Quyển 2 - Chương 25: Con quỷ nhỏ!

25 3 0
                                    

  "Rống!"

Từ trong rãnh nước dơ bẩn nổi lên một cái bọc nước lớn, sau khi nước chảy xuống hết lộ ra một cái miệng lớn đầy răng nanh bén nhọn dính đầy máu tươi, hơi thở tanh hôi từ trong đó tỏa ra làm cả bọn mê muội một hồi.

Khoảng cách gần rãnh nước nhất là gã đàn ông cường tráng vác súng máy, cánh tay to lớn vạm vỡ của gã lập tức bị cái miệng con quái vật táp trúng, gã biến sắc, gầm nhẹ nói:

"Phòng ngự!"

Cơ bắp trên cánh tay gã đột nhiên phình ra, gân xanh nhô lên như những con rồng nhỏ, cánh tay phồng to đỏ thẫm nóng hổi như bị ứ máu, bốc hơi nóng ngùn ngụt.

Một cảnh tượng làm cho người khác phải kinh ngạc.

Cánh tay của gã bị cái miệng to lớn dị thường có thể cắn thủng cả sắt thép cắn mạnh vậy mà không đứt, hàm răng sắc nhọn chỉ có thể xuyên qua lớp da bên ngoài, sau đó bị cơ bắp cứng như thép giữ chặt, không thể vào sâu hơn được nữa.

Lúc này, năm người mới nhìn rõ hình dạng con quái vật này, chỉ thấy toàn thân nó bao trùm bởi lân giáp nhỏ như ngón tay, thuộc về loài bò sát, đầu như cá sấu, trên sống lưng có vây cá rất dài, tròng mắt màu xanh biếc tràn ngập vẻ hung tàn khát máu.

Đoàng!

Họng súng trong tay Triệu Băng Băng bốc khói, đầu con quái vật đang cắn tay gã đàn ông cường tráng nổ tung, thân thể mềm oạt từ từ rơi xuống, lúc sắp rơi xuống nước bị gã nhanh tay bắt được.

"Anh không sao chứ?"

Thanh niên áo đỏ vội hỏi.

Gã lắc đầu, cánh tay đã khôi phục về hình dạng cũ, chỉ để lại hai hàng vết thương không ngừng rỉ máu.

Triệu Băng Băng đẩy kính mắt đi tới, trong mắt lóe lên tia sáng màu xanh lam, tỉnh táo nói:

" Nhược điểm con quái vật này là đầu, trái tim và vây cá trên lưng. Cường độ cơ bắp và xương cốt của nó gấp hai lần nhân loại, lực cắn của hai hàm lên tới một tấn, trên răng của nó còn chứa độc tố, nếu không nhanh chóng khử trùng, sau một tiếng đồng hồ nữa cánh tay này sẽ sưng giống to như bắp đùi của anh đó."

Sau khi nghe nàng nói toàn bộ thông tin về con quái vật, gã tiện tay ném nó qua một bên, nói thầm:

"Con bà nó, may mắn là năng lực đặc thù của lão tử có thể trong nháy mắt tăng cường gấp đôi cường độ thân thể, nếu đổi lại là các ngươi, chỉ sợ cánh tay này đã sớm bị cắn đứt rồi."

Triệu Băng Băng lạnh lùng nói:

"Nếu đổi lại là bọn tôi, căn bản sẽ không đứng gần rãnh nước như vậy."

Gã giật mình, xấu hổ sờ sờ đầu.

Hai anh em song sinh lấy một ít thuốc khử trùng từ trong ba lô ra đưa cho Triệu Băng Băng, nàng nhận lấy rồi nhanh chóng khử trùng, sau đó mới băng lại vết thương cho gã.

"Xuất sư bất lợi a, còn chưa bắt đầu đã bị thương."

Gã nói lầm bầm.

Triệu Băng Băng vỗ vỗ cánh tay vừa băng bó xong, hồn nhiên không để ý bộ dạng đau đến nhe răng trợn mắt của gã, đạm mạc nói:

TRỌNG KHẢI MẠT THẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ