Phần 1 - chương 8: Đằng sau ánh hào quang (8)

12.3K 853 78
                                    

Editor: Bella

Beta: Cà ri

Quay phim cũng gần được 7 tháng, 《Cung Tường Liễu》 rốt cục cũng chính thức đóng máy.

Thời gian hơn nửa năm này, A Yên vẫn ở lại tổ làm phim, làm việc đặc biệt khiêm tốn, cô vẫn không đăng cái gì mới lên Weibo, cũng không tham gia bất kỳ hoạt động gì.

Cho dù như vậy, cô vẫn nằm trong danh sách ba ngày hai bữa, chiếm lấy một vài tìm kiếm hot trên Weibo.

Trước là bộ phận quan hệ xã hội của An Thuần ghi hận trong lòng, động một chút là ra thông cáo trách cứ A Yên cướp vai diễn, nhân phẩm kém, còn thả các loại tin tức ngầm cho các trang báo mạng, nói bóng gió A Yên cùng Lục Thế Đồng quan hệ không sạch sẽ.

Sau đó là Đồng Hiểu Vi.

Sau sự kiện đánh người, mặt của cô phải làm phẫu thuật, trong thời gian ngắn không dám ra ngoài, tự nhiên cũng không thể tiếp tục đóng phim, vốn là muốn dùng chuyện này uy hiếp Thiên Hồng, nếu không thêm tiền thù lao liền không đi quay tiếp, không nghĩ tới Lục Thế Đồng càng ác hơn, trực tiếp dùng giá cao mời tới một vị nữ diễn viên có cả thực lực và nhân khí thay thế vai diễn của cô ta, những cảnh quay trước đây toàn bộ không còn giá trị.

Đồng Hiểu Vi đương nhiên sẽ không bỏ qua kẻ đầu sỏ, hơi một tí là thông cáo kêu thảm, thuận tiện lên án A Yên ỷ thế hiếp người, nếu không có chỗ dựa là Lục Thế Đồng, sớm đã bị tống giam vào tù.

Kết quả hoàn toàn ngược lại.

Việc này vốn có video làm chứng, Đồng Hiểu Vi không chiếm lý, chỉ bởi vì danh tiếng của đối phương cực xấu, mới bắt đầu còn có nhiều người giúp đỡ cô ta mắng A Yên quá cao ngạo, làm mất bát cơm của người ta còn không chịu nhận sai.

Có điều sau đó Đồng Hiểu Vi cứ nhai đi nhai lại lý luận cũ rích này, dân cư mạng dần dần cũng thấy phiền chán, quay lại đối với Đồng Hiểu Vi chê cười, châm chọc cô ta kẻ ác còn đi cáo trạng trước, đã động thủ trước còn diễu võ dương oai*, nói người sai không phải mình, hiện tại lại giả thành Bạch Liên Hoa nhu nhược.



*phô trương uy thế và sức mạnh để khoe khoang hoặc đe doạ.

Đến ngày đóng máy, A Yên lại một lần leo lên đầu bảng hot search, nhưng lại không có liên quan gì đến công việc.

Người đại diện An Thuần weibo của mình đăng ra một thông báo ý vị sâu xa*.

Gửi tới nữ minh tinh nào đó, đã theo kim chủ mới, cũng đừng nhớ thương bạn trai người khác.

Mọi người đều biết tâm cơ kỹ nữ, còn muốn bắt cá hai tay, đúng là bản tính hồ ly tinh.

Trà xanh biểu*




*Có tính chất cơ bản, quan trọng, nhưng không trực tiếp thừa nhận được mà phải qua phân tích mới thấy.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũWhere stories live. Discover now