Chín

1.7K 165 6
                                    

Jungkook gượng cười trước câu hỏi của người tóc vàng kia. "Vết trên cổ Joon gọi là hickey đó bé. Đó là một biểu tượng của tình yêu được tặng bởi người yêu cậu ấy để thể hiện rằng họ yêu cậu ấy nhiều đến mức nào. Bé hiểu không?" Seokjin ngơ ngác nhìn Jungkook.

"Nhưng Jinnie yêu Dada và Dada cũng yêu Jinnie nữa! Đó là lí do tại sao Kookie tặng Jinnie những nụ hôn đặc biệt! Thế tại sao Dada lại không tặng Jinnie h-hickey? Đúng rồi hickey nữa! Chẳng phải hai người yêu nhau được gọi là người yêu sao?" Jungkook bất ngờ vì những lời nói của Seokjin.

Thế quái nào mà em ấy lại hiểu rõ những cái đấy vậy? 

Jungkook nựng hai má của Jin, cạ nhẹ chóp mũi của hai người. "Bé con của anh lớn rồi nhỉ? Sẽ đến ngày đấy thôi bé cưng, bé chỉ cần đợi thôi" Seokjin gắt gỏng vì thất vọng, trước khi ôm chặt Jungkook. Tạo hickey như thế nào nhỉ? Có cần dùng miệng không? Em quyết định làm thử trước.

Seokjin rướn người lên, chậm rãi phả hơi nóng vào cổ Jungkook. Em bật cười khi thấy lông tơ trên cổ y dựng đứng lên. Seokjin nhẹ nhàng đặt môi mình lên cổ người kia. "J-jin, c-cái gì-" câu chữ của y bị cắt ngang khi Seokjin mút lấy cổ y, rồi cắn nhẹ lên đó. Jungkook hoảng loạn khi một tiếng rên thoát khỏi môi y. Seokjin lùi lại, em nở một nụ cười.
"Nhìn này! Jinnie đã đánh dấu Dada rồi, nên bây giờ Dada là của Jinnie, của mình Jinnie thôi!" Jungkook bị choáng ngợp bởi sự thật rằng em có thể làm một gì đó điều mờ ám sau đó lại nói một câu trong sáng đến mức vượt xa trí tưởng tượng của y.

Jungkook cười ngượng, vì con mẹ nó y đã định đánh dấu cậu trai trước mặt ở chỗ này và chỗ kia. Jungkook rướn lên, chạm nhẹ môi em. Đôi môi của hai người di chuyển nhịp nhàng. Đó chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng và ngọt ngào, không ướt át như thường ngày. Jungkook lùi ra sau rồi lại hôn nhẹ lên môi của cậu trai đang xấu hổ lần nữa.

"Khi nào thì chúng ta mới đi thăm Taetae và Hobie hyung?" Jungkook xoa cằm, suy nghĩ một lát. "Em nhớ các hyung à?" Seokjin gặt đầu, mạnh đến mức Jungkook sợ rằng em sẽ làm gãy cổ của mình. Y xoa nhẹ mái tóc mềm mại của cậu "Chúng ta có thể đi luôn bây giờ!" Seokjin nhảy khỏi đùi Jungkook, kéo y ra ngoài. "Đợi đã bé cưng. Anh còn chưa tắt tivi và điều hòa" Seokjin bĩu môi, hai tay vắt chéo "Nhanh lên đi! Tae hyungie nhớ Jinnie lắm rồi đấy!" Jungkook bật cười vì câu đùa của em. Y bước về phía cậu trai đang giận dỗi, nhấc bổng em lên. Y đung đưa người Seokjin ra trước và sau, trước khi để cậu yên vị trong cái tư thế máy bay. "Cho em xuống!" Jungkook bật cười thêm tiếng nữa rồi đặt cậu xuống. "Jinnie sẽ mách Tae hyungie!"

Jungkook lắc đầu, nở một nụ cười ngốc nghếch rồi đan tay hai người với nhau, kéo em ra ngoài sau khi đã đóng cửa.

Seokjin chạy vọt ra khỏi xe ngay sau khi đến căn nhà hai tầng "Tae Tae!" Seokjin hét lên ngay khi nhìn thấy chàng trai tóc xám quen thuộc đứng bên ngoài với hai tay dang rộng.

Seokjin nhảy vào vòng tay của Taehyung nói một tràng liên tục về việc cậu nhớ người lớn hơn như thế nào. Taehyung cười lớn, hôn một tiếng "chụt" rõ to lên má cậu, khiến Seokjin cười khúc khích.

Mặt khác, Jungkook hiện giờ đang nổi giận. Tên khốn đầu đất đó. Y đang cố gắng kiềm chế mình khỏi việc giật lại Seokjin đang cười khúc khích từ tay người kia.
Y đẩy đẩy lưỡi trong khi nhìn chằm chằm cái khung cảnh mùi mẫn trước mắt. "Bé cưng" Jungkook gọi, tông giọng chả còn ngọt ngào như ban nãy, Seokjin nhận thấy sự thay đổi và cảm thấy từng sợ lông tơ trên người dựng đứng lên.

Seokjin rời khỏi đùi Taehyung, chạy một mạch về phía Jungkook. Cậu ôm y, vùi đầu vào hõm cổ Jungkook. Jungkook thở dài, y có thể cảm thấy cơn giận đã biến mất nhưng lại quyết định giả vờ giận, nhưng trái tim ngay lập tức tan chảy vì những lời tiếp theo của người kia.

"Đừng lo. Jinnie sẽ hông iu ai ngoài Dada đâu. Jinnie là của Dada, nhớ không?" Seokjin khẽ nói, hôn nhẹ lên vết đỏ trên cổ Jungkook.

Hoseok hét lên tiếng hét không phải của người bình thường sau khi nghe rõ cuộc trò chuyện của hai người vì anh đứng ngay cạnh họ. Trong lúc đó, Taehyung cười lớn, kéo Hoseok vào vòng tay mình. Cả hai vừa nhảy một điệu nhảy kì lạ, vừa hết "Thuyền Jinkook ra khơi"

---------

Lê lết từ ngày này qua tháng khác.

[Trans] babyboy II Kookjinحيث تعيش القصص. اكتشف الآن