- 25 -

693 59 6
                                    

Sau khi tâm sự ở Đồng Đẳng, một đêm của Sehun trải qua không hề dễ dàng, trong đầu hắn cứ luẩn quẩn mấy câu nói.

"Thời gian cậu vừa đi, Junmyeon không ổn chút nào. Ăn không ăn được, ngủ không ngủ được. Đi khám bác sĩ thì chuẩn ra tâm bệnh, chỉ có thể kê vài liều thuốc an thần."

"Junmyeon suốt ba tháng đều tìm kiếm cậu, nếu có một ngày cậu ấy ngừng lại, thì lý do là kiệt sức ngã quỵ."

"Có lúc Junmyeon còn tuyệt vọng đến mức chuyển từ kiếm người sang kiếm xác. Mấy người chết không tên gần đây đều được cậu ấy nhìn qua."

"Những ngày thiếu cậu, Junmyeon như thiếu mất nửa hồn, ngây ngây dại dại, ngay cả nụ cười nhếch mép khinh thường người khác cũng lười bày ra."

"Thậm chí Baekhyun ngày nào cũng dùng những lời lẽ cay độc tấn công, Junmyeon cũng không thèm phản bác."

Tổn thương Junmyeon phải chịu, nhiều không đếm xuể, chỉ để Sehun đổi lại một chức vị trong Kim thị, hắn cảm thấy rất không đáng. Bây giờ, thứ duy nhất Sehun có thể làm là ra sức cưng chiều Junmyeon, bù đắp lại khoảng thời gian vừa rồi, đồng thời hướng Junmyeon cam tâm tình nguyện quay về vòng tay hắn.

Giờ thức dậy cũng đến, Sehun duỗi người, bước xuống giường làm vệ sinh cá nhân trước khi đến Kim thị, hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Sau đó, tối nay hắn sẽ đến làm phiền Junmyeon.

Oh phó tổng hiện tại đã trở thành Oh CEO, nhưng thói quen làm việc vẫn không thay đổi. Đúng bảy giờ rưỡi sáng, Sehun có mặt tại Kim thị, từng bước đi đều phát ra sức mạnh của kẻ tài giỏi. Điều đầu tiên khi nhậm chức, đương nhiên là đến chào hỏi cấp cao cùng cổ đông Kim thị. Đối với một Sehun luôn đặt lễ nghĩa lên hàng đầu thì chuyện này chẳng có gì khó khăn, chỉ có lúc bước vào văn phòng chủ tịch Kim mới bị giữ lại quan tâm một chút. Cũng như mấy loại xã giao thông thường, ngoại trừ câu cuối cùng.

"Lượng công việc CEO luôn nhiều hơn tổng giám đốc ở chi nhánh lớn, tôi đã cố ý làm lỡ chuyện yêu đương của cậu một lần, tất nhiên không thể làm cậu thiệt thòi lần nữa, cho nên trước khi cậu về nước, tôi đã tự ý tuyển cho cậu trợ lý mới, hy vọng cậu vừa lòng."

Trợ lý mới? Đừng có làm trễ nải công việc là được. Thầm nghĩ vậy, Sehun bấm thang máy xuống tầng 22, nơi đặt văn phòng làm việc của hắn.

Cốc cốc.

Bình thường Sehun sẽ không gõ cửa nhưng hôm nay có người mới, thói quen cũng phải sửa đổi. Chỉ có điều khi người mới ngẩng đầu lên, Sehun mới thấy hớ.

"Kim Junmyeon?"

"Ừ."

Đối với Sehun, đây là bất ngờ mà chủ tịch Kim dành cho hắn, còn đối với Junmyeon, đơn giản tóm gọn trong vài từ "bị cha bán đứng".

"Junmyeonie, đi theo anh."

Cuối cùng, thư ký cũng thấy được mùa xuân trở về trên gương mặt sếp mình. Nhìn hai người, một trước một sau bước vào, thư ký cảm thấy họ đúng là trời sinh một đôi, CEO còn chiều người đẹp đến mức chờ người ta bước vào phòng rồi mới đóng cửa lại.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon