- Phiên ngoại (4) -

792 51 3
                                    

Họp báo diễn ra lớn hơn so với dự tính ban đầu, khiến giờ bắt đầu chuyển từ mười giờ xuống thành mười bốn giờ. Trong khoảng thời gian này có ba tin nóng được đưa lên đầu đề.

1. Chủ tịch Kim thị tát thẳng vào mặt phóng viên dám hỏi câu, "Có phải chủ tịch, Oh Sehun và Kim Suho là dạng quan hệ bất chính?" Ông công khai với tất cả mọi người bản ADN và giấy khai sinh của người mẫu Kim Suho. Nói cách khác, tên thật của Kim Suho là Kim Junmyeon, con trai duy nhất của chủ tịch Kim, người thừa kế duy nhất của tập đoàn Kim thị.

2. Cơn thịnh nộ từ chủ tịch Kim qua đi, Oh Sehun và Kim Junmyeon bước vào, lồng chặt lấy nhau để lộ cặp nhẫn đôi be bé ở ngón áp út. Lời đầu tiên chính là xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ thất vọng, nhưng hai người họ yêu nhau thật lòng được ba năm rồi, không phải quan hệ bao dưỡng như báo chí bịa đặt. Đồng thời Junmyeon cũng tuyên bố giải nghệ, tập trung vào kinh doanh.

3. Tin tức thứ ba là tin bất ngờ cũng là tin vui. Trước khi buổi họp báo chính thức kết thúc, Sehun quỳ xuống cầu hôn Junmyeon. Hôn lễ diễn ra tại Mexico, nếu phóng viên dám tự bỏ tiền vé máy bay, Sehun sẵn lòng mời bọn họ đến chung vui.

Cư dân mạng gần như quên mất vụ việc cách đó một ngày mà chuyên tâm bàn về gia thế Kim người mẫu, cũng như tình yêu giữa Oh Kim. Xem như bão giông kết thúc viên mãn.

Bốn tuần sau, thành phố Tulum, Mexico.

Đây là một bãi biển hoang sơ, tương đối vắng khách tham quan nhưng lại rất nổi tiếng với giới trẻ. Sở dĩ Sehun quyết định tổ chức tiệc kết hôn ở đây bởi vì có lần hắn bâng quơ hỏi Junmyeon muốn đi đâu, thì Junmyeon bảo rằng chỉ cần bãi biển đẹp, nước xanh cát trắng là được. Sở thích này xuất phát từ tâm tư muốn nhuộm đen làn da trắng không tì vết của Junmyeon. Dù vậy, Sehun vẫn chiều theo, bỏ không ít sức lực để tìm hiểu từng bãi biển đẹp trên thế giới và chọn lựa nơi thích hợp.

Hơn bốn mươi lăm phút nữa, lễ kết hôn chính thức bắt đầu.

Ở phòng chú rể thứ nhất, Sehun khoác lên bộ vest trắng, trên ngực trái cài thêm một bông hồng đỏ thắm, bên cạnh còn có Chanyeol đang lải nhải về trình tự buổi lễ. Sao hắn có cảm giác hắn không lo lắng bằng Chanyeol ấy nhỉ? Ai mới là nhân vật chính trong căn phòng này vậy?

"Anh cứ như vậy, hèn gì anh Baekhyun chưa thèm kết hôn với anh."

Một dao đâm thẳng vào tim Chanyeol, có vẻ như không phải mỗi Sehun làm hư Junmyeon mà Sehun cũng bị ảnh hưởng bởi thói độc mồm rồi. Đối với vấn đề này, Chanyeol ở nhà chưa trị được Baekhyun thì lấy gì giải quyết Sehun, cuối cùng phải giận dữ lườm xéo.

"Được, lễ cưới của cậu có hỏng thì cậu tự đi bồi tội cho Junmyeon, xem bảo bối nhà cậu chịu tái hôn với cậu không nhé."

Trước khi rời khỏi phòng, Chanyeol còn đập xấp giấy viết chi chít chữ về trình tự lễ kết hôn vào mặt Sehun. Tiếp đó thì Yixing bước vào, anh ta lúc nào trông cũng nhu hoà, dịu dàng đến mức gây khó chịu. Giữa hai người vốn chẳng có gì để nói, lại thêm mấy lần Sehun vì Yixing mà ghen tuông, gây nhau với Junmyeon nên ấn tượng càng tệ. Nếu không phải Yixing thuộc Đồng Đẳng, Sehun chắc đã thẳng thừng không mời vị khách này. Vậy nên lúc thấy Yixing bước vào phòng, Sehun hơi bất ngờ.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuWhere stories live. Discover now