Mười Hai

1.6K 146 13
                                    

Seokjin hậm hực khi phải cố gắng giữ mình trong trạng thái bình thường. Khó lắm. Em không muốn quay trở lại trạng thái này, đáng tiếc là tình huống này lại không để cậu làm vậy. Dạo gần đây Jungkook đang rất bận bịu với công việc của công ty. Đôi khi y sẽ chỉ cho em một cái hôn tạm biệt rồi đi công tác, bỏ mặc cậu với Namjoon. Em không hề muốn như vậy. Em nhớ về khoảng thời gian trước kia với người lớn hơn. Rồi em lại nhớ đến giọng của Jungkook đã ăn năn thế nào khi y bảo em phải kìm nén và trở nên trưởng thành hơn. Seokjin cảm thấy tệ khi khiến người yêu của em buồn. Những giọt nước mắt rơi khỏi khóe mắt, lại một lần nữa ham muốn của em trở nên nhỏ bé lại quay trở lại. Em bò về phía chiếc bàn nhỏ, với lấy cái tu ti màu hồng rồi lười biếng mút lấy nó. Em run rẩy đứng lên để ngồi lên ghế bành, ôm lấy con gấu bông hình Mario mà Jungkook tặng.

"Nhớ Dada nhìu nhắm!" giọng của Seokjin bị nghẹt lại vì cái tu ti ngậm hờ trên miệng. Em vùi đầu vào con gấu bông và ôm chặt lấy nó trước khi nhắm mắt và lạc vào vùng đất chỉ toàn Mario và kì lân.

Jungkook ngồi ở trong xe, nụ cười thì rộng tới mang tai, trong lòng thì cảm thấy háo hức vì sắp được gặp bé con của mình. Y quá đỗi nhớ nhung những tiếng khúc khích của người kia và ykhông thể đợi lâu hơn nữa khi chiếc xe đã dừng chân trước căn biệt thự,  Jungkook nhảy bổ ra khỏi xe, y chạy thẳng vào trong nhà. Ánh mắt của y lập tức hướng về bé con đáng yêu đang ngủ say, y rón rén lại gần em, cố gắng không làm gần cậu. Y vuốt nhẹ lên mái tóc mềm mại của Seokjin trong lúc ngân nga một khúc hát ru. Thật lòng thì bây giờ y thấy mắt y hơi rưng rưng, y thấy tệ khi để bé con tội nghiệp phải làm mọi thứ một mình. Jungkook không thể làm gì ngoài việc cúi xuống và hôn lên đôi má phớt hồng của người kia. Seokjin bỗng tỉnh dậy khỏi giấc ngủ và bối rối mở mắt, mắt em mở to vì hình ảnh của người yêu em đang ở trước mặt. "Dada!" Seokjin nhảy lên người Jungkook đang cười, tay ôm chặt y. "Chào bí ngô nhỏ của anh" Seokjin bật cười vì Jungkook đang tấn công cổ của cậu bằng những nụ hôn yêu. "Jinnie chin nhỗi vì Jinnie trẻ con, Jinnie có phải bé hư hông?" Jungkook lắc đầu, nở một nụ cười dịu dàng rồi hôn lên trán em . "Bé cưng của anh chưa bao giờ là bé hư hết. Bé vẫn luôn là bé con biết nghe lời" Seokjin cười và nắm chặt lấy ngón tay của Jungkook.

"Gì thế bé cưng?" Seokjin ngượng ngùng cười và lấy tay xoa bụng "Đói nhắm" Jungkook bật cười, nhấc em lên một chút. "Thế bé con ngọt ngào của anh muốn ăn gì nào?" Seokjin đỏ mặt vì cái biệt danh kia, em cố giấu mặt bằng cách vùi mặt vào hõm cổ của Jungkook. "Sữa hồng" Jungkook hôn nhẹ lên cặp má phúng phính của em trước khi trước khi bước vào trong bếp, lấy chai sữa lạnh ngắt dâu ra khỏi tủ lạnh. Y đặt Seokjin lên bàn bếp trước khi đổ sữa vào cái bình uống nước hình gấu của Seokjin và hâm nóng nó. Tiếng ding của lò vi sóng vang lên và Jungkook bỏ cái bình ra, để nó nguội bớt rồi đưa nó cho Seokjin người đang vui vẻ đón nhận nó. "Cám ưn!" Jungkook bật cười, Y nhéo hai má của Seokjin "Bé cưng của anh đáng yêu quá ahhhhhhh!" Seokjin cười rồi nhảy vào lòng Jungkook. Jungkook bước lên tầng, đặt Seokjin đang rất buồn ngủ lên giường, y kéo chăn lên để giúp em bớt lạnh. Y bật nhỏ đèn và nằm bên cạnh Seokjin. Seokjin nhìn chằm chằm y một lúc rồi đưa cái bình cho y. "Chưa hết mà bé" Seokjin làm ra một tiếng không đồng ý. "Hông mún" Jungkook chỉ biết cười rồi đặt cái bình mới vơi một nửa lên bàn. Y thay thế cái bình bằng một cái tu ti vì y biết người nhỏ hơn không thể ngủ mà thiếu nó.

Seokjin lại ngước nhìn Jungkook lần nữa nhưng thực ra lại muốn Jungkook lại gần em. "Có chuyện gì sao cưng?" Seokjin lắc đầu, cậu ra hiệu cho Jungkook cúi xuống và y làm theo. Em rướn người lên rồi hôn lên môi y trong khi vẫn còn ngậm tu ti, tạo ra một tiếng "chụt" nhỏ. Jungkook bật cười vì hành động quá đỗi đáng yêu của em, y đặt bàn tay nhỏ nhắn của Seokjin lên tay mình, rải từng nụ hôn lên khớp tay của em. Những nụ hôn nhẹ đưa em vào một thế giới mộng mơ mà Jungkook cũng có mặt ở đó cùng em, ôm em như thể em là thứ quý giá nhất trên thế giới.

"Ngủ ngoan nhé bé con. Dada yêu em" Jungkook thì thầm với Seokjin và em nở một nụ cười trong lúc ngủ.














__________

Tu ti nó là ti giả đó. Ban đầu tớ định dùng từ đó nhưng lại nghĩ nên thay đổi vì thấy nó sao sao ấy.

À tí quên, Seokjin trong fic 18 tuổi nha. Thế nên sẽ không có ai vào tù đâu (tác giả nói thế)

 Thế nên sẽ không có ai vào tù đâu (tác giả nói thế)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Trans] babyboy II KookjinWhere stories live. Discover now