Phần 6 - Chương 73.2: Siêu Sao Trở Về (20)

4.1K 355 33
                                    

Editor: Cà Ri

"Không, Lâm tiểu thư hiểu lầm."

A Yên nhìn người đàn ông đối diện.

Trình Dĩ Hàn khẽ mỉm cười, giọng điệu ôn hòa mà chân thành: "Tôi cho rằng cô là nữ chính tốt nhất được chọn, cho nên tôi tìm cô bàn bạc hợp tác, đây chính là ý thức trách nhiệm tôi đối với tác phẩm nên có, không có bất kỳ điều kiện kèm theo, cô đồng ý đóng, vậy đương nhiên là tốt nhất."

A Yên nghiên người về phía trước, cầm lấy chén trà trên bàn, uống một hớp, cười nói: "Thành ý của anh tôi nhận được, cảm ơn anh thưởng thức.... Được rồi, lời khách sáo nói xong rồi." Giữ một bức tường ấm áp, thở dài: "Thầy Trình, có thể nói trọng điểm sao?"

Trình Dĩ Hàn ngẩn ra: "Tôi thật sự là..." Hắn bỗng nhiên ngừng lại, chậm rãi nhấp một ngụm trà nóng, mỉm cười: "Cô nói rất đúng, tôi đương nhiên là có lòng riêng, tuy rằng không có liên quan đến công việc."

A Yên là ra vẻ mặt chăm chú lắng nghe.

Trình Dĩ Hàn lặng im suy nghĩ một lát, chậm rãi nói: "Tôi không có dự định kết hôn."

A Yên nhấn mạnh: "Nói điểm chính."

Trình Dĩ Hàn nhìn ánh mắt của cô có chút bất đắc dĩ: "Lâm tiểu thư, đây là trọng điểm. Tôi đang độc thân, không có dự định kết hôn, chúng ta..." Hắn cúi đầu, đặt tay lên môi, khẽ ho khan, không biết có phải do dư âm từ rượu ban nãy không mà chóp tai ửng đỏ: "... Chúng ta rất hợp phách, tôi sẽ là một người yêu đủ điều kiện, chúng ta ở bên nhau, truyền thông nhiều nhất cũng chỉ trêu chọc vài câu, đánh giá chung là hoàn toàn tích cực."

A Yên thở dài: "Thầy Trình, anh là người tốt. . . Thực không dám giấu giếm, nếu như anh thật sư lấy lý do này làm quy tắc ngầm, độ khả thi thành công có thể cao hơn một chút."

Trình Dĩ Hàn nhíu mày một cái, lập tức vừa buông ra, không chút biến sắc.

A Yên bình tĩnh nói: "Tôi từ chối."

Trình Dĩ Hàn hỏi: "Có thể nói lý do ra sao?"

A Yên gật đầu: "Thứ nhất, không có giá trị lợi dụng, không có lý do để ngủ với anh. Thứ hai, tôi không có được quần thể nam tính phấn thân thể khổng lồ."

Trình Dĩ Hàn lặng im một hồi, vẫn không nghĩ ra, không nhịn được hỏi: "Vậy thì thế nào?"

A Yên nhíu mày: "Đây là vấn đề lớn. Bọn họ coi tôi trở thành khuê nữ trong mộng, người tình trong mộng, Kiều Thần là quá khứ, có thể bỏ qua không tính, nếu như bên cạnh tôi lại có người... Thầy Trình, anh sẽ hi vọng người tình trong mộng của mình, mỗi ngày ngủ trong lòng người khác sao?"

Trình Dĩ Hàn mở miệng: "Lâm Yên, cô —— "

"Anh sẽ không." A Yên ngắt lời hắn, ngữ khí rất nghiêm túc, bình tĩnh: "Anh sẽ rất bi thương, anh sẽ đau lòng, anh sẽ không có cách nào nhìn thẳng vào tôi, do đó làm giảm đáng kể nhiệt tình theo đuổi thần tượng, thế cho nên mất đi bình luận khen ngợi động lực của tôi."

Trình Dĩ Hàn dở khóc dở cười.

Logic này ... Có vẻ như không có gì sai.

Khắp nơi đều là máng nước, vớ vẩn muốn chết.... Nhưng hắn suy nghĩ hồi lâu, cũng không biết sửa lại từ đâu: "Lâm Yên, ý của em là, vì đám người xa lạ trên mạng đối với em mơ tưởng hão huyền kia.... em muốn từ chối tôi?"

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now