- Phiên ngoại (1) -

727 40 0
                                    

Tròn ba năm Junmyeon tỏ tình với Sehun, cả hai vẫn như những cặp đôi còn đang tán tỉnh nhau, ngày ngày đều nói lời đường mật khiến cho dịp kỷ niệm không khác mấy với bình thường. Nhưng Junmyeon đâu thể để ngày đặc biệt trôi qua nhàm chán như vậy, anh dù gì cũng mang theo máu nghệ sĩ lãng mạn đó.

Từ một tháng trước, Junmyeon đã sắp xếp lịch trình rỗng ngày hôm nay, vì muốn tự tay đi chợ, nấu bữa tối cho Sehun, dù cho món ăn Junmyeon làm ra, hừm, không được ngon và hoàn chỉnh lắm. Ít nhất là phòng bếp vẫn nguyên vẹn chứ chưa nổ tung như lần đầu tiên Junmyeon trổ tài.

Rút được kinh nghiệm đáng xấu hổ đó, Junmyeon sẽ không làm mấy món cầu kỳ tự gây khó dễ nữa, anh đơn giản chuẩn bị một phần trứng chiên, xúc xích nướng, rau xào, bánh mì, và ít bánh ngọt.

Sehun trở về nhà đúng lúc người yêu vẫn đang loay hoay xếp thức ăn ra bàn, lòng không khỏi mềm mại một chút, chủ động đến ôm Junmyeon từ sau lưng.

"Bảo bối."

Giọng nói ấm áp vừa vang lên, công việc Junmyeon cũng kết thúc, anh xoay người khẽ hôn lên môi Sehun.

"Mau đi rửa tay rửa mặt đi. Em ở đây đợi anh cùng ăn."

Người yêu đã chủ động nhắc nhở, Sehun liền làm theo, nhanh chóng tẩy rửa một thân bụi bặm rồi ngồi xuống bàn ăn thưởng thức cao sơn mỹ vị người yêu làm cho.

Sau đó, lại cùng nhau dọn dẹp, xem tin tức, kênh giải trí, đến hơn chín giờ tối, Sehun bắt đầu rục rịch, cắn nhẹ lên môi Junmyeon. Ngày kỷ niệm, đương nhiên phải làm chuyện có ý nghĩa, dù gì cả hai một tuần nay đều bận rộn, không có thời gian thân mật, thì phải tranh thủ cơ hội ở bên nhau.

Suy nghĩ của Sehun nhanh chóng truyền vào tâm Junmyeon khiến anh tiếp nhận sự quấn quýt từ hắn... chỉ là môi Sehun vừa dịch chuyển sang phần hàm, hắn lập tức bị đẩy ra, ánh mắt không khỏi ánh lên cảm giác hụt hẫng.

"Sao vậy?"

"Hôm nay đừng, có được không? Ngày mai em phải quay phim quảng bá cho mỹ phẩm Gogo, không thể để lộ bất kỳ vết tích nào. Hơn nữa, đây là tâm huyết của anh, em không thể làm qua loa, tắc trách."

Nhắc đến chuyện này, Sehun cảm thấy như đang lấy đá đập lên chân mình. Ba năm trước khi cả hai còn chưa chính thức yêu đương, hắn cùng mỹ phẩm Gogo đã thương lượng mời Kim người mẫu về làm đại diện. Ban đầu cấp cao cũng không tin tưởng lắm, chẳng ngờ được đoạn phim ngắn vừa tung ra đã khiến người hâm mộ bùng nổ.

Đoạn phim mở đầu bằng cảnh Junmyeon bước từ trong màn ra, toàn thân mặc lên bộ trang phục trắng thuần như muốn hoà với màu da. Anh khẽ mỉm cười, ngồi vào bàn trang điểm, từng lớp phấn nền, phấn lót, kẻ chân mày, kẻ mắt, son môi đều được tỉ mỉ vẽ lên khuôn mặt tinh xảo. Sau đó, bộ trang phục trắng thuần cũng biến thành đen tuyền, khiến Junmyeon ngây thơ trở nên ma mị hơn bao giờ hết. Cảnh cuối cùng đến bây giờ vẫn còn cộng đồng lưu truyền, nhà sản xuất hết sức khéo léo ghép hai hình ảnh tương phản lại với nhau, tựa như con người đều có một mặt ác quỷ và một mặt thiên thần.

Công ty quản lý cũng rất biết nắm bắt thời cơ, cảnh quảng cáo vừa bùng nổ liền lên kế hoạch đẩy mạnh hoạt động của Junmyeon, ra hai bài tình ca "Do you have a moment?" với "Dinner" mang ý nghĩa đối lập nhau, cộng thêm cả tá lịch trình mới từ trên trời rơi xuống. Khoảng thời gian đó, Junmyeon bận đến tối tăm mặt mày, Sehun cũng ở nhà giận đến nghiến răng nghiến lợi, thay hoạt động mạnh thành mấy bài tập thư giãn cơ thể giúp Junmyeon đỡ mệt mỏi.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن