Sáu

1.9K 200 16
                                    

Seokjin đang nằm trên ghế sofa, đầu cậu gối lên đùi Jungkook, cả hai đang xem Tom và Jerry thì điện thoại của Jungkook bất ngờ rung lên, y bất ngờ vì cái tên hiện lên trên màn hình.

"Vâng? Cái gì cơ!? Tôi đến đây. Cảm ơn anh" Jungkook vừa chơi với tóc của Jin vừa nghĩ cách tốt nhất để nói với cậu tin này.

"Bé con này?" Jungkook nhẹ nhàng gọi cậu. Cậu ậm ừ để trả lời rồi nhìn lên. "Có lẽ anh phải đi xa một vài ngày". Jin đông cứng ngay tại chỗ. Cậu không bao giờ muốn rời xa Jungkook.

"T-tại sao?" Jin cố gắng hết sức để không khóc nhưng Jungkook để ý tất thảy hành động của cậu, y đặt cậu lên đùi, hôn thật nhẹ lên trán cậu. "Anh cần phải về Busan, bé con à. Bà của anh bị ốm rồi" Jin thở hắt ra một cái thật nhẹ, cậu cắn môi mình để ngăn không cho nước mắt chảy xuống nhưng lại thất bại.

Jungkook gạt đi những giọt nước mắt trước khi nựng hai bên má cậu."Chỉ vài ngày thôi bé con. Anh sẽ bảo Jiminie và Yoongi đưa Joon đến đây. Em có muốn vậy không?" Mắt Jin sáng lên khi anh nhắc đến cậu trai có đôi má lúm."Có! Em muốn chơi với má lúm" Jungkook cười và nựng má Jin mạnh hơn nữa.

"Nhưng Jinnie không muốn rời xa Kookie. Minnie và Syubie không tặng những nụ hôn đặc biệt" đôi mắt của Jungkook thoáng buồn vì những lời đó. Y cũng không muốn rời xa Jin, y chỉ muốn ôm cậu trai đáng yêu trong vòng tay, nghe những tiếng khúc khích và cả giọng cười đặc biệt của cậu."Nếu bây giờ Kookie tặng cho Jinnie một nụ hôn thật đặc biệt thì sao nhỉ?" Jin nhìn lên với một gương mặt khó hiểu.

"Còn có nụ hôn đặc biệt hơn ư, Dada? Ồ! Kookie có thể cho Jinnie luôn được không!" Jungkook cười vì biểu cảm khó hiểu của cậu trai trước mặt. Y tiến lại gần hơn cho đến khi đầu mũi của họ chạm nhau. Mắt của Jin mở to khi Jungkook nhấn môi họ lại gần nhau và di chuyển thật chậm rãi. Cậu nhìn vào đôi mắt nhắm chặt của Jungkook và làm theo y, cơ thể của cậu tự động kéo sát vào y, hai tay vòng qua cổ người kia, khiến nụ hôn sâu hơn. Jungkook rê đầu lưỡi lên phần môi dưới đầy đặn của Jin. Y đưa thớ cơ ướt át vào, khám phá khoang miệng ẩm ướt và ngọt ngào của cậu. Lưỡi hai người họ cuốn lấy nhau, tiếng hôn và những tiếng rên rỉ trầm thấp hòa quyện với nhau tạo ra một bầu không khí nóng bỏng và ướt át đến lạ thường.

Jungkook nhanh chóng dứt ra, kéo theo một sợi chỉ bạc kết nối môi hai người họ. Y dựa lên trán cậu, nhìn gương mặt đỏ ửng của Jin. "Đó chính là nụ hôn đặc biệt. Chỉ có anh mới được trao nó cho bé, bé hiểu không?" hai má Seokjin còn đỏ hơn nữa, cậu gật đầu lia lịa, mà theo như Jungkook thì rất giống một chú cún. "Jinnie sẽ không bao giờ để ai làm vậy ngoài Kookie đâu" Jungkook cưng chiều xoa đầu cậu. "Thế mới là bé ngoan. Kể từ ngày hôm nay. Bé là của anh." Seokjin nở  một nụ cười thật rạng rỡ rồi ôm y thật chặt. "Jinnie sẽ mãi là của anh!" Jungkook nở một nụ cười hài lòng với câu nói của người kia.

"Muốn giúp anh sắp xếp hành lý không?"

"Okkiee!"

[Trans] babyboy II KookjinHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin