- Phiên ngoại (3) -

501 36 0
                                    

Tình trạng hiện tại vô cùng hỗn loạn, Sehun chỉ vừa bế Junmyeon lên, đã có phóng viên ập vào hiện trường, tiếng chụp hình vang lên liên tục. Dù Sehun nhanh chóng cùng Junmyeon tiến vào căn phòng nhỏ trong phim trường thì bọn chó săn vẫn được chụp được ít nhất bóng lưng tây trang phẳng phiu cùng chàng trai trần trụi, phóng to tấm ảnh lên hẳn nhiên thấy được đường nét nhân vật chính, là Kim người mẫu, Kim Suho.

Báo chí tha hồ giật tít nào là "Kim Suho và kim chủ lạ mặt", "Chơi nhau giữa phim trường, Kim Suho có biết bản thân gây ảnh hưởng ra sao với giới trẻ?", "Mỹ nam hoàng tử hay mỹ nam bán dâm?",... một số báo còn nếu rõ đích danh người đàn ông của Kim người mẫu là CEO Kim thị, Oh Sehun.

Tiếp đó, từng hỉnh ảnh Junmyeon và Sehun thân mật cùng nhau đi ăn, đi chơi đều bị đào lên. Phần lớn là cảnh chụp hai người nắm tay, trao đổi ánh nhìn hoặc lén lút hôn nhau ở nơi vắng người. Còn chưa kể thông tin chuyến bay đi du lịch dài hạn của cả hai bị rò rỉ ra bên ngoài. Những ngòi bút viết về đoạn gian tình này đều nhẹ nhàng kết thúc bằng câu, "Nơi nào có Kim Junmyeon thì sẽ có Oh Sehun và ngược lại".

Quá nhiều lượng thông tin ập đến, ngay cả khi Sehun đã kịp gọi về cho công ty chủ quản Junmyeon ra lệnh ngăn chặn tin tức. Hắn day thái dương, bàn với phòng quản lý truyền thông Kim thị về phương pháp giải quyết vấn đề, sau đó mới liên hệ trực tiếp cho bảo vệ phim trường, đuổi hết bọn phóng viên đi chỗ khác.

Đợi đến bên ngoài không còn tiếng động gì thì kim giờ cũng điểm qua một tiếng đồng hồ. Khoảng thời gian đó đủ để Sehun kiếm được bộ quần áo cho Junmyeon mặc tạm.

"Bảo bối, anh xin lỗi."

Ngoài lời này cùng hành động dịu đang vô về, Sehun quả thật không biết làm gì với Junmyeon. Bảo bối nhà hắn có vẻ bị sốc trước hiện trạng này nên vẫn giữ im lặng, chỉ nhẹ nhàng níu áo Sehun, như muốn thể hiện bản thân Junmyeon đang rất bất an.

"Về nhà đi. Em muốn nghỉ ngơi."

Một lúc lâu sau, Junmyeon mới yếu ớt thì thầm, đương nhiên Sehun sẽ nghe theo, bế anh vào lòng, hướng đến bãi đổ xe. Từng bước đi còn nặng nề hơn việc đeo gông cùm vào chân.

Ban đầu Sehun dự định mang Junmyeon về nhà mình, rồi giải quyết ổn thoả phần còn lại với phòng truyền thông. Nhưng đi được nửa đường lại nhận được thông báo từ chú Ahn quản gia rằng cha Kim yêu cầu cả hai phải về biệt thự trong thời gian ngắn nhất, khiến Sehun nhớ ra một chuyện, nhà hắn hẳn đang bị bọn nhà báo bủa vây, chỗ cha Kim mới là nơi an toàn nhất hiện giờ. Vậy nên Sehun không suy nghĩ nhiều mà lập tức đánh lái đổi hướng đi.

Lúc xe dừng ở trước cổng biệt thự, cha Kim đã đứng chờ sẵn, Sehun không muốn đánh thức Junmyeon đang ngủ say nên tự mình, bước đến chào.

"Cha."

Tiếng "cha" này Sehun đã gọi từ lâu, hôm nay lại cảm thấy hơi xấu hổ vì lỡ phụ kỳ vọng của người. Cha Kim cũng không phải kiểu dễ dàng bỏ qua cho kẻ dám làm hại danh dự con trai cưng.

"Tôi không dám nhận tiếng ""cha"" của cậu, sau này cổng Kim gia sẽ không làm bẩn chân Oh CEO nữa."

Rồi cha Kim xoay sang chú Ahn quản gia ra lệnh.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuOn viuen les histories. Descobreix ara