- 11 -

802 68 3
                                    

Nếu ngày thứ nhất nằm viện của bệnh nhân Junmyeon và người chăm sóc Sehun là một lần cãi nhau ầm ĩ thì ngày thứ hai cũng không khá hơn bao nhiêu, bởi vì trời vừa hửng sáng, 'anh chủ' Đồng Đẳng đã kéo theo đồng bọn đến thăm bệnh.

Tiếng động mở cửa ầm ĩ đánh thức cặp tình nhân đang ôm nhau ngủ trên giường đơn nhỏ xíu, Baekhyun ngang nhiên đi vào và chào hỏi bằng phương thức trừng mắt nhìn chằm chằm Sehun vẫn chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

"Byun cún lười hôm nay dậy sớm quá nhỉ?"

Tính tình Junmyeon lúc vừa ngủ dậy luôn ở trạng thái cáu bẳn, trước mặt là kẻ hay đấu khẩu với mình, cũng là kẻ vừa quấy rối giấc ngủ ngọt ngào, cho nên anh thuận miệng kháy mọt câu nhẹ nhàng mở đầu ngày mới. Buồn thay, chịu trận không chỉ Baekhyun mà còn có Sehun, một cước bị đạp xuống giường.

Cảnh này lọt vào mắt Baekhyun, cậu chẳng bàn chuyện đáp trả Junmyeon, đã lăn ra cười. Cho Sehun chừa cái tội cưng sủng không đúng thời điểm.

Cứ nghĩ cho Junmyeon ăn là tốt à? Lại chẳng biết gì về căn bệnh dị ứng của anh.

Cứ nghĩ ôm Junmyeon ngủ là tốt à? Lại chẳng biết gì về tính tình thiếu gia của anh.

Thế nhưng Sehun chẳng có vẻ gì là tức giận, còn ngồi dậy xoa tóc Junmyeon rồi mới đi làm vệ sinh cá nhận. Baekhyun khẽ bĩu môi, gặp cậu, cậu mắng té tát rồi, đâu ra cái kiểu kiêu kỳ phát sợ. Lợi dụng người ta làm ấm giường một đêm, qua hôm sau liền trở mặt, đạp không thương tiếc.

Lúc này, các thành viên trong nhóm cũng đã có mặt đầy đủ, may là phòng VIP nên không gian không quá chật. Minseok bước vào sau cùng, sắc mặt chẳng sáng sủa lắm, vừa khai kim khẩu liền mắng Junmyeon.

"Em hay nhỉ? Ham ăn đến cái trình độ nào mà phải nhập viện vì dị ứng thế này hả?"

"Kim thỏ béo sợ mặt không sưng, da không đỏ, cổ họng quá thông thoáng, nhịp thở quá đều nên mới thử trò cảm giác mạnh nhỉ?"

Đây xem như Baekhyun trả lễ câu "Byun cún lười" của Junmyeon. Tiếp đó, các thành viên khác cũng xuôi theo ý Minseok khuyên Junmyeon bớt ăn bừa đi. Người mẫu mà cả ngày chỉ nhớ đến thức ăn chứ không lo giữ dáng, người hâm mộ chắc phát khóc lên ấy chứ.

Nhắc đến người hâm mộ, khuya ngày hôm qua, Junmyeon đăng tấm ảnh truyền nước biển lên Instagram làm dân tình nháo nhào.

"Junmyeonie ơi, làm sao đó, làm sao lại nằm bệnh viện đó?"

"Cái công ty quản lý khốn khiếp bắt Junmyeon giảm béo đến suy dinh dưỡng chứ gì? Tôi sẽ đi kiện! Junmyeon của chúng tôi bình thường đã ốm lắm rồi."

"Anh Kim bị gì thế?"

"Đã ghi nhận. Sẽ gửi thêm thuốc bổ cho Junmyeon."

Tất nhiên trong đó không thiếu một dòng báo cáo tình hình của Junmyeon từ @oohsehun nhưng chẳng ai để ý.

"Tình hình Junmyeon đã ổn định."

Quay trở lại căn phòng bệnh kia, bây giờ đã chia ba rạch ròi. Bên đầu tiên ngồi nói chuyện, tâm sự, đùa giỡn cho Junmyeon đỡ buồn. Bên thứ hai ở ngoài với thái độ ngóng chuyện, lâu lâu lại xẹt vào vài câu với Junmyeon, lâu lâu lại nói leo vào bên thứ ba đang bổ sung kiến thức về Junmyeon.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuWhere stories live. Discover now