungkook gật đầu rồi cúi xuống hôn lên má cậu rồi lạnh lùng nhìn thẳng vào cậu trai đang đứng sau quầy thu ngân.

"Jimin" Jungkook gọi tên cậu ta. Vâng thưa ngài?" Cậu rùng mình khi bắt gặp ánh mắt giận dữ của người kia. "Hai cookies and cream và nhân tiện, nhìn chằm chằm người khác là không hay đâu" Anh cười nhếch mép khi nhìn thấy Jimin lúng túng. "Uh vậy thì của anh hết 10 dollars" Jungkook đặt tờ 20 dollars lên quầy "Cứ giữ lại tiền thừa" rồi anh cầm tay Seokjin, đi ra chỗ ngồi ở phía sau, cạnh một ô cửa sổ lớn. Việc Jin liên tục mỉm cười vì phấn khích khiến Jungkook cảm thấy vui vẻ hơn.

Đồ của họ nhanh chóng được đem đến nhưng cũng bởi cậu trai lúc nãy. "Đồ anh đã đặt đây" cậu đặt chúng lên bàn rồi đứng thẳng dậy. "Nhân tiện, bé con ở đây cũng rất đáng yêu đấy" cậu ngó lơ ánh nhìn gắt gao của ai kia và chú ý tới cậu trai đang ngượng ngùng ở trước mặt "Cảm ơn" cậu sắp quắn quéo vì độ đáng yêu của cậu trai trước mặt rồi. "Nhưng thật đáng tiếc, bé con đó là của tôi rồi" Jungkook cau mày khi Jimin bất ngờ cười lớn.

"Anh hiểu sai ý tôi rồi. Tôi nhìn cậu ấy vì cậu ấy khá giống bạn trai tôi. Cậu ấy là một little, đúng không?"

Oh vậy người yêu của tên lùn tịt này cũng là little

"Ai là bạn trai của anh vậy?" Jungkook hỏi,  cố tìm hiểu xem cậu ta có nói dối hay không.

"Namjoon"

Đợi đã, cái gì cơ.

"Anh là Park Jimin?" Jungkook hỏi, giọng  nghi ngờ.

"Chỉ một và duy nhất. Còn anh là Jungkook, Joon nhắc tới anh rất nhiều." Jimin cười một chút rồi xin phép rời đi.

Jungkook quay sang nhìn Jin, ngay lúc đó cậu đang 'tống' thật nhiều kem vào mồm nhất có thể. Jungkook nhìn cậu rồi cười thật lớn.

"Ăn chậm thôi bé con" Jungkook dùng ngón cái lau sạch khóe môi của Jin trước khi mút sạch số kem trên đó . "Ngọt thật" Seokjin đỏ mặt trước hành động của anh, cậu nhìn món kem của mình rồi tiếp tục việc cậu đang làm trước đó. Cả hai người họ đều không biết, ở một góc nào đó, Jimin đang nhìn họ với một nụ cười tự hào.

Cuối cùng thì tên khó tính đó cũng chịu tiến thêm một bước. Đừng hiểu sai ý của cậu, cậu biết tất cả mọi thứ về Jungkook vì Namjoon chỉ đơn giản là thích nói về cậu ta. Còn Jimin. Cậu thích những lúc Joon nói về những thứ mình thích bởi vì lúc đó cậu thấy sự hạnh phúc tràn ngập trong ánh mắt của cậu.

[Trans] babyboy II KookjinWhere stories live. Discover now