- 8 -

811 74 8
                                    

Căn hộ Junmyeon ở yên bình là thế nhưng bên Đồng Đẳng như muốn cháy bừng bừng lửa rồi. Ông chủ Byun Baekhyun chẳng hiểu vì sao dạo này hay nổi cáu, đụng chút chuyện đều mắng nhân viên lên bờ xuống ruộng, có người chịu không nổi liền xin nghỉ.

Chanyeol thấy người yêu mình dạo này sinh sự vô cớ, cũng chẳng biết làm gì ngoài ôm cậu vào lòng, nhẹ nhàng dỗ dành.

"Baekhyunie à, tức giận nhiều mau già đấy."

"Tôi có phải người mẫu bán mặt kiếm tiền đâu mà sợ già."

Một câu này thôi là đủ để Chanyeol đoán ra Baekhyun đang thật sự giận cái gì, mà nói giận cũng không đúng, có lẽ lo lắng chiếm phần nhiều hơn.

Trong đám bọn họ, hành nghề người mẫu chỉ có duy nhất một Kim Junmyeon thôi. Chẳng phải mấy bữa trước trùng hợp thay Baekhyun vừa cãi nhau trận lôi đình với Junmyeon khiến Chanyeol vô cùng khó xử, phải tiếc lộ thông tin người nổi tiếng cho Sehun sao.

Vốn dĩ chuyện hai người này cãi nhau đã quá bình thường, qua một hai hôm Junmyeon sẽ lại xuất hiện, ăn vạ bắt Baekhyun bồi thường bằng nửa chầu rượu. Tuy nhiên, lần này qua đến ngày thứ bảy rồi, Junmyeon vẫn biệt vô âm tính như thể bóc hơi khỏi trái đất, cũng không thèm đến lấy mớ giấy tờ tùy thân cùng tiền bạc lỡ để quên.

Chính vì như vậy nên Baekhyun mới trở nên nóng nảy. Cậu chỉ được cái độc miệng, chứ lòng mề gì đó mềm hơn cả đậu hủ.

"Fashion Week còn chưa kết thúc, có khi Junmyeon quá bận rộn thôi."

"Ai mà thèm quan tâm cậu ta. Anh còn nhắc nữa thì đừng hòng ngày mai gõ được cái cửa phòng."

Ừ ừ, không quan tâm nhưng lại sợ Junmyeon cắt đứt quan hệ. Dĩ nhiên Chanyeol không dám nói ra điều này, âm thầm siết chặt cái người trong lòng đang muốn giãy nảy thoát ra.

"Thế hôm nay em mệt, chúng ta đóng cửa quán nghỉ sớm tí tẹo đi."

Đây gần như không phải câu hỏi nữa mà đã trở thành câu sai khiến, Chanyeol hất cằm ra hiệu cho nhân viên thu dọn đồ đạc, bắt đầu tiễn khách rồi ôm eo Baekhyun đi lên lầu.

Ngủ một đêm tới sáng chắc chắn không thể làm nhẹ đi nỗi lòng của Baekhyun, nhưng Chanyeol biết cách làm cho cậu vui vẻ trở lại.

Ví dụ như chủ động đi thăm nhà Junmyeon chẳng hạn?

Mà thôi cứ từ từ tính. Hiện tại ngủ mới là vương đạo.

Ngủ ngon.

.

Buổi sáng của các cặp tình nhân bắt đầu bằng những cái ôm hôn vụn trộm, Chanyeol và Baekhyun cũng vậy. Chanyeol là người dậy trước, anh say mê nhìn ngắm gương mặt hiền lành đang say ngủ trong lòng mình, chốc chốc lại hôn trộm một cái. Tâm thầm nghĩ Baekhyun cái gì cũng tốt cả, chỉ có điều tính tình hơi gắt gỏng. Nhưng không sao, bên cạnh cậu sẽ luôn có Chanyeol chiều chuộng, hóa giải tất cả phiền muộn.

Chanyeol lay nhẹ Baekhyun như thể vừa muốn cậu thức dậy lại vừa sợ cậu thức dậy, giọng nói trầm trầm khẽ vang lên giữa không gian tĩnh lặng.

"Ông mặt trời lên đến đỉnh rồi, Baekhyunie mau dậy đi thôi."

"Ư ưm, tránh ra, không muốn."

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuWhere stories live. Discover now