Mười Ba

1.6K 124 12
                                    

"Jinnie, hông chơi như vậy!" Namjoon càu nhàu trong lúc đuổi theo Seokjin, người đang cầm đôi giày của em mà chạy lòng vòng. "Đồ ngốc! Thử bắt tớ đi!" Namjoon nghiến chặt răng, cố gắng đuổi theo cậu bạn hoạt bát kia nhưng xét về mặt em hậu đậu cỡ nào, em trượt chân và đầu gối em đập mạnh xuống đất. Namjoon sợ hãi khi em nhìn thấy một lượng máu nhỏ chảy qua vết rách nhỏ ở đầu gối và lòng bàn tay. "Joon!" Yoongi hét lên, rõ ràng là gã sốc khi thấy Namjoon ngồi khóc trên nền đất. Bé cưng của họ không hay khóc trừ khi em đau hoặc muốn sự chú ý đến tuyệt vọng.

Seokjin đóng băng ngay tại chỗ. Chiếc giày em cầm trên tay đã rơi xuống đât khi mà em nhìn chằm chằm tai nạn nhỏ với khuôn miệng hé mở. Em cảm thấy thật tội lỗi vì đó là lỗi của em nên mới Namjoon ngã và đau. "Ôi bé cưng của anh" Jimin hoảng hốt rồi bế cậu trai lên và đặt cậu lên ghế sofa. "Này ông cụ trọc lóc, đi lấy bông băng đi." Yoongi muốn đấm vào mặt tên Jimin đang tỏ vẻ kia nhưng gã vẫn cố gắngkiềm chế ham muốn đó. "Được thôi tên lùn tịt thiếu mứt" và giờ đến lượt Jimin nghiến răng.
Jimin lau nước mắt trên gương mặt sưng húp của Namjoon, hôn lên đó cả chục lần để xoa dịu cơn đau. Tạ ơn Chúa. Cậu nghĩ khi một tiếng khúc khích nhỏ thoát ra khỏi đôi môi căng mọng xinh đẹp của bé con đáng yêu.

Cùng lúc đó, Jungkook đặt Seokjin đang khóc trên đùi. Đung đưa người ra trước và sau "Jinnie xấu tính quá Dada. Giờ Joonie đau rồi." Jungkook bảo Seokjin ngừng nói, đưa ánh nhìn xin lỗi về phía Yoongi. Yoongi cười và lắc đầu "Đừng lo, trấn an bé con trước đi" Yoongi thì thầm. Jungkook lắc đầu trước khi y gạt đi những giọt nước mắt ấm nóng "Không phải lỗi của em đâu bé, Joonie đã vấp ngã phải không? Em không làm Joonie bị thương." Seokjin lắc đầu, đấm một cái nhẹ như muỗi cắn lên ngực Jungkook và khiến Jungkook chút nữa đã cười. "Nhưng nếu Jinnie không lấy giày thì Joonie đã ổn rồi!" Jungkook cười, y hôn lên mí mắt còn ướt của em. "Được rồi bé cưng, chúng ta sẽ xin lỗi cậu ấy sau, ổn không?" Seokjin gật đầu, em sụt sịt một chút trước khi nhìn Namjoon.

"Đó! Sạch sẽ và gọn gàng" Yoongi hôn lên chiếc băng cá nhân trên đầu gối của Joonie, còn Jimin hôn lên mu bàn tay em. Cậu little cười rồi tặng hai anh người yêu của mình một nụ hôn ngọt ngào. "Joonie có giận Jinnie không?" mắt Namjoon mở lớn hơn vì câu hỏi "Hông! Tại sao Joonie lại giận Jinnie chứ? Jinnie hông có sai!" Cả hai người đàn ông tóc sáng màu đều nở nụ cười yêu chiều rồi xoa đầu cậu trai tóc màu đào. Yoongi ra hiệu cho Jungkook nên y kéo Seokjin dậy và đi đến chỗ ba người họ.
Y đặt Seokjin đang ăn năn xuống. Thú thực thì bây giờ Seokjin vẫn rất ngại việc trò chuyện. Nếu như Joonie vẫn đang giận em thì sao? Nếu như má lúm không muốn chơi với em thì sẽ thế nào?

"C-chào" sự ngại ngùng của Seokjin khiến người thương của em suýt nữa bật cười thành tiếng. "Chào!" Namjoon vui vẻ cầm lấy tay của Seokjin để chơi với em. Người kia ngỡ ngàng vì hành động của em nhưng cũng mặc kệ và để em nắm tay. "Jinnie chin nhỗi" Namjoon hoảng hốt nhìn em. "Jinnie hông sai. Sao Jinnie lại chin nhỗi?" Seokjin nhìn em bằng ánh mắt ngấn nước. "Joonie hông đau nếu Jinnie hông lấy giày" Namjoon cười và kéo Seokjin ăn năn vào một cái ôm thật chặt. "Joonie hậu đậu nhắm! Đúng rồi đó là lí do đấy! Jinnie hông sai và Joonie cũng hông có giận đâu" Seokjin thở dài, lau đi những giọt nước mắt, em ôm cậu bạn thật chặt. "Cảm ơn" Namjoon nở nụ cười với lúm đồng tiền và gật đầu thật mạnh "Giờ mình chơi thui. Nhưng hông chạy. Chân Joonie sẽ gãy đó" Seokjin cười, gật đầu đồng ý trước khi hai người cùng xây mô hình Ryan từ lego. Nhưng không phải trước khi Jimin và Yoongi thưởng cho em bằng vài nụ hôn ngọt ngào và Jungkook ôm chặt Seokjin rất đỗi vui vẻ và hôn lên trán em.

Ba người đàn ông còn lại ngồi trên chiếc ghế sofa dài màu đen, mắt hướng về phía hai con người đáng yêu mà tưởng như là cả thế giới của họ. "Giờ tôi đã biết hạnh phúc là gì rồi Minnie" Jungkook giả vờ khóc trong khi tay nắm lại một cách xúc động.
Jimin cười trong khi vỗ vào đùi Jungkook khiến y phải nhăn mặt. "Ngưng diễn sâu đi người anh em"

Yoongi gằn giọng khi hai người họ bắt đầu cãi nhau. "Im mồm đi cái lũ cơ đít chảy xệ này" Jungkook trông như bị xúc phạm và y tặc lưỡi. "Nah, còn đít của anh thì đang trở nên nhăn nheo đấy" Yoongi trừng mắt nhìn y và chuẩn bị chửi thề nhưng dừng lại vì tiếng thì thầm của Jimin. "Chú mày vừa định nói cái con khỉ gì đấy?" Jimin mặc kệ sự thô lỗ của gã và chỉ tay về phía trước. Cả ba người phải ồ lên khi thấy hai bé cưng ngủ quên trong vòng tay của nhau trong khi mút tay.

"Tôi tự hỏi chúng ta may mắn cỡ nào" Jimin cười vì câu nói của Yoongi. "Những người may mắn nhất" Jungkook và Jimin đồng thanh nói và đương nhiên, họ chụp vài bức ảnh, như để giữ một kỉ niệm chẳng thể quên.

Hết











__________

Ồ thế là hết rồi nhỉ. Hoặc không?

[Trans] babyboy II KookjinOnde histórias criam vida. Descubra agora