Quyển 2 - Chương 49: Hồng lân cự xà (Rắn da đỏ khổng lồ)

17 3 0
                                    

Mất một buổi sáng di chuyển, ba người Lâm Siêu thuận lợi ra tới đường cao tốc, dọc đường cũng không gặp quái vật loại hình lớn, chỉ đụng độ sáu con hủ thi đặc thù, cùng một ít biến dị thú phổ thông.

Lâm Siêu nhảy lên nóc một chiếc ô tô bị đâm bốc khói, ngóng nhìn đường cái phía trước, chỉ thấy rất nhiều xe hơi chắn lung tung trên quốc lộ, một ít xe container lật ngang trên đường, ở quanh lốp xe còn dính một ít máu hủ thi, những hủ thi ăn qua thịt người, tốc độ tiến hóa sẽ nhanh hơn so với tình trạng phát triển tự nhiên.

Đường quốc lộ như một con rắn đen uốn lượn, kéo dài đến cuối chân trời, vị trí đường chân trời, mây mù dày nặng bao phủ bầu trời, che khuất ánh hừng đông ảm đạm, trong không khí thổi lên cơn gió bắc lạnh buốt.

Lâm Siêu thu hồi tầm mắt, lấy ra một ít lương thực từ không gian thứ nguyên, đưa cho hai người Lâm Thi Vũ và Phạm Hương Ngữ, nói: "Ăn no rồi gấp rút lên đường."

Về không gian thứ nguyên, Lâm Siêu đã giải đáp cho hai nàng, ban đầu hai nàng cảm thấy kinh ngạc vô cùng, nhưng bây giờ cũng đã thích ứng hơn.

Lâm Siêu đang nhai một gói mì, bỗng nhiên thần sắc khẽ động, ngước đầu con đường đằng sau đường cao tốc, một lát sau, nơi ấy xuất hiện một bóng dáng mỏng manh, bước chân lảo đảo, thở hồng hộc, là Diệp Phỉ.

"Nàng vẫn còn sống?" Phạm Hương Ngữ hơi giật mình, không ngờ cô gái này cố chấp như thế.

Lúc này, Diệp Phỉ thấy ba người Lâm Siêu ngồi lên một chiếc xe có mui, gương mặt lập tức kinh hỉ, gắng sức thở một hơi, tăng tốc chạy tới, khi đến trước mặt ba người, nàng mệt mỏi đến ngón tay cũng không nhúc nhích nổi, toàn thân mồ hôi như mưa rơi, giống như người vừa leo khỏi mặt nước, há rộng mồm thở hổn hển.

Lâm Thi Vũ đưa nàng một bình nước, nói: "Mệt chết rồi hả, ngồi trên này nghỉ ngơi một lát."

Diệp Phỉ cầm miệng bình nước, nói một câu cảm ơn, sau đó đổ ào ào vào miệng, xém chút bị sặc, đến lúc uống no, mới thở phì một hơi, nàng cười nhẹ với Lâm Siêu, nói: "Anh mang tôi theo với, tôi sẽ không kéo chân mọi người đâu."

Lâm Siêu lười quan tâm, ngoảnh mặt sang chỗ khác.

Diệp Phỉ bi thương nhìn Phạm Hương Ngữ, tỏ ý nhờ nàng năn nỉ giúp mình.

Phạm Hương Ngữ nhún vai, biểu thị bất lực, nàng nghĩ thầm, ta mà nắm quyền chủ đạo thì đã chẳng thành ra như thế này?

Diệp Phỉ đành nhìn Lâm Thi Vũ cầu xin viện trợ.

Lâm Thi Vũ thấy nàng đuổi theo mà người ngập mồ hôi, trong lòng có chút không nỡ, nói với Lâm Siêu: "Tiểu Siêu, thực sự không thể mang nàng theo sao?"

Lâm Siêu quay đầu nhìn nàng, ngay sau đó tầm nhìn dời qua người Diệp Phỉ, nói: "Có thể mang cô ấy đi, nhưng..."

Ầm ~!

Bỗng, một tiếng nổ to đùng từ xa truyền đến, Lâm Siêu y như tinh tinh bỗng nhiên đứng dậy, quay đầu nhìn sang, hắn nhìn thấy cuối đường cao ốc, một điểm nhỏ đỏ màu đỏ đang nhanh chóng tiếp cận, lúc nó đi vào phạm vi hai mươi dặm, thị giác của Lâm Siêu liền bắt được hình dáng của nó.

TRỌNG KHẢI MẠT THẾWhere stories live. Discover now