Phần 3 - Chương 39: Đại Thiếu Gia Nhà Giàu (15)

6.6K 484 52
                                    


Editor: Hạnh Hạnh

Beta: Cà ri

Hộp đêm

Trong hội trường rất mờ ảo, tất cả các ánh đèn đều tập trung chiếu dọi vào sàn nhảy, màu sắc ánh đèn thay đổi muôn hình muôn vẻ. Ánh đèn chiếu rọi lên người những chàng trai cô gái đang sôi nổi nhảy múa. Ánh đèn màu đỏ như những ngọn lửa đang cháy rực trên sàn nhảy. Ánh sáng của đèn trong nháy mắt đã chuyển thành mờ ảo, có rất nhiều người đã trao nhau những nụ hôn nồng cháy trong không gian tối tăm, mờ ảo này.

Đoạn Huy dựa vào tay vịn lầu hai, cả người hơi nghiêng về phía trước, trong tay kẹp một điếu thuốc, lạnh lùng nhìn vào giữa sàn nhảy, ở đó có một đôi tình nhân đang tán tỉnh nhau. Chàng trai sở hữu khuôn mặt trời sinh đào hoa, khóe môi khẽ mỉm cười, cũng đủ làm cho người ta đỏ mặt, tim đập loạn nhịp rồi. Bởi vậy, dù cho tính cách có không tốt, hẹp hòi, nhỏ nhen đến mấy, cũng không thiếu những cô gái tình nguyện sa ngã vào lòng. Cô gái là báu vật trời sinh, khi ánh mắt lưu chuyển, hoa đào trên khắp núi đồi cũng phải héo tàn, ảm đạm phai mờ. Hai người họ đúng là một đôi nam thanh nữ tú, môn đăng hộ đối.

....Nhìn thật chướng mắt.

Đoạn Huy cười nhạt, dập tắt đầu thuốc trong tay, quay lại phòng bao.

Đó là Đới Yên và Niếp Thắng Hòa hai người họ đã ở bên nhau rồi. Trong vòng giao tiếp này của bọn họ, không nhỏ cũng không lớn, tin tức vừa truyền ra, thì ai nấy cũng đều biết. Nghe nói, hai người bọn họ đi đâu cũng có nhau, dính lấy nhau như hình với bóng.

Nghe nói, Niếp Thắng Hòa lần này không phải là vui đùa qua đường, mà là thật tình yêu thương, mua những món đồ đắt tiền cũng đều là chuyện nhỏ.... chính hắn cũng đang tìm một chiếc nhẫn kim cương thật phù hợp để dùng cho hôn lễ.

Đoạn Huy chỉ cảm thấy buồn cười. Niếp gia làm sao có thể cho loại con gái như Đới Yên vào cửa được chứ?

Đúng là nằm mơ! Truyện được Cà Ri Bơ đăng tải, cái bạn vào Fb thích page Cà Ri Bơ ủng hộ tụi mình nha^^

Đoạn Huy nhớ đến chuyện của hai người họ trước đây, nhớ đến người phụ nữ kia đã từng là của hắn, đã từng vì hắn ngây ngô cười, đã từng vì hắn si mê, bây giờ lại dựa vào trong lòng của Niếp Thắng Hòa...trong lồng ngực của hắn ngày đêm như bốc cháy, làm sao cũng không thể dập tắt được, mọi chuyện không nên như vậy.

"Anh Đoạn, uống rượu nào." Một đám cẩu bằng hữu bên cạnh vừa đi một cái, lại đến một đám nữa, đúng là chỉ cần có tiền, thì không bao giờ có thể trở thành người cô đơn được.

Đoạn Huy cầm lấy li rượu, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, những người xung quanh ai nấy đều vỗ tay ủng hộ. Rượu ngấm vào người, cả người nóng đến khó chịu.

Kết cục của hắn và Đới Yên đáng lẽ không nên như thế. Tại sao bây giờ hắn lại là người ở đây im lặng không vui uống rượu? Rõ ràng đáng lẽ phải là người phụ nữ kia bị mọi người xa lánh, không có bất cứ thứ gì trong tay, hạ mình cầu xin hắn quay lại, cầu xin sự thương hại từ hắn mới đúng.

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi VũTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon