Killer Series và Tâm Sự Mỏng

2.4K 182 17
                                    

"When you set your mind to achieve something, you must allow yourself the opportunity to get it done." - Tasha Hoggatt

Xin chào mọi người, mình là Hướng Dương, tác giả của Huyết Lệ Vô Sắc đây ạ.

Bộ fanfic này của mình đã kết thúc. Để đi đến được đây, quả là một quá trình hết sức gian nan và vất vả không chỉ cho mình mà còn cho các bạn nữa. Nói thật là mình lên ý tưởng cho Huyết Lệ Vô Sắc từ năm 2015 và đến 14 tháng 10 năm 2016 là lần đầu tiên đăng lên. Lúc ấy, mình có up liền 6 chap rồi để đó, không ngờ lại nhận được nhiều tình cảm của các bạn đến như vậy. Mình biết là mình rất lười, viết lề rề từ lúc đó đến tận nay. Rất xin lỗi các bạn. Nhưng cũng vì vậy mình mới hiểu được tình cảm của nhiều bạn đã kiên nhẫn đợi mình trở lại. Cảm ơn rất nhiều. Mỗi một lượt đọc, một ngôi sao hay một comment của các bạn đều là động lực rất lớn cho mình, thôi thúc mình tiếp tục.

Về Huyết Lệ Vô Sắc, nó là fic đầu tiên mình hoàn thành một cách hoàn chỉnh. Mình bỏ khá nhiều tâm tư cho nó với mong muốn nó sẽ là nền tảng cho những tác phẩm sắp tới của mình. Lúc mình viết, mình cũng không suy nghĩ quá sâu xa, nhưng không ngờ, sau khi viết xong, mình phát hiện ra, Huyết Lệ có thể là một fic tiền đề cho một seri. Và đó là lý do vì sao extra cuối của mình lại có tên là : "Lời tạm biệt của Kim Taehyung". Đây không phải là lời tạm biệt thực sự, mà đây lại là một khởi đầu cho những câu chuyện mới.

Như mình đã nói, thì tiếp sau Huyết Lệ Vô Sắc, chúng mình sẽ tiếp tục viết những câu chuyện mới về cả sáu thành viên còn lại. Bộ fic tiếp theo đây chính là Dạ Mặc Hà Quang và nó đã được lên sóng trên tường của chúng mình rồi ạ.

 Bộ fic tiếp theo đây chính là Dạ Mặc Hà Quang và nó đã được lên sóng trên tường của chúng mình rồi ạ

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

Chào các bạn, mình là Nghiên Nghiên (Rinnie), đồng sở hữu ngôi nhà nhỏ này. Mình và Hướng Dương là đồng tác giả của Killer Series. Và cũng là tác giả của Dạ Mặc Hà Quang, đứa con tinh thần nối tiếp Huyết Lệ Vô Sắc.

Đây sẽ là chiếc fic về câu chuyện diễn ra sau "Lời tạm biệt của Kim Taehyung", mình chắc là cái kết bỏ ngỏ của Taehyung trong Huyết Lệ Vô Sắc đã khiến nhiều bạn nảy sinh thắc mắc vậy nên mình mong rằng những câu hỏi của các bạn có thể được giải đáp qua Dạ Mặc Hà Quang và hi vọng các bạn đón nhận dự án mới của chúng mình. 

Và, phần thứ ba của Killer Series đã lên sóng với cả nhà đây

Ουπς! Αυτή η εικόνα δεν ακολουθεί τους κανόνες περιεχομένου. Για να συνεχίσεις με την δημοσίευση, παρακαλώ αφαίρεσε την ή ανέβασε διαφορετική εικόνα.

Và, phần thứ ba của Killer Series đã lên sóng với cả nhà đây. Về phần này thì nhân vật chính là anh hai sát thủ Min Yoongi. Câu chuyện chủ yếu sẽ diễn ra ở quá khứ, sau sự kiện của Huyết Lệ Vô Sắc. 

Dù nằm trong cùng một series, nhưng Dạ Mặc Hà Quang, Nhất Tâm Hồi Nhân và các bộ fic sắp tới sẽ đều có lối đi riêng biệt về cốt truyện hay là về chủ đề, nhưng chúng mình xin hứa sẽ đảm bảo được một chuỗi thời gian không gian xuyên suốt.

Cảm ơn các bạn vì đã dành tình yêu, sự quan tâm cho Huyết Lệ Vô Sắc và hãy chờ đón các phần truyện tiếp theo trong tương lai gần nhé !

Longfic | Killer Series | Huyết Lệ Vô SắcΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα