- 20 -

730 58 5
                                    

Credit art: Twitter @MON_MIMI_MON
Warning: H (18+).

-

Suốt quãng đường từ công viên giải trí về đến nhà, Junmyeon vẫn luôn giữ gương mặt lạnh tanh cùng bầu không khí trầm trọng, khiến lòng Sehun nửa ấm ức nửa nghi ngờ. Ấm ức vì hắn đã lên kế hoạch tỏ tình một cách chu đáo hết sức có thể, thế mà Junmyeon nghe xong không trả lời đã đành, còn bày thái độ giận lẫy. Đồng thời, Sehun cũng có ý tứ nghi ngờ Junmyeon đang có âm mưu gì mới bày tỏ thái độ như thế này.

Vào nhà rồi, vẫn là nhà của Sehun, không có gì thay đổi, lúc này hắn mới chấp nhận sự thật là Junmyeon đang dỗi. Dù gì vẫn chưa bị từ chối, trò chơi Baekhyun đặt ra còn năm ngày, Sehun tự động viên mình để cố gắng gỡ gạc lại tình cảm từ Junmyeon trong thời hạn ngắn ngủi.

Lặp đi lặp lại những lời đó trong đầu, Sehun mới có thể gượng cười mở cửa bước vào phòng. Chính là ngay lúc này, hắn còn chưa định vị được con thỏ nhỏ đang trốn ở đâu thì đã bị một lực đẩy mạnh mẽ ấn xuống giường. Rõ ràng Kim người mẫu ban nãy quần áo chỉnh chu, nay đã biến thành Junmyeon gợi cảm chỉ mặc độc chiếc áo sơ mi của hắn và cài ba nút cuối cùng, bày ra bộ dạng nửa kín nửa hở, ngồi lên cơ thể Sehun. Gương mặt cũng không còn thái độ hờn dỗi mà thay vào đó là nụ cười ranh ma mỗi khi mông Junmyeon ma sát phải đũng quần người nằm dưới.

"Muốn biết em có thích anh không, phải để xem anh có bản lĩnh nhìn ra không đã."

Môi Junmyeon vô ý chạm vào tóc mai, hữu ý lướt qua vành tai, lại nói ra những lời kích thích đến từng bộ phận trên người Sehun. Mấy lần trước quả thật quan hệ cả hai chưa rõ ràng nên hắn không muốn đụng đến Junmyeon, nhưng nếu lần này hắn còn dám chống đối, e là người yêu cũng mất luôn.

Không đợi Junmyeon mời gọi lần nữa, Sehun bắt lấy chiếc môi hồng đào dám nở nụ cười khiêu khích, rồi vân vê liếm mút cho đến khi nó sưng mọng và chấp nhận giao ra vật thể ẩm ướt phía trong. Mặc dù vừa va chạm nhau trên vòng đu quay khổng lồ, nhưng hai chiếc lưỡi vẫn quấn chặt lấy nhau như thể Ngưu Lang - Chức Nữ một năm mới được giáp mặt một lần.

Đến lúc Sehun chịu buông tha cho món "cháo lưỡi" thiếu tình sắc thì cơ thể Junmyeon đã tựa sát vào lồng ngực hắn, mà vòng eo cũng bị miết đến đỏ ửng. Mà Sehun cũng không khá khẩm hơn là bao, bởi vì Junmyeon nhân lúc hôn môi, liền mở bung hết nút áo lẫn nút quần của hắn.

"Sờ tôi."

Sehun đè ngược Junmyeon xuống giường, nhẹ nhàng hướng dẫn anh tìm đến làm quen với bộ vị của mình, trong khi môi bắt đầu làm dấu trên phần cổ non mềm. Cơ thể Junmyeon luôn có mùi sữa nhàn nhạt, khiến Sehun nảy sinh ra ảo giác nếu tiến đến chơi đùa hai đầu ngực, thì chúng cũng có thể tiết ra chất dịch ngòn ngọt.

Đáng tiếc, ảo giác vẫn chỉ là ảo giác nhưng cũng không đáng thất vọng lắm, bởi vì tay Junmyeon đã bắt kịp tiết tấu hầu hạ cho vật cứng của hắn, và đặc biệt giữ chặt khi bị hắn đay nghiến vào đầu ngực. Cả hai cùng trêu đùa cơ thể nhau vui vẻ đến thế mà cái miệng Junmyeon lại nén ra những âm tiết không thật lòng.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuWhere stories live. Discover now