Phần 6 - Chương 74.2: Siêu Sao Trở Về (22)

5.2K 374 35
                                    

Editor: Shuu

Beta: Cà ri

Dì Vương đem quần áo từ trong máy hong khô ra, mang tới phòng khách, một bên vừa gấp gọn gàng, một bên hỏi: "Lâm tiểu thư, cô thật sự không tính kết hôn sao?"

A Yên nằm trên ghế sa pha đọc kịch bản, mất tập trung nói: "Đúng vây."

Dì Vương nói: "Vậy cũng không sinh con sao?"

A Yên ừ một tiếng.

Dì Vương thở dài: "Lâm tiểu thư, phải là tôi nói cô... cô a, lại nói lúc chết, không tốt. Phụ nữ phải có chỗ đặt chân, bằng không chờ lúc cô già đi, ai sẽ chăm sóc cho cô đây?"

A Yên nói: "Tôi sẽ không già."

Dì Vương khoát tay áo: "Trên thế giới này cũng không có thuốc trường sinh bất lão."

A Yên thản nhiên nói: "Cho dù có già đi, tôi cũng không cần người khác chăm sóc tôi, tự sinh tự diệt có cái gì không tốt chứ."

Dì Vương bất đắc dĩ: "Lâm tiểu thư, tôi cũng không biết nên nói lý với cô thế nào... cho dù cô là đồng tính, thì cũng phải tìm một đồng tính nữ để dựa dẫm vài nhau, nói gì mà tự sinh tự diệt, thật khó nghe."

A Yên nhìn bà một cái, lười giải thích.

Xem xong hai trang kịch bản, điện thoại di động vang lên.

A Yên nhìn hiện thị trên điện thoại, nghe máy: "Là tôi."

Đầu bên kia điện thoại im lặng một lát, nói: "Qua sinh nhật, tôi 23 rồi."

A Yên nói: "Chúc mừng cậu."

Giọng nói của thiếu niên có chút lạnh. giống như đang hết sức áp chế tình cảm, một lát sau, lại nói: "Nhiều nhất năm năm. chị chờ tôi năm năm, chờ tôi đến năm 28 tuổi, tôi sẽ đứng ở đỉnh cao giới giải trí, hướng về toàn bộ thế giới tuyên bố, tôi muốn cùng chị kết hôn."

A Yên lật một trang giấy, lạnh nhạt nói: "Chờ cậu đúng ở đỉnh cao giới giải trí, tôi cũng phi thăng rồi."

Thiếu niên tức điên: "Lời tôi nói với chị đều là nghiêm túc!"

A Yên nói: "Tôi cũng nghiêm túc."

". . . "

Trong điện thoại chỉ còn tiếng hít thở của nhau.

Trang Chính Thanh nghe, trong lòng dần dần bình tĩnh lại, hắn thở dài, mềm giọng nói: "Chị, tôi sẽ thật cố gắng, một ngày nào đó, tôi cũng có thể giống như Trình Dĩ Hàn vậy. . . Tới lúc đó, chị ở cùng với tôi, có được không?"

A Yên bình tĩnh nói: "Cậu nên quết định mục tiêu nhỏ nào đó có thể thực hiện, còn lý tưởng này quá xa vời, không thích hợp với cậu."

Trang Chính Thanh chắc chắn nói: "Tôi có thể thành công."

A Yên nói: "Tôi muốn nói là cậu có thể thành công hay không." Dừng lại, bỏ kịch bản xuống: "Cậu vì chính mình cố gắng, tôi sẽ không vì cuộc đời của cậu chịu trách nhiệm."

Trang Chính Thanh in lặng một lát, nhẹ nhàng hỏi: "Mấy năm này tôi sẽ cố gắng, nếu vẫn luôn nhớ chị..." Giọng nói run lên một cái, không có sức lực: "....Có thể đếm tìm chị hay không?"

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now