Phần 6 - Chương 61: Siêu sao trở về (1)

7.4K 425 60
                                    

Chương 61: Siêu sao trở về (1)

Editor: Drinna

Beta: Cà ri

Đây là ngày thứ mười lăm sau ngày hôn lễ bị hủy bỏ.

Hai tuần rồi.

Giấc mộng được gả vào hào môn của chưởng môn nhân (trong võ hiệp tiểu thuyết) Ngọc Nữ thanh thuần đã từng hồng thấu nửa bầu trời trong giới giả trí tan nát, trong hôn lễ, thảm thương bị chú rể cho leo cây ----- trong showbiz, sự kiện gì cũng sẽ qua thực nhanh, sức nóng của sự kiện dần biến mất, cuối cùng đã không còn những cuộc gọi phỏng vấn bất tận.

Sáng nay, chỉ có một cuộc gọi từ số lạ đến.

Lâm Yên không nhận.

Chuyện ngày đó đến bây giờ, thái độ của cô vẫn rất kiên định, rất rõ ràng.

Không trả lời, đến chết cũng không trả lời. Lừa mình dối người cũng được, giãy giụa trước khi chết cũng được....

Cô luôn nghĩ, chỉ cần không trả lời, có lẽ sự tình sẽ còn có thể cứu vãn.

Mười một năm trước, Lâm Yên cô 19 tuổi, bằng mỹ danh hoa khôi của trường, 'Em gái quốc dân' - xuất đạo. Vừa bước vào giới giải trí, quay bộ phim truyền hình đầu tiên bất ngờ lại gặp may, rất hot, người xem đều cuồng cô, từ lúc đó, cô lại có thêm một mỹ danh - 'Mối tình đầu quốc dân'.

Bốn chữ ấy, cũng đủ để hình dung, hình tượng năm ấy của Lâm Yên.

Trên người thiếu nữ mặc một cái váy màu trắng phiêu phiêu trong gió, tóc tết hơi rối, hai tay chắp ở sau lưng, đứng dưới tán cây dành dành, ngoái đầu lại nhìn thiếu niên đang chạy đến, nở một nụ cười ngọt ngào ---- đó là ấn tượng trong lòng rất nhiều người, hình ảnh kinh điển khó người quên.

Hoa dành dành mùi thơm ngát, theo gió nhẹ bám lên góc váy trắng tinh, thiếu nữ đứng đó, ánh mắt sạch sẽ mà trong sáng, lúm đồng tiền nhỏ ngọt ngào, làm cho bao người nhớ lại về mối tình đầu thời còn đi học.

Lâm Yên đóng phim ba năm, cũng tích lũy cho mình một nhóm fan não tàn cực lớn, nhân khí cũng ngày càng lên cao, cô được Lưu đạo diễn --- đạo diễn nổi danh trong nước chọn đóng một bộ điện ảnh, khi đó cô mới chỉ gần 22 tuổi.

Lúc đó, giới giải trí này, có thực nhiều người coi trọng cô, truyền thông ba ngày lại có vài bài viết thổi phồng tên tuổi cô, gọi cô là Tiểu hoa đán có thực lực nhất, có năng lực nhất.

Bộ điện ảnh ấy doanh thu phòng vé không tệ, hơn nữa phương diện giải thường cũng thực là được mùa lớn. Lâm Yên cũng dựa vào nhân vật Nguyệt nhi kia mà thắng lớn, nhận được giải 'Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất'.

Phía sau, hào quang xán lạn.

Phía trước, tiền đồ vô lượng

Cùng năm đó, Lâm Yên gặp được Kiều Thần, nửa năm sau, tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí.

Nhóm Fan đau lòng, không muốn nữ thần giải nghệ, khóc lóc cầu xin Lâm Yên suy nghĩ lại.

Giới giải trí cũng một mảng xôn xao.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ