Chapter 24

3.5K 358 94
                                    

Jungkook xoay tròn con dao trên tay. Lưỡi dao như một tia sáng lóe lên, chính xác cắt một đường ngọt lịm trên cổ của tên áo đen. Sau đó anh lại phóng con dao vào ngực của một tên đang định ngắm bắn Taehyung, tên đó chết ngay lập tức. Jungkook trượt một đường dài về phía tên đó, tiện tay rút con dao lên tiếp tục chiến đấu. Namjoon tập trung bắn yểm trợ cho Jungkook, mồ hôi trên trán anh chảy ròng ròng như tắm. Cạnh đó là Taehyung cũng đang dùng súng hạ gục từng tên áo đen một. Tay anh ta còn không rời chỗ C4 trong túi như thể anh ta đang rất muốn cho tất cả chỗ này nổ tung. Seokijn dù tay phải đang bị bỏng nặng song vẫn vô cùng hăng hái chiến đấu. Khẩu súng trên tay trái dù cầm có chút không thuận tay nhưng không làm giảm nhiều đi sức chiến đấu của anh.

Bốn người lúc phòng thủ lúc tấn công, lúc người này xông lên, người kia yểm trợ; lúc người này yểm trợ người kia xông lên, phối hợp hết sức nhịp nhàng. Cứ thế cả bốn người dần dần áp sát quân địch, thu gọn vòng vây. Namjoon bắn thẳng vào một bên ngực tên áo đen cuối cùng, cùng lúc đó con dao LHR của Jungkook cũng găm vào bên ngực còn lại của gã.

"Tâm đầu ý hợp đấy nhóc !" Namjoon cười cười vỗ vai Jungkook một cái.

Jungkook cười ngoan đáp lại hyung của mình. Anh tiến lại chỗ tên áo đen kia, tay cầm cán dao, chân giẫm lên ngực hắn rút mạnh con dao ra. Máu từ đó phun mạnh. Vài giọt còn bắn cả lên khuôn mặt đẹp trai của anh. Jungkook xoay con dao thành một vòng điệu nghệ rồi đút vào bao đeo bên hông. Cả bốn người rời vị trí ẩn nấp của mình và đi đến tập trung tại của phòng mà tên cáo già Lee Sooman đang ẩn nấp. Bốn người đưa mắt nhìn nhau. Họ lập tức hiểu ý của những người còn lại. Namjoon và Taehyung liền đứng lên trước tiên phong, Jungkook và Seokjin theo sau bọc hậu. Taehyung nhìn Namjoon rồi nói :

"Em phá cửa đây."

Namjoon gật đầu đồng ý. Taehyung rút súng bắn thẳng vào bản lề cửa. Tấm cửa rung lên, bản lề bị bắn rụng ra ngay sau đó. Chỉ chờ có vậy, Taehyung liền co chân đạp mạnh vào cánh cửa cho nó rời hẳn ra. Bốn người ập vào bên trong. Cả bốn chỉ kịp nhìn thấy Lee Sooman đứng giữa phòng, khuôn mặt không chút lo lắng gì mà ngược lại còn nở một nụ cười quỷ dị, thì một bàn tay như gọng kìm từ đâu lao tới đánh mạnh vào tay Namjoon làm anh đánh rơi khẩu súng ngay lập tức, kể cả Taehyung gần đó còn chưa hiểu chuyện gì cũng bị tên kia một chưởng quật ngã. Seokjin hít sâu một hơi chạy về phía tên áo đen cao lớn kia hòng tìm sơ hở tấn công song Seokjin vốn bị thương sẵn dùng tay trái nên tên kia không cần dùng nhiều sức đã đá bay khẩu súng trên tay anh ta đi. Jungkook thấy vậy liền lập tức lao lên. Nhưng khi ánh mắt Jungkook của vừa chạm vào khuôn mặt người kia anh liền lập tức sững sờ. Cổ họng nghẹn ứ lại.

"Anti B7 ???" Khó khăn lắm anh mới có thể làm cho từ kia thoát khỏi cổ họng.

---

Anti B7 là một huyền thoại trong tổ chức. Vốn là một đứa trẻ con nhà nòi, có gen vượt trội, từ lúc mới sinh đã bị Tổ chức bắt cóc. Suốt từ lúc đó cho đến khi lớn Anti B7 đều là do một tay Lee Sooman nuôi dưỡng đào tạo. Gã ta thường xuyên được cải tạo từ sức dẻo dai, sức bền, sức chiến đấu đến cơ bắp, kỹ năng chiến đấu đều đạt đến độ thượng thừa, như một cỗ máy. Chính vì lẽ đó mà đến cái tên của gã cũng không như những người bình thường. Từ lâu rồi, gã ta không còn hoạt động trong tổ chức nữa mà như biến mất hoàn toàn. Người ta đồn đại rằng có thể là gã ta đã chết trong lần một mình lẻn vào nhà Trắng ám sát Tổng thống, người khác lại nói rằng gã ta đã đầu quân cho IS, vv... Nhưng nói chung là không ai biết chính xác gã đã đi đâu. Jungkook vào tổ chức gần 20 năm rồi nhưng cũng mới chỉ gặp Anti B7 có một lần duy nhất. Và lần đó đã khiến Jungkook có ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Longfic | Killer Series | Huyết Lệ Vô Sắcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن