- 5 -

884 84 6
                                    

Bốn ngày tiếp theo, Junmyeon không có đến nửa giây rảnh rỗi.

Sáng hôm đầu tiên, mặt trời còn chưa kịp thức giấc, anh đã bị quản lý dùng nồi niêu xoong chảo gọi tỉnh. Làm vệ sinh xong, trước khi đến phòng tập phải đo thử cân nặng để có chế độ ăn kiêng phù hợp cho mấy ngày cận diễn. Quản lý vừa thấy kim chỉ nhích thêm hai số so với lần trước liền nhịn không được mà mắng.

"Kim! Jun! Myeon! Chỉ có một tuần mà cậu đã tăng lên hai kilogram, cậu đùa với tôi đó hả? Cậu có biết cơ thể quý giá này là thứ nuôi miệng cậu ăn không mà bỏ mặc vô tội vạ như vậy? Đã thế thì đừng trách tôi."

Nói rồi, quản lý ném cho Junmyeon trái táo.

"Ăn sáng."

Mặt Junmyeon méo xệch, lệch hẳn qua một bên. Gì cơ chứ, anh thuộc thể trạng dễ béo, mọi lần chỉ tăng một, nay tăng hai đúng là hơi lố nhưng ăn sáng chỉ với một trái táo không phải hơi ác sao. Trưa nay chẳng biết được mấy quả trứng gà, mấy quả chuối nữa.

Lòng Junmyeon trở thành vũng nước mắt, bỗng dưng muốn than vãn với "Niềm vui" một tẹo. Sau khi chụp được tấm hình bản thân mếu máo ăn trái táo, anh liền gửi qua cho Sehun cùng biểu tượng cảm xúc nước mắt ngắn, nước mắt dài.

Chờ mấy phút người kia vẫn chưa trả lời, Junmyeon mới sực nhớ mới năm giờ sáng, Sehun chắc vẫn còn ngủ rồi. Anh lần nữa thất thỉu chọn tấm hình tương tự với nụ cười trên môi, đăng lên mạng xã hội. Rất nhanh chóng có người hâm mộ thấy được liền bình luận.

"Junmyeonie à~ dậy sớm thế~"

"Ốm lắm rồi, hãy ăn nhiều vào nhé~"

"Bảo bối Myeon của các chị thích táo à? Vậy sinh nhật lần này sẽ tặng em một thùng táo to."

"Junmyeon oppa~ một ngày tốt lành~"

"Myeon hư lắm đó nha. Lâu lắm rồi mới đăng ảnh selfie."

Ừ thì người mẫu không thể nổi tiếng bằng ca sĩ diễn viên, cũng dễ bị lãng quên hơn nhưng Junmyeon vẫn sở hữu một ít người hâm mộ cho riêng mình. Ai bảo anh xinh đẹp quá làm gì, họa báo một lần cũng đủ cướp trái tim biết bao nhiêu cô gái nhỏ.

Nghĩ đến những người hâm mộ đó đang động viên mình, Junmyeon cảm thấy rất phấn khởi, quyết định tắt điện thoại, nhắm mắt dưỡng thần, chuẩn bị cho bản thân thật sẵn sàng trước khi bước vào chiến trường phòng tập.

Và cũng vì hành động này mà Junmyeon bỏ lỡ mất một cái bình lận từ tài khoản mang tên @oohsehun.

"Khi nào em xong việc, tôi sẽ vỗ béo em."

.

Quá trình luyện tập của Junmyeon chia ra làm bốn phần:

1. Tập đi trên địa hình lạ.

2. Tập giữ thần thái.

3. Tập xử lý tình huống.

4. Tập tạo dáng, tạo đội hình.

Nội dung chỉ có nhiêu đó mà Junmyeon phải làm đi làm lại trong vòng bốn ngày để không có sai sót nào xảy ra. Lâu lâu cũng bị đạo diễn mắng nhưng chẳng có nghĩa lý gì với cơ thể đang dần kiệt quệ của anh. Bụng không quá no, chân đi đi lại lại vừa mỏi vừa đau, mắt hoa cả lên do thiếu ngủ. Mệt mỏi đến mức phải tranh thủ giờ giải lao vài phút để nhắm mắt dưỡng thần.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuWhere stories live. Discover now